Kia một tia một sợi phù hồng kịch liệt mà run rẩy lên.
Thật sự là quá kịch liệt, làm người xem đến nhịn không được hoài nghi nó có thể hay không từ kia cách bình thượng nhảy ra, rải đầy đất.
Ngụy Vô Tiện như cũ duy trì kia cười như không cười biểu tình, ở hắn sườn phía sau, Nhiếp Hoài Tang yên lặng mà nhéo một phen mồ hôi lạnh.
Hồng tự chậm chạp không ra, giây lát, kia đoan chính tuyển tú màu lam thể chữ Khải lần thứ hai hiện lên.
—— thiên thư duyệt tất, mọi việc tự hiện. Thời điểm không đến, ta hai người không nên nhiều lời, không ứng can thiệp. Tiểu hồng nói lỡ đã là không nên, còn thỉnh Ngụy công tử thông cảm.
Ngụy Vô Tiện kia cười như không cười biểu tình rốt cuộc vừa thu lại, đạm thanh nói: “Hảo đi, ta không làm khó các ngươi —— hai vị cô nương cứ yên tâm đi, nếu chưa kinh chứng thực, có chút lời nói, ta cũng sẽ không vội vã nói bậy. Rốt cuộc loại sự tình này, vạn nhất đã đoán sai, không duyên cớ thêm to như vậy khúc chiết.”
—— như thế, đa tạ.
Lam tự tiêu ẩn, hồng tự rốt cuộc oai bảy vặn tám mà ngưng lên.—— tạ Di Lăng lão tổ bỏ qua cho chi ân!!!
Ngụy Vô Tiện: “……”
Giang Yếm Ly bật cười, thầm nghĩ: Thật đúng là —— tính trẻ con.
Phía sau này phiên động tĩnh, hàng phía trước tiểu bối tự nhiên hoàn toàn không biết gì cả, thẳng đọc thủy mạc mặc thư.
Lúc này, vừa lúc tới rồi kia bị lam Cảnh Nghi tuyên bố “So thi độc phấn còn đáng sợ” gạo nếp cháo rốt cuộc mang sang nồi.
—— Ngụy Vô Tiện lấy lại tinh thần, dừng lại giảo hợp nồi sạn, lấy quá Lam Tư Truy vừa rồi tẩy tốt chén thịnh một muỗng nếm thử, nói: “Hảo. Mang sang đi thôi, trúng độc một người một chén, uy bọn họ ăn.”
Lam Cảnh Nghi nói: “Chính hắn cư nhiên là hưởng qua?! Hắn đầu lưỡi hỏng rồi sao?! Như vậy đáng sợ hương vị đều không có tự giác?!”
Lam Tư Truy nói: “Cảnh Nghi! Mọi người khẩu vị bất đồng, sao có thể nói như vậy lời nói!”
Giang Yếm Ly cầm lòng không đậu mà lắc lắc đầu, Giang Trừng đầy mặt thảm không nỡ nhìn.
Kim Lăng thì thào nhắc lại nói: “…… May mắn ta không uống.”
Giang Trừng nói: “Ngụy Vô Tiện, ngươi nếu là dám để cho A Lăng dính ngươi làm được kia quỷ đồ vật, ta ——”
Ngụy Vô Tiện nói: “Ta làm gì đó còn không phải là cay một chút sao? Không cho A Lăng ăn còn chưa tính, tiểu hài tử không thể ăn cay sao —— nhưng ngươi nói ‘ quỷ đồ vật ’ liền quá phận đi Giang Trừng?”
Giang Trừng nói: “A, xa không nói, Lam gia tiểu hài tử ăn một ngụm liền phun ra, còn nói không phải quỷ đồ vật?!”
Ngụy Vô Tiện nói: “Đó là bởi vì bọn họ Cô Tô khẩu vị thanh đạm, đương nhiên ăn không quen cay! Này cùng ta tay nghề không quan hệ —— đúng không Lam Trạm?”
Lam Vong Cơ do dự một chút.
Bởi vì hắn là thật sự không biết Ngụy Vô Tiện tay nghề như thế nào, chỉ xem Lam Cảnh Nghi ở trong sách này biểu hiện, chỉ sợ xác thật —— hắn ở Ngụy Vô Tiện trong ánh mắt bại hạ trận tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.
Ficção CientíficaÀ thì bản kia đăng có chút vấn đề nên ta sửa đăng lại. Tác giả: Thanh Ngọc Châu. Nửa đọc thể, bắn ngày chi chinh thành niên tổ vây xem tương lai thiếu niên tổ đọc 《 ma đạo tổ sư 》. Thành niên tổ thiết nhập điểm: Đưa canh sự kiện bùng nổ...