—— Hiểu Tinh Trần rời núi là lúc năm ấy mười bảy tuổi, Lam Vong Cơ tuy rằng vẫn chưa cùng hắn gặp mặt, lại từ người khác trong miệng nghe nói quá hắn phong thái.
—— khi đó bắn ngày chi chinh kết thúc không mấy năm, Di Lăng bãi tha ma đại bao vây tiễu trừ càng là nổi bật vừa qua khỏi, các đại thế gia hoành hành, khắp nơi mời chào nhân tài vì mình sở dụng. Hiểu Tinh Trần lòng mang cứu thế chi niệm rời núi, tư chất thượng giai, lại sư xuất cao nhân, lần đầu đêm săn, một đuôi phất trần, một phen trường kiếm, một mình sấm sơn, rút đến thứ nhất —— nhất chiến thành danh.
Lam Khải Nhân đối với “Hoành hành” hai chữ khẽ nhíu mày.
Ngụy Vô Tiện tắc nói: “Tiểu sư thúc thật sự chí tồn cao xa.”
—— chúng gia thấy vậy phẩm mạo thanh minh, tu vi đến tuổi trẻ đạo nhân…… Hiểu Tinh Trần lại toàn bộ lời nói dịu dàng xin miễn, nói rõ không muốn phụ thuộc vào bất luận cái gì thế gia, lại cùng một vị chí giao hảo hữu cùng nhau, một lòng muốn thành lập một cái hoàn toàn mới không coi trọng huyết thống liên kết môn phái.
Tống Lam lãnh đạm biểu tình hơi có dao động.
Hiểu Tinh Trần nói: “Ngụy công tử tán thưởng."
Mạnh Dao nói: “Chí tồn cao xa, chỉ sợ cũng là không dễ đi.”
Hắn lời này kỳ thật vẫn là uyển chuyển. Muốn khiêu chiến thế gia xây dựng ảnh hưởng, lại hưng môn phái, lại há là “Không dễ” hai chữ có thể khái luận?Hiểu Tinh Trần lại nói: “Dễ hoặc không dễ, ta chí như thế, luôn là muốn đi làm.”
Lúc này cự hắn mười bảy tuổi rời núi, thượng có bốn tái. Hiểu Tinh Trần năm bất quá mười ba, lời này lại đã thấy tâm chí kiên định.Ngụy Vô Tiện thầm nghĩ: Sách này trung đối ta Tiểu sư thúc lời bình, thật sự là chuẩn xác cập.
—— người này tính nếu bồ vĩ, tâm nếu bàn thạch, ngoài mềm trong cứng, lại giữ mình trong sạch. Lúc ấy một khi ai có cái gì khó giải quyết hoặc nan giải việc, đầu một cái nghĩ đến, đó là tìm kiếm hắn trợ giúp, mà hắn cũng cũng không chống đẩy, này đây phong bình thật tốt.
Lam Tư Truy thương cảm nói: “Minh Nguyệt Thanh Phong Hiểu Tinh Trần, Ngạo Tuyết Lăng Sương Tống Tử Sâm…… Cũng không biết bọn họ nhị vị, có hay không lại tụ ngày.”
Lời này trung che dấu tin tức cũng không thiếu, Tống, Hiểu hai người đều là ngẩn ra, tiếp theo lẫn nhau liếc nhau, Hiểu Tinh Trần cười nói: “Xem ra ngày sau, Tinh Trần cùng Tống đạo hữu kết duyên không cạn. Một khi đã như vậy cũng xưng, nghĩ đến vị kia cùng chung chí hướng ‘ chí giao hảo hữu ’, đó là Tống đạo hữu?”
Tống Lam biểu tình hòa hoãn, nghiêm túc trả lời: “Rất may.”
Nghe Lam Tư Truy khẩu khí, hai người ngày sau chỉ sợ cũng là pha bị nhục chiết, nhưng bọn hắn lại không hẹn mà cùng mà không cho rằng ngỗ, chỉ hạnh đồng đạo quen biết. Hơn người xem ở trong mắt, trong lòng không khỏi cảm khái: Minh Nguyệt Thanh Phong, Ngạo Tuyết Lăng Sương, cao khiết thanh ngạo, thật sự là một chút cũng không có quan sai.
Lam Cảnh Nghi nói: “Có Tống đạo trưởng ở, Hiểu đạo trưởng cùng A Tinh cô nương một ngày nào đó có thể quay về hậu thế!”
Tuy rằng không biết này “A Tinh cô nương” lại là người nào, nhưng nếu nói đến “Quay về hậu thế”, liền biết cũng đã bất hạnh lâm nạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.
Science FictionÀ thì bản kia đăng có chút vấn đề nên ta sửa đăng lại. Tác giả: Thanh Ngọc Châu. Nửa đọc thể, bắn ngày chi chinh thành niên tổ vây xem tương lai thiếu niên tổ đọc 《 ma đạo tổ sư 》. Thành niên tổ thiết nhập điểm: Đưa canh sự kiện bùng nổ...