(64 - 67)

731 30 7
                                    

64.

—— đang ở hoài nghi gian, bỗng nhiên, Lam Vong Cơ nói: “Đa tạ.”

Lam cảnh nghi chớp chớp mắt, nói: “Đã xảy ra cái gì? Ngụy tiền bối tại hoài nghi cái gì? Hàm Quang Quân như thế nào trên đường cảm tạ?”

Không người đáp hắn.

Lam tư truy thấy thủy mạc thượng mơ hồ không rõ nội dung đã biến mất, liền tự giác tiếp tục về phía sau đọc, lam, Ngụy hai người bắt đầu đứng đắn thảo luận khởi kế tiếp đường ra, cũng suy đoán ra đàm trung yêu thú thân phận. Trừ bỏ trên đường lại có một câu văn tự mơ hồ, hết thảy đều có vẻ vô cùng bình thường.

Lam cảnh nghi nói: “5000 có thừa, vẫn là ‘ ít nhất ’, này tàn sát Huyền Vũ thật đủ hung tàn……”

So trong lời đồn huyết tẩy Bất Dạ Thiên còn hung tàn đến nhiều.

Kim lăng hồn nhiên không biết hắn nghĩ đến cái gì, hãy còn nhíu mày nói: “Vì cái gì hắn tổng có thể đem như vậy hung tàn lại nghiêm túc sự nói được như vậy —— lơ lỏng bình thường?”

—— Ngụy Vô Tiện nói: “Ngủ đông.”

—— Ngụy Vô Tiện nói: “Nga. Đó là ăn no căng.”

Lam cảnh nghi nói: “Như vậy mới là Ngụy tiền bối sao!”

Biết rõ phía trước nghe không thấy, Ngụy Vô Tiện lại lo chính mình nói: “Nói được lơ lỏng bình thường một chút, mới không đến nỗi nghe tiếng sợ vỡ mật sao. Nếu đem địch nhân nói được quá đáng sợ, chưa chiến trước khiếp, như thế nào thảo được hảo?”

Lam Vong Cơ không tỏ ý kiến.

Nhiếp minh quyết tán đồng nói: “Nói rất đúng!”

Giang trừng không tiếng động hừ lạnh, ám đạo ta tin ngươi tà.

“Lam Vong Cơ” không đáp, hiển nhiên là không hứng thú phụng bồi này Ngụy ngôn Ngụy ngữ, “Ngụy Vô Tiện” lại là cái không chịu ngồi yên, bắt đầu phân tích đường ra.

Lam cảnh nghi nói: “Mặt khác gia tộc, vì sao chỉ có nhà chúng ta cùng giang gia? Các gia đệ tử không phải đều chạy đi sao?”

—— nếu là ôn triều kia bang nhân chạy trối chết sau khoanh tay đứng nhìn, bỏ mặc đảo còn hảo…… Cái gọi là “Mặt khác gia tộc”, cũng chỉ bao hàm Cô Tô Lam thị cùng Vân Mộng Giang thị, nếu là ôn gia từ giữa cản trở làm khó dễ, “Ba bốn thiên” thời gian này chỉ sợ còn muốn trở mình một phen.

Lam tư truy thoáng suy tư, mới nói: “Lúc ấy tình huống rối ren, sợ là không ai chú ý tới Ngụy tiền bối cùng Hàm Quang Quân bị nhốt ở trong động. Nếu liền có người bị nguy không nghĩ tới, tự nhiên càng sẽ không gọi tới cứu viện, cũng chỉ có Lam gia giang gia, mới nhất định sẽ phát hiện chính mình gia người bị nhốt ở không có ra tới.”

Kim lăng nói: “Như vậy nhiều người, liền tính không chú ý tới Hàm Quang Quân lưu lại, Ngụy Vô Tiện cản phía sau luôn là biết đến đi? Sao có thể một cái nhà khác người đều không có?”

Lam tư truy trầm mặc một lát, mới nói: “Khi đó Kỳ Sơn Ôn thị đè ở trên đầu, các gia đều là tự quét tuyết trước cửa, ai cũng không dám làm trái ôn gia, sợ đưa tới tai họa ngập đầu. Cho dù có người có điều phát hiện, bị nhốt người không phải nhà mình, có mấy cái sẽ mạo hiểm tiến đến cứu viện?”

[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ