Tạm thời máy dịch sao để y vậy. Có thời gian sẽ sửa tên nhân vật, edit lại vài chỗ sau.
——————————————————
55.
Nhiếp Hoài Tang tiếng nói vừa dứt, lam hi thần duy trì ôn hòa biểu tình tựa hồ xuất hiện một tia vết rách, dừng một chút, thở dài: “Hoài tang……”
Nhiếp Hoài Tang nói: “Hi thần ca, ta là nghiêm túc —— ngươi đây chính là một chút cứu hai cái mạng a, ta nói như vậy không đúng không?”
Lam hi thần thế nhưng không lời gì để nói.
Rõ ràng là nghe ra ý ngoài lời, minh bạch nếu không có lo lắng Nhiếp minh quyết thật sự tự sát, Nhiếp Hoài Tang chỉ sợ ước gì hắn đại ca đề đao chém chết chính mình, Mạnh dao lấy tay vịn ngạch, đè đè huyệt Thái Dương, một bộ bất đắc dĩ đến cực điểm bộ dáng.
—— một bộ thanh tuyển bạch y tự trong rừng lòe ra, Mạnh dao vừa thấy người tới như mỗi ngày thần, té ngã lộn nhào chạy trốn tới hắn phía sau: “Trạch vu quân!!! Trạch vu quân!!!”
Kim lăng sắc mặt thập phần phức tạp, tinh tế phân biệt, vẫn có thể nhìn ra là thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Ngụy Vô Tiện xem ở trong mắt, trong lòng có lo lắng âm thầm dâng lên: Kim lăng đối kim quang dao là năm này tháng nọ cảm tình, vô luận như thế nào cũng khó có thể dứt bỏ. Sau đó giả nhưng tuyệt không phải người lương thiện, mưu hại kết nghĩa huynh trưởng, cũng đã là chứng cứ vô cùng xác thực, phiên thượng bên ngoài, xé rách da mặt là sớm muộn gì sự. Kim quang dao làm hạ như vậy sự, Nhiếp gia tự không cần đề, Huyền môn bách gia càng thêm quyết dung không dưới hắn, đến lúc đó kim lăng còn không biết muốn như thế nào thương tâm khổ sở.
Thậm chí đơn thương tâm khổ sở vẫn là nhẹ, sợ chỉ sợ người này vì tự bảo vệ mình ngoan hạ tâm tới, sẽ không yêu quý kim lăng an nguy. Người sau tính tình, đối đãi hư hư thực thực kẻ thù giết cha “Ngụy Vô Tiện” đều là ninh buông tha không tồi giết, đối kim quang dao càng không cần thiết nói.
Hơi một không hảo, khủng có tánh mạng chi ưu.Đang ở hắn lo lắng sốt ruột trung, nghe được Lam Vong Cơ nói: “Kinh này cơ duyên, tiểu kim công tử đương có điều chuẩn bị.”
Ngữ khí vẫn là như cũ thanh đạm, lại hiển nhiên là nhìn ra hắn tâm sự mới mở miệng khuyên giải.
Nghe thế một câu, Ngụy Vô Tiện trong ngực một ngụm trọc khí bỗng nhiên liền tùng, “Hô” một tiếng nhổ ra, nói: “Ngươi nói rất đúng.”
Hắn lắc lắc đầu, lại nói: “Ta ở chỗ này nhọc lòng cái gì? Đó là thao một vạn cái tâm, cũng đến không được trên người hắn.”
Lam Vong Cơ không tiếng động mà cầm hắn tay.
“Lam hi thần” cản lại “Nhiếp minh quyết”, đem Mạnh dao nằm vùng Kỳ Sơn, âm thầm truyền tin với chính mình trước sau nhất nhất nói.
Nhiếp Hoài Tang nói: “‘ A Dao ’? Xem ra hi thần ca đã cùng vị này Mạnh huynh rất là quen thuộc.”
—— lam hi thần lại nói: “Lang tà kia sự kiện qua đi, A Dao trong lòng hối hận, lại không dám giáo ngươi gặp gỡ…… Cơ duyên xảo hợp dưới mới nhìn ra manh mối, nhận ra hắn tới.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.
Science FictionÀ thì bản kia đăng có chút vấn đề nên ta sửa đăng lại. Tác giả: Thanh Ngọc Châu. Nửa đọc thể, bắn ngày chi chinh thành niên tổ vây xem tương lai thiếu niên tổ đọc 《 ma đạo tổ sư 》. Thành niên tổ thiết nhập điểm: Đưa canh sự kiện bùng nổ...