Chương 9

940 58 0
                                    

*Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Đăng chủ yếu để ta đọc offline cảm phiền đừng mang đi đâu, cảm ơn.
==================

Tuy rằng thư trung Ngụy Vô Tiện không hề sở giác, nhưng đứng ở người đứng xem thị giác xem sách này trung tự thuật, lại rất dễ dàng là có thể ý thức được một sự kiện —— Lam Vong Cơ hơn phân nửa đã nhận ra khoác Mạc Huyền Vũ thân xác người đến tột cùng là ai.

Kim Lăng nói: “Hàm Quang Quân đây là nhận ra hắn là Ngụy Vô Tiện? Nhưng đến tột cùng là như thế nào nhận ra tới?”

Lam Cảnh Nghi nói: “Ngươi như thế nào biết Hàm Quang Quân này liền nhận ra tới?”

Kim Lăng mắt trợn trắng: “Không nhận ra tới, Hàm Quang Quân vì cái gì như vậy hung hăng mà bắt lấy hắn, nhìn chằm chằm hắn, liền quỷ tướng quân đều không xem một cái?”

Lam Tư Truy nói: “Có lẽ…… Là bởi vì tiếng sáo.”

Lam Cảnh Nghi nói: “A? Chính là lão tổ tiền bối chính mình không cũng nói sao, học Di Lăng lão tổ thổi sáo ngự thi người nhiều đến cơ hồ có thể tự thành nhất phái, đánh chết không nhận đó là! Nếu nói là bởi vì triệu ra quỷ tướng quân, tựa như đại tiểu thư nói như vậy, Hàm Quang Quân căn bản liếc mắt một cái cũng không thấy quỷ tướng quân a?”

Kim Lăng nói: “Lam Cảnh Nghi ta cảnh cáo ngươi không được lại kêu ta đại tiểu thư!!!”

Lam Tư Truy nói: “Không, không phải, các ngươi có hay không chú ý tới, Ngụy tiền bối dùng để trấn an quỷ tướng quân điệu, là ‘ tự nhiên mà vậy hiện lên trong lòng ’, mà không phải chuyên môn suy nghĩ, Hàm Quang Quân bắt lấy Ngụy tiền bối, cũng là ở hắn thổi này khúc thời điểm. Cho nên, ta tưởng, hẳn là là này khúc có cái gì đặc thù chỗ.”

Ngụy Vô Tiện nói: “Tư Truy quả thật là cái hạt giống tốt, tâm tư tỉ mỉ, gặp chuyện thoả đáng, bất quá Lam Trạm, hắn nói này khúc, đến tột cùng là cái gì khúc, có thể làm ngươi lập tức liền nhận ra ta tới?”

Lam Vong Cơ trầm mặc một lát, màu đỏ từ nhĩ tiêm một đường lan tràn đến cổ, rốt cuộc thấp giọng nói: “……《 vong tiện 》.”

Ngụy Vô Tiện: “……?! Cái gì?”

Lam Vong Cơ nói: “Ta lúc trước ở mộ khê sơn, xướng cho ngươi khúc…… Chỉ có ngươi một người nghe qua, không còn có người khác, nếu ngươi…… Hẳn là cũng sẽ không có nữa người khác nghe qua. Hẳn là, sẽ không lại có mặt khác.”

Ngụy Vô Tiện đầu tiên là mở to mắt, chợt cười mắt cong cong: “Khúc danh 《 vong tiện 》? Chính ngươi viết? Chỉ cho ta xướng quá?”

Lam Vong Cơ ở hắn mỗi hỏi một câu khi, liền thấp thấp mà “Ân” một tiếng, ân đến sau lại, thế nhưng toát ra vài phần “Xấu hổ và giận dữ muốn chết” ý vị tới.

Ngụy Vô Tiện cười ha hả: “Hảo a ngươi Lam Trạm! Cư nhiên khi đó liền làm như vậy một đầu khúc, lén lút lấy như vậy cái tên! Mau nói, ngươi đến tột cùng tiếu tưởng ta đã bao lâu?”

Lam Vong Cơ nói: “…… Rất sớm.”

Ngụy Vô Tiện đối cái này đáp án không lắm vừa lòng, đang muốn khi thân thượng tiền tiếp tục truy vấn, sau lưng lại bỗng nhiên truyền đến thật mạnh một tiếng ho khan.

[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ