*Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Đăng chủ yếu để ta đọc offline cảm phiền đừng mang đi đâu, cảm ơn.
==================Lam, Ngụy hai người liền bối không bối đề tài ngươi tới ta đi sau kết quả, đó là “Ngụy Vô Tiện” bị “Lam Vong Cơ” trực tiếp một sao, chặn ngang ôm lên.
Ba cái tiểu bằng hữu yên lặng mà mặt đỏ một trận, tập mãi thành thói quen mà đi xuống đọc.
Lam Khải Nhân hung hăng mà thở hổn hển tam khẩu khí, Lam Hi Thần bảo trì mỉm cười.
Giang Trừng đưa cho Lam Vong Cơ một cái hung tợn ánh mắt, người sau phảng phất đã tiến vào vật ta hai trống không trạng thái, ngồi nghiêm chỉnh, mặt như băng tuyết.
Chỉ có hai cái thính tai hơi hơi nổi lên màu hồng phấn.Ngụy Vô Tiện ở bên tai hắn phụt lên nhiệt khí: “Lam Trạm, ngươi thật đúng là quá tiến bộ rồi.”
Lam Vong Cơ nhĩ tiêm hồng đến lợi hại hơn.
Ngụy Vô Tiện không tiếng động mà một trận cười to.
Kim Lăng nhỏ giọng nói: “Hắn liền không nghĩ tới chính mình thổi kia chi khúc là chỗ nào tới sao?”
Lam Tư Truy cũng nhỏ giọng nói: “Kim công tử, chúng ta còn không biết, đến tột cùng có phải hay không bởi vì kia đầu khúc đâu.”
—— Ngụy Vô Tiện nói: “Lam Trạm, ngươi có phải hay không ở Đại Phạn Sơn liền nhận ra ta.”
—— Ngụy Vô Tiện kỳ: “Như thế nào nhận ra?"
—— Lam Vong Cơ nói: “Chính ngươi nói cho ta.”
Lam Cảnh Nghi cũng không đọc, đồng dạng nhỏ giọng nói: “Kia đến tột cùng có phải hay không bởi vì khúc a? Chúng ta có thể nhìn đến Hàm Quang Quân thừa nhận hoặc là lão tổ tiền bối rốt cuộc đoán đúng không? Ta bỗng nhiên có điểm đồng tình Hàm Quang Quân……”
—— Lam Vong Cơ đáy mắt tựa hồ dạng nổi lên một mảnh gợn sóng. Nhưng mà, này nhỏ đến không thể phát hiện dao động giây lát lướt qua, lập tức hồi phục vì một hoằng hồ sâu.
—— hắn nghiêm nghị nói: “Chính mình tưởng.”
Kim Lăng: “…… Lam Cảnh Nghi ngươi không phải đọc sách sao? Làm cái gì không làm chính sự lại tới nói cái này, còn nói đến như vậy lén lút!”
Lam Cảnh Nghi thanh âm phóng đại: “Không phải bởi vì các ngươi đều nhỏ giọng nói sao! Các ngươi lại vì cái gì nói được như vậy lén lút!”
Kim Lăng: “……”
Kim Lăng thẹn quá thành giận: “Chúng ta nói như thế nào là chuyện của chúng ta nhi, đọc ngươi thư!”
Ngụy Vô Tiện lại lần nữa ôm bụng cười: “Lam Trạm, này tiểu hài tử thật là nhà các ngươi? Không ôm sai?”
Lam Hi Thần nói: “…… Ngụy công tử, cảnh nghi lúc sinh ra tình hình, ứng vô này loại khả năng.”
Lam gia hài tử, lại như thế nào cũng không có khả năng cùng nhà người khác ôm sai!
—— lời còn chưa dứt, Lam Vong Cơ liền làm một cái thực thất lễ hành động. Này có lẽ là hắn trước mắt mới thôi trong cuộc đời lần đầu tiên làm loại này thô lỗ động tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.
Ciencia FicciónÀ thì bản kia đăng có chút vấn đề nên ta sửa đăng lại. Tác giả: Thanh Ngọc Châu. Nửa đọc thể, bắn ngày chi chinh thành niên tổ vây xem tương lai thiếu niên tổ đọc 《 ma đạo tổ sư 》. Thành niên tổ thiết nhập điểm: Đưa canh sự kiện bùng nổ...