Chương 15

758 46 3
                                    

*Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Đăng chủ yếu để ta đọc offline cảm phiền đừng mang đi đâu, cảm ơn.
==================

—— Bọn họ trận này cầm sáo hợp tấu, thế nhưng đem Lam Khải Nhân sống sờ sờ khí tỉnh lại sống sờ sờ khí hôn mê bất tỉnh, có thể thấy được khó nghe tới trình độ nào……

—— Bất quá, dù vậy, cái tay kia vẫn là ở tiếng sáo cùng tiếng đàn liên hợp áp chế hạ chậm rãi rũ đảo. Ngụy Vô Tiện không hề hổ thẹn chi ý mà tưởng, khó nghe về khó nghe, có hiệu quả là được.

Mới vừa cùng Lam Vong Cơ tầm mắt chia lìa Ngụy Vô Tiện: “……”
Vì cái gì, lại muốn đem “Hắn” ý nghĩ như vậy toàn viết ra tới!!!
Hắn vì thế an phận thủ thường hai cái hô hấp thời gian, thậm chí nhịn đau cùng Lam Vong Cơ bảo trì một thước an toàn khoảng cách, lại bỗng nhiên kinh giác: Như thế nào lần này Lam lão nhân không có tìm ta tính sổ ý tứ?
Lặng lẽ về phía sau thoáng nhìn, chỉ thấy Lam Khải Nhân sắc mặt xác thật không thể xưng là đẹp, nhưng trừ bỏ khí giận ở ngoài, tựa hồ còn có chút mặt khác phức tạp cảm xúc?

Ngụy Vô Tiện:…… Mặc kệ nói như thế nào tựa hồ là chuyện tốt.

Hắn lén lút lại một lần dựa hồi Lam Vong Cơ trên người.

Lam Vong Cơ bên tai hơi hơi phiếm hồng, đồng dạng lặng yên không một tiếng động mà ôm lấy hắn.

Quỷ thủ bị trấn áp xuống dưới sau, minh thất đại môn đóng cửa cũng giải khai, đông đảo Lam thị đệ tử đồng loạt dũng mãnh vào, lúc đầu còn có chút hỗn loạn, nhưng thực mau liền ở Lam Vong Cơ trấn định ảnh hưởng hạ, bắt đầu đâu vào đấy mà thu thập tàn cục.

Lam Khải Nhân bị oán khí gây thương tích, hôn mê bất tỉnh, cư nhiên tới rồi đan dược, thi châm tẫn đều không có hiệu quả nông nỗi, có thể thấy được này chỉ quỷ thủ uy năng đích xác làm cho người ta sợ hãi.

Như thế hung hiểm đồ vật, tuyệt đối không thể ngay từ đầu liền ở Mạc Gia Trang, nếu không sớm nên thi hoành khắp nơi, tất nhiên là có người cố ý vì này.

Lam Cảnh Nghi tùy tiện, lúc ấy căn bản không nghĩ tới như vậy nhiều loanh quanh lòng vòng, Lam Tư Truy lại là tâm tư thông thấu, nghĩ lại dưới tâm sinh áy náy, lúc này ôn lại chuyện xưa, vẫn là nhịn không được mặt hiện ảm đạm chi sắc, tạm dừng một chút, mới tiếp tục về phía sau đọc.

—— trầm mặc một lát, Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ vai hắn, nói: “Nên phụ trách nhiệm không phải các ngươi, là thả ra quỷ thủ người kia. Trên đời này có một số việc vốn dĩ liền không phải chính mình có thể khống chế.”

Kim Lăng nhìn thẳng câu kia “Trầm mặc một lát”, sắc mặt minh minh diệt diệt bên trong, lẩm bẩm nói: “‘ không phải chính mình có thể khống chế ’……”
Hắn giống như, bắt được cái gì.

Kim Lăng thanh âm tuy nhẹ, tu tiên người lại là mỗi người tai thính mắt tinh, một trận yên tĩnh bỗng nhiên tại đây một phương trong thiên địa lan tràn mở ra.

Lam Vong Cơ tay buộc chặt.

Lam Tư Truy lại một lần dừng niệm tụng, chính là hoàn toàn không lĩnh ngộ đến Kim Lăng ý tưởng Lam Cảnh Nghi, cũng bị này không khí khiến cho đem câu kia “Những lời này có cái gì vấn đề sao” nuốt trở lại trong bụng.

[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ