—— Kim Lân đài bách gia bàn suông thịnh hội chi kỳ, đảo mắt tức đến…… Trong đó, bổn đại gia chủ Kim Quang Dao chiếm hữu nhất bắt mắt bốn phúc, phân biệt là “Truyền mật”, “Phục sát”, “Kết nghĩa”, “Ân uy”. Nội dung tự nhiên là bắn ngày chi chinh trung Kim Quang Dao nằm vùng Kỳ Sơn Ôn thị truyền lại tình báo, ám sát Ôn thị gia chủ ôn nếu hàn, tam tôn kết nghĩa giai thoại, cùng với kim quang dao đăng vị tiên đốc sau thi hành tiên đốc lệnh bốn cảnh. Họa sư pha có thể nắm chắc người chi thần vận, chợt xem chỉ tinh không kỳ, nhưng mà tinh tế quan khán, lại có thể phát hiện, ảnh bích thượng kim quang dao hình người mặc dù là ở sau lưng ám sát, mặt dính máu tươi là lúc, như cũ mi mắt cong cong, mang theo ba phần ôn nhu cùng chậm rãi ý cười, lệnh người da đầu hơi hơi tê dại.
Vô luận như thế nào, này miêu tả cho người ta cảm giác không tốt lắm.
Kim Lăng cầm lòng không đậu mà hơi hơi nhíu mày, tựa hồ có chuyện tưởng nói, cuối cùng lại nuốt trở về.
Mạnh Dao cúi đầu không nói, thoạt nhìn thập phần bình tĩnh.
—— ngay sau đó Kim Quang Dao đó là Kim Tử Hiên bích hoạ. Thông thường, gia chủ vì cường điệu tuyệt đối quyền uy, đều sẽ cố tình giảm bớt ngang hàng danh sĩ bích hoạ số lượng, hoặc là đổi một vị tài nghệ hơi thứ họa sư, sử chính mình không bị áp một đầu, đối loại này hành vi mọi người đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra, tỏ vẻ có thể lý giải. Nhưng mà Kim Tử Hiên cũng chiếm hữu bốn phúc, thế nhưng cùng thân là gia chủ Kim Quang Dao cùng ngồi cùng ăn. Họa trung tuấn mỹ nam tử thần thái sáng láng, ngạo khí kiêu người, Ngụy Vô Tiện xuống xe, nghỉ chân ở phía trước, nhìn một hồi, Lam Vong Cơ cũng ngừng lại, lẳng lặng chờ hắn.
Kim Tử Hiên quay đầu lại đem hắn tinh tế đánh giá một lần, biểu tình pha hiện phức tạp.Này đánh giá bên trong, tự nhiên không có gì thiện ý. Nhưng nếu muốn nói ác ý, thậm chí ngăn với ác cảm, lại cũng nhìn không ra tới.
Kim Lăng biểu tình đen tối mà đọc đến tận đây chỗ, tạm dừng một lát.
Này đó bích hoạ, hắn từ nhà mình ra ra vào vào lúc nào cũng có thể thấy được, tự nhiên không có gì nhưng lưu ý. “Ngụy Vô Tiện” nghỉ chân quan vọng hành động, lại là làm hắn cầm lòng không đậu mà sinh ra một phen xem kỹ cùng suy đoán.
Ngụy Anh lúc này suy nghĩ cái gì? Áy náy sao?
Hắn làm Ôn Ninh giết chính mình phụ thân khi, trong lòng lại suy nghĩ gì đó?
Suy nghĩ phân loạn, cuồn cuộn không thôi.
Có môn sinh tới dẫn kiến, hai người tùy theo vào tràng.
—— phủ đăng Kim Lân đài, đó là một mảnh phô tế mạn mặt đất rộng lớn quảng trường, tới tới lui lui tràn đầy người đi đường.…… Quảng trường nơi xa, cửu giai như ý đạp dậm tầng tầng nâng lên một tôn cẩm thạch trắng Tu Di tòa, một tòa trọng mái nghỉ đỉnh núi hán điện khí thế rộng rãi mà quan sát phía dưới, sao Kim tuyết lãng tụ thành một mảnh hoa hải.
Bỗng nhiên, Mạnh Dao ý vị không rõ nói: “Ta năm đó, đó là ở chỗ này, cấp kim thị gia phó một chân đạp đi xuống.”
Hắn nhàn nhạt nói: “Kim Lân đài ngạch cửa rất cao, bậc thang rất dài.”
Kim Tử Hiên sắc mặt hơi đổi, có chút khó coi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.
Science-FictionÀ thì bản kia đăng có chút vấn đề nên ta sửa đăng lại. Tác giả: Thanh Ngọc Châu. Nửa đọc thể, bắn ngày chi chinh thành niên tổ vây xem tương lai thiếu niên tổ đọc 《 ma đạo tổ sư 》. Thành niên tổ thiết nhập điểm: Đưa canh sự kiện bùng nổ...