Chương 19

672 41 0
                                    

*Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Đăng chủ yếu để ta đọc offline cảm phiền đừng mang đi đâu, cảm ơn.
==================

-- Giang Trừng phản đem một quân, thần sắc lại sung sướng lên, cười lạnh nói: "' có mẹ sinh mà không có mẹ dạy ', ngươi chửi giỏi lắm a, thật sẽ mắng. Kim Lăng hôm nay bị người như vậy chọc cột sống, tất cả đều là bái ngươi ban tặng. Ngươi lão nhân gia quý nhân hay quên sự, quên mất chính mình nói qua nói, quên mất phát quá thề, nhưng ngươi đừng quên, hắn cha mẹ chết như thế nào!"

Lam Tư Truy một bên niệm, một bên thật cẩn thận mà nhìn lén Kim Lăng phản ứng, xem hắn tựa hồ cảm xúc còn tính bình tĩnh, mới yên tâm mà tiếp tục đọc.

-- Ngụy Vô Tiện đột nhiên ngẩng đầu: "Ta không quên! Ta chỉ là......"
-- "Chỉ là" mặt sau, lại vô luận như thế nào cũng không biết nên tiếp cái gì.

Kim Lăng nhấp nhấp miệng, biểu tình tối nghĩa.

Lam Tư Truy đọc đến càng thêm kinh hồn táng đảm, đã là vì trong sách Ngụy Vô Tiện, cũng là vì thư ngoại ngồi ở chính mình bên người Kim Lăng.

Lam Cảnh Nghi nói: "Đại tiểu thư ngươi --"

-- đột nhiên, một trận dồn dập tiếng bước chân bôn gần, cửa phòng bị chụp đến bang bang rung động. Kim Lăng bên ngoài kêu: "Cữu cữu!"

Kim Lăng cả người căng chặt đột nhiên một tiết, hơi có chút nghiến răng nghiến lợi nói: "Là, ta liền ngu như vậy, ta cữu cữu cái này phản ứng ta còn tin tưởng hắn không phải Ngụy Anh, còn tìm mọi cách phóng hắn đào tẩu -- còn lừa ta cữu cữu!"

Lam Tư Truy lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, tâm như gương sáng: Chỉ sợ đối khi đó Kim Lăng tới nói, cái này "Mạc Huyền Vũ" đến tột cùng là ai kỳ thật không quan trọng, chỉ là bởi vì hắn ở thạch bảo trung ra tay cứu giúp, thiệt tình giữ gìn, trong lòng liền đã hơi có chút tin cậy cảm nhớ, cho nên mới nghĩ cách cứu giúp.
Đương nhiên, tưởng quy tưởng, hắn tuyệt không sẽ đem lời này trắng trợn táo bạo mà nói ra, miễn cho chọc thủng kim lăng tâm tư, dẫn hắn buồn bực.

Kim Lăng dẫm vào phòng, dẫm lên điểm tử tin khẩu nói bậy, biên một hồi phát hiện Ôn Ninh hành tung nói dối, hơn nữa Ngụy Vô Tiện bản nhân phối hợp, liền thành công đã lừa gạt giang trừng, làm hắn tin là thật.

-- Giang Trừng lấy roi chỉ hắn nói: "Như thế nào? Hắn chết lại một nghìn lần một vạn thứ cũng khó tiêu mối hận trong lòng của ta! Năm đó hắn không diệt thành, thực hảo! Hôm nay ta liền tự mình giết hắn. Ta đây liền đi đem hắn thiêu, nghiền xương thành tro rơi tại ngươi trước mặt!"

Hắn đối Ôn Ninh như thế căm hận, vốn nên khiến cho ngồi ở xếp sau mọi người suy tư nghị luận, nhưng mà lúc này, bỉ đơn thuốc nhấc lên một trận không nhỏ phong ba: Ôn Tình cùng Nhiếp Minh Quyết giằng co thủ phạm, hơn người lực chú ý cũng đều có ít nhất hơn phân nửa đầu ở bọn họ hai người trên người, liền cơ hồ sôi nổi bỏ lỡ này một tiết.

Chỉ có Ngụy Vô Tiện, tuy rằng ngại với không khí không tốt lắm chen vào nói, lại yên lặng để lại tâm, âm thầm suy nghĩ: Ôn Tình, Ôn Ninh lúc trước đã cứu ta cùng Giang Trừng, hắn chính là vẫn luôn hôn mê, đối chuyện này không có cảm giác, cũng không biết Kim Đan việc, chỉ cần đối Ôn Ninh đưa còn Giang thúc thúc cùng Ngu phu nhân di thể, cũng không nên là cái dạng này thái độ...... Ôn Ninh lại là chết như thế nào? Như thế nào sẽ biến thành ta thủ hạ hung thi? Sau lại đến tột cùng đều đã xảy ra cái gì? Sư tỷ cùng Kim Tử Hiên, lại......
Chuyện này, chẳng sợ chỉ là dâng lên một ý niệm, hắn đều cảm thấy trong lòng đại đỗng, cư nhiên không dám lại thâm nhập nhỏ tí tẹo.

[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ