Chương 49

557 28 1
                                    

“Ngụy Vô Tiện” bị cả kinh không nhẹ, Kim Lăng cũng đã cùng Kim Xiển cầm đầu chúng Kim gia con cháu từ cãi nhau thăng cấp đến động thủ, bởi vì lấy một địch nhiều, còn trúng kích tướng liền hắn linh khuyển đều không có gọi tới, thực mau liền rơi xuống hạ phong.

Ngụy Vô Tiện nói: “Đứa nhỏ này, dễ dàng như vậy liền trúng nhân gia kích tướng, hứa bọn họ nhiều đánh một, chính mình liền không thể kêu giúp đỡ?”

Giang Trừng trào hắn nói: “A Lăng nếu là thật sự kêu tiên tử tới giúp hắn, người nào đó còn có thể nguyên vẹn đứng ở nơi này?”

Lời còn chưa dứt, kia trường hợp đã ở trong đầu hiện ra tới. Ngụy Vô Tiện tức khắc giật mình linh đánh cái rùng mình, nói: “Không gọi cũng đúng. Dù sao lần này có ‘ ta ’ ở chỗ này, còn có thể xem người khi dễ hắn đi?”

“Ngụy Vô Tiện” cũng không hàm hồ, trực tiếp thượng thủ dạy Kim Lăng nhất chiêu. Người sau học được cũng mau, nhẹ nhàng đem một chúng thiếu niên đều lược đổ.

—— kia bảy tám cái thiếu niên bị thua mà chạy, một đường tiếng mắng. Kim Lăng thì tại bọn họ phía sau lên tiếng cuồng tiếu. Đãi hắn không sai biệt lắm cười đủ rồi, Ngụy Vô Tiện nói: “Như vậy cao hứng, lần đầu tiên đánh thắng?”

Lam Cảnh Nghi nói: “Thật không hổ là lão tổ tiền bối!”

Kim lăng hừ một tiếng, không tán đồng cũng không phản đối.

—— Kim Lăng nói: “Phi! Đơn đả độc đấu ta trước nay đều thắng, nhưng là cái này kim xiển mỗi lần đều tìm một đống lớn người tới giúp đỡ, quá không biết xấu hổ.”

—— Ngụy Vô Tiện vừa định nói, ngươi cũng có thể tìm một đống lớn người tới giúp, đánh nhau lại không phải một hai phải đơn đả độc đấu, có đôi khi đua chính là ai nhiều, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, Kim Lăng rất nhiều lần ra ngoài đều là một người, không có cùng tuổi gia tộc con cháu đi theo, chỉ sợ căn bản không có giúp đỡ tay người được chọn, lại dừng.

Đọc được này một câu, Kim Lăng hầu trung một đổ. Không biết sao, thường lui tới từ lâu thói quen, chưa từng để ý, lúc này trong lòng lại một trận ủy khuất đi lên, mũi ẩn ẩn có điểm lên men.

Lam Cảnh Nghi nói: “Đại tiểu thư, thật là như vậy a?”

Kim Lăng thanh âm hơi đường cát: “Như thế nào?”

Lam Cảnh Nghi nói: “Không như thế nào, ai nói ngươi không có giúp đỡ? Lần sau đánh nhau kêu lên chúng ta, xem bọn họ còn dám không dám trượng người nhiều!”

Ngụy Vô Tiện lập tức cười lên tiếng, tiếp theo lại dừng, lại có điểm đồng tình khởi ngồi ở mặt sau Lam Khải Nhân.

Quả thực, Lam Khải Nhân cả giận: “Người khác tụ chúng ẩu đả, chẳng những không ngăn cản, cư nhiên còn muốn cùng nhau thấu đi lên! Cái này lam cảnh nghi, thật sự kỳ cục!”

Kim Lăng mắt trợn trắng, nói: “Muốn đánh đều là một lời không hợp liền đấu võ, nào thứ còn có thể trước tiên đem các ngươi kêu lên tới? Thật là.”

Lam Cảnh Nghi nói: “Ai, ta này không phải ——”

Lam Tư Truy bất đắc dĩ đánh gãy: “Cảnh Nghi! Được rồi!”

[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ