( phiên ngoại ) tương kiến hoan · phong lộ (thượng)
Tị Trần vừa ra, che ở lộ ở giữa vài tên gia chủ lập tức bị chấn cái ngã trái ngã phải.
Chớ nói Lam Vong Cơ tu vi không phải người bình thường có thể chắn, liền tính miễn cưỡng chắn đến, kia cũng thế nào cũng phải liều mạng không thể, nhưng mà chỉ cần lại tưởng tượng hắn xuất thân, thanh danh, chư vị gia chủ liền tự giác cản hắn thật sự là một kiện tốn công vô ích việc, xông lên tái chiến tâm cũng liền phai nhạt.
Vì thế có hắn mở đường ở phía trước, Ngụy Vô Tiện cùng theo sát sau đó Kim Lăng đều cơ hồ thông suốt, ngẫu nhiên có phản ứng mau tưởng từ phía sau chặn lại, cũng khó tạo thành cái gì uy hiếp.
Lam gia khách viện ở vào mùi thơm điện phía đông nam hướng, mà từ này một mặt lao ra Kim Lân Đài, cũng chính có thể gặp phải Ôn Ninh, Ngụy Vô Tiện cố kỵ hắn ước chừng còn muốn chăm sóc Tần Tố, không có kêu hắn tới trợ trận, lại cũng bôn cùng hắn hội hợp phương hướng đi.
Phía trước các vị tiên đầu tuy rằng hoa thủy chiếm đa số, nhưng Kim Lân Đài rất nhiều môn sinh lại là tận hết sức lực, liều mạng cũng muốn lưu lại Di Lăng lão tổ tới, Ngụy Vô Tiện không biết vứt ra đệ nhiều ít đem phù triện, trăm vội bên trong nói: “Hàm Quang Quân, ngươi không cần phải cùng chúng ta cùng nhau chạy!”
Hắn bản nhân xưa nay thanh danh kỳ kém, bách gia công địch chỉ có thể nói danh xứng với thực, liền tính hắn muốn bãi chứng cứ giảng sự thật cũng không có người sẽ nghe, Kim Lăng thấp cổ bé họng, tu vi còn thấp, hôm nay thọc lớn như vậy rắc rối, cùng Kim Quang Dao xé rách mặt, lưu lại tuyệt lạc không đến hảo, chỉ có Lam Vong Cơ hoàn toàn bất đồng. Thứ nhất lấy hắn thanh danh tu vi, chẳng sợ cái gì đều không nói, cũng đều có người sẽ thay hắn biện giải, nói Hàm Quang Quân là bị Di Lăng lão tổ lừa bịp, thứ hai mặc dù Kim Quang Dao xem hắn là cái uy hiếp, tưởng đối hắn xuống tay, kia cũng muốn hảo hảo ước lượng, càng là mấy vô khả năng thật sự đắc thủ.
Lam Vong Cơ không ứng, Ngụy Vô Tiện lại nói: “Ngươi thật muốn cùng ta cùng nhau đi? Nghĩ kỹ rồi, ra cái này môn, ngươi thanh danh liền phải huỷ hoại!”
Kim Lăng ở một bên đã nghe được không thể nhịn được nữa: “Thanh danh cùng ngươi có thể so sánh sao? Lại nói không có Hàm Quang Quân ngươi còn cảm thấy chính mình là có thể bình an chạy ra đi?! Thật cho rằng Kim Lân Đài thượng như vậy nhiều môn sinh cùng trận pháp tất cả đều là ăn chay a!”
Hắn đảo không nghi ngờ lấy Di Lăng lão tổ chi danh nhất định giết được đi ra ngoài, nhưng tuyệt đối sẽ là một hồi khổ chiến —— mới vừa rồi lao ra trùng vây toàn bằng một cái mau tự, một khi Kim gia môn sinh lại lần nữa hình thành vây kín, thế cục liền nhất định muốn chuyển biến bất ngờ.
Ba người lúc này đã sắp lao ra Kim Lân Đài phạm vi, Ngụy Vô Tiện bị Kim Lăng câu đầu tiên lời nói cả kinh chấn động, trên tay tạp ra phù triện động tác đều là đi theo cứng lại, Lam Vong Cơ đột nhiên nắm lấy hắn một cái cổ tay, tựa hồ đang muốn nói chuyện, chợt trước mặt bóng trắng chợt lóe, Kim Lăng chắn bọn họ trước mặt.
Đề phòng chỉ là một cái chớp mắt, đãi thấy rõ người tới, Kim Lăng biểu tình liền chuyển vì bảy phần kinh hỉ, ba phần ghét bỏ: “Ta nói ngươi tới cũng quá chậm đi! Ta còn đương trở về theo ta một cái đâu!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.
Ciencia FicciónÀ thì bản kia đăng có chút vấn đề nên ta sửa đăng lại. Tác giả: Thanh Ngọc Châu. Nửa đọc thể, bắn ngày chi chinh thành niên tổ vây xem tương lai thiếu niên tổ đọc 《 ma đạo tổ sư 》. Thành niên tổ thiết nhập điểm: Đưa canh sự kiện bùng nổ...