Chương 29

574 40 0
                                    

Bởi vì không ít thế gia con cháu đều hút vào kia tẩu thi trên người quái dị bột phấn -- hiện tại đã biết, là "Thi độc phấn", "Ngụy Vô Tiện" liền ý bảo "Lam Vong Cơ" lượng ra Tị Trần kiếm quang, dẫn chúng thế gia con cháu tụ lại đây xem xét.

Há liêu này một rút kiếm, lại là rút ra vấn đề tới.

Lam Cảnh Nghi nói: "Lúc ấy còn không cảm thấy có cái gì, như vậy một viết...... Thật đúng là có chút dọa người."

-- Lam Vong Cơ liền đứng ở bên cạnh hắn, lại không có trả lời, cũng không có động tác.

-- bỗng nhiên, bảy bước ở ngoài địa phương, sáng lên một đạo màu xanh băng trong vắt kiếm quang.

Kim Lăng hồi tưởng khởi mới vừa rồi đọc được, "Ngụy Vô Tiện" tưởng nếu có người sấn sương mù cắm đến hắn cùng "Lam Vong Cơ" chi gian, còn chưa thấy được có thể phát hiện, nhịn không được nói: "Hắn là miệng quạ đen sao?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Này tiểu hài tử làm sao nói chuyện? Này rõ ràng là thuyết minh ta có dự kiến trước!!"

Lam Vong Cơ nói: "...... Ân."

Giang Trừng không nhịn xuống, mắt trợn trắng.

Lẫn vào bọn họ trung gian đúng là kia ở Lịch Dương quật mộ sương mù mặt người.

Mạnh Dao nói: "Người này hẳn là cùng Hàm Quang Quân, Ngụy công tử không sai biệt lắm trước sau chân vào thành -- hiện tại nếu yêu cầu lẫn vào nhị vị bên trong, thuyết minh này trong thành dị trạng, này phanh thây người cũng khó có thể nắm giữ. Cũng may mắn như thế, nếu không hai vị là một đường tra một đường truy, chỉ sợ phải bị đối phương chiếm được tiên cơ, khó có thể đuổi theo."

Lam Tư Truy nói: "Ít nhiều Ngụy tiền bối sớm có chuẩn bị, đem túi Càn Khôn cùng Tỏa Linh Nan đổi. Bằng không, liền phải bị này quật mộ người đắc thủ."

Kim Lăng tắc nói: "Này quật mộ người tu vi giống như không thấp."
Ý thức được điểm này sau, hắn không dễ phát hiện mà thở dài nhẹ nhõm một hơi.

-- "Tranh" một tiếng, đối phương về phía sau túng càng, rút kiếm ra khỏi vỏ, chợt truyền đến lũ ác linh tràn ngập oán độc chi ý thét chói tai, tựa hồ bị hắn nhất kiếm trảm đến tan tác tứ tán. Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ: "Quả nhiên là cái tu vi cao." Chợt hô: "Hàm Quang Quân, đào mộ tới!"

Lam Cảnh Nghi lại nói: "Không thấp sao? Hắn đều chiếm nhiều như vậy ưu thế, còn không phải làm Hàm Quang Quân tam hạ hai hạ liền đả thương!"

-- tên kia quật mộ người trên thân kiếm bao trùm có một tầng sương đen, kiếm quang thấu không ra, ở sương trắng cũng ẩn nấp rất khá. Lam Vong Cơ Tị Trần kiếm quang lại là chắn cũng ngăn không được. Hắn ở minh, địch ở trong tối, đối thủ tu vi không thấp, còn quen thuộc Cô Tô Lam thị kiếm lộ. Hơn nữa đồng dạng là trong sương mù manh đánh, hắn có thể không chỗ nào cố kỵ, Lam Vong Cơ lại muốn lưu tâm không thể ngộ thương bên ta, thật sự là đại đại bất lợi.

-- nơi xa truyền đến nhẹ nhàng một tiếng kêu rên, tựa hồ bị thương tới rồi quan trọng chỗ, nhưng này rõ ràng không phải Lam Vong Cơ thanh âm.

[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ