81.
—— Ngụy Vô Tiện nói: “Đó là. Dù sao cũng là ca ca của ngươi.”
—— liền tính lam hi thần cùng kim quang dao quan hệ lại hảo, hắn cũng là Cô Tô Lam thị người, có chính mình nguyên tắc.
Được đến “Ngụy Vô Tiện” như vậy lời bình, lam hi thần trong lòng lại nửa điểm không có nhẹ nhàng: Hắn không cảm thấy có như vậy nguyên tắc, là một kiện đáng giá chuyên môn khen sự, bổn đương như thế mà thôi. Mà sở tin phi người, kết quả thật sự quá mức thảm thiết.
Thậm chí nếu không phải Ngụy Vô Tiện trở về, nếu không phải hắn cùng Lam Vong Cơ truy tra tới rồi chân tướng, Nhiếp minh quyết oan chết, vẫn là không được tuyết hận —— hắn vẫn sẽ trước sau như một, tín nhiệm kim quang dao.
—— Ngụy Vô Tiện mở ra một con vò rượu, thầm nghĩ: “Lần trước nữa lam trạm uống say thời điểm, thành thật trả lời quá ta, nói hắn không có trộm uống qua trong phòng thiên tử cười, kia hắn tàng mấy ngày này tử cười làm gì? Tổng không đến mức là chuyên môn lưu trữ cho ta tới uống, như vậy tưởng nhưng có chút không biết xấu hổ…… Không đúng, ta không nên hỏi hắn, dứt khoát làm bộ ta không biết đai buộc trán có cái gì hàm nghĩa, như vậy lần sau còn có thể cố ý kéo lôi kéo, hắn nếu là sinh khí, ta lại vô tội mà nói ta không biết, người không biết vô tội sao……”
Lam cảnh nghi nhịn không được nói: “Vốn dĩ chính là chuyên môn để lại cho ngươi uống a Ngụy tiền bối!”
Kim lăng cũng là vô ngữ cứng họng: “Hắn không nghĩ tới chính mình vì cái gì còn muốn đi kéo Hàm Quang Quân đai buộc trán sao? Người bình thường không cái kia ý tứ không phải hẳn là từ đây không bao giờ tưởng chạm vào sao?!”
Đến này phần thượng còn không có suy nghĩ cẩn thận cũng là không ai!
Ngụy Vô Tiện: “……”
Hảo tưởng đem trong sách cái kia chính mình bắt được tới đánh một đốn làm sao bây giờ?
Loại này thời điểm còn đắc ý cái quỷ lạp!
—— Ngụy Vô Tiện trong lòng đắc ý, Lam Vong Cơ nói: “Làm sao vậy.”
—— hắn quay đầu lại nghiêm mặt nói: “Không như thế nào. Ta cao hứng.” Thất thần mà mở ra một con tiểu đàn, nhắc tới tới ngửa đầu vừa uống, nhất thời “Phốc” phun tới…… Lần trước hắn trộm uống xong lúc sau, cố ý đoái bạch thủy tiến vào, nghĩ chờ Lam Vong Cơ chính mình uống thời điểm uống đến bạch thủy dọa hắn nhảy dựng. Ai ngờ vận khí như thế không tốt, Lam Vong Cơ lấy hai đàn vừa vặn liền có này một vò nước trong, còn bị chính hắn uống tới rồi.
Lam cảnh nghi nói “Ha” một tiếng.
Kim lăng nói: “Nên!”
—— từ trở về lúc sau, hắn mỗi lần tưởng trêu đùa Lam Vong Cơ, đều là loại này dọn khởi cục đá tạp chính mình chân kết cục, thật thật lệnh người nghĩ trăm lần cũng không ra!
Ngụy Vô Tiện sờ sờ cái mũi, nói: “Ân, xác thật là nên…… Đại khái tiểu tử này quá làm bậy, ông trời cũng xem không dưới mắt đi, khụ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.
Ficção CientíficaÀ thì bản kia đăng có chút vấn đề nên ta sửa đăng lại. Tác giả: Thanh Ngọc Châu. Nửa đọc thể, bắn ngày chi chinh thành niên tổ vây xem tương lai thiếu niên tổ đọc 《 ma đạo tổ sư 》. Thành niên tổ thiết nhập điểm: Đưa canh sự kiện bùng nổ...