Chương 8

966 59 0
                                    

*Truyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Đăng chủ yếu để ta đọc offline cảm phiền đừng mang đi đâu, cảm ơn.
==================

Kia hoa con lừa dẫn “Ngụy Vô Tiện”, ở một thân cây hạ nhặt tới rồi một con tu sĩ khác tránh thoát trói tiên võng khi rơi xuống túi Càn Khôn.

Kia túi Càn Khôn lấy ra một trương châm âm phù, lại mang theo hắn tìm được rồi một cái lão giả âm linh.

Lam Hi Thần nói: “Này ‘ châm âm phù ’ ngã vào đêm săn trung rất là tiện lợi, không biết, hay không lại là Ngụy công tử công lao.”

Ngụy Vô Tiện nói: “Nơi này không giới thiệu, cũng chưa chắc chính là cái kia ta tương lai làm —— bất quá, này phù nguyên lý hẳn là cùng phong tà bàn có chút tương thông, chờ bắn ngày chi chinh kết thúc, có thể tĩnh hạ tâm tới thời điểm, ta cũng nghiên cứu nghiên cứu thử xem hảo.”

Lam Tư Truy nói: “Ngụy tiền bối lại lần nữa lên núi, quả thật là bởi vì lo lắng Kim công tử.”

Lam Cảnh Nghi nói: “Ta hiện tại đều tưởng hắn đầu óc đến tột cùng là như thế nào lớn lên, như vậy nói mấy câu, cư nhiên liền cái gì đều đã biết!”

Kim Lăng trong lòng mạc danh có điểm tiểu cao hứng, nghe vậy hừ nói: “Dù sao khẳng định lớn lên cùng ngươi đầu óc không giống nhau.”

Lam Cảnh Nghi nói: “Nói rất đúng giống cùng ngươi liền giống nhau dường như!”

Lam Tư Truy đầy mặt thống khổ mà nhắm mắt: “Cảnh Nghi!”

Ngụy Vô Tiện nghẹn cười thất bại, ghé vào Lam Vong Cơ trên người cười cái đủ, lại bị người sau phù chính, mới nói: “Hắn đầu óc xoay chuyển cũng rất nhanh sao, nghe thế vũ thiên nữ liền phản ứng lại đây.”

Nhiếp Hoài Tang nói: “Ngụy huynh…… Có không giải thích một chút, cứu cứu chúng ta này đó còn nửa điểm sờ không được đầu óc?”

Ngụy Vô Tiện nói: “Này vũ thiên nữ sao, chỉ sợ đã bị hương khói cung thành một tôn dã thần, đến nỗi mặt khác —— Hoài Tang huynh, sách này sớm muộn gì là muốn viết ra tới, vẫn là chính mình dựa theo ý nghĩ tìm kiếm đi xuống tương đối có lạc thú đúng không?”

Giang Trừng mắt trợn trắng, nói: “Điếu người ăn uống rất thú vị sao?”

Ngụy Vô Tiện nói: “Không thú vị, cho nên —— ta không tính toán phá hư đại gia ứng có lạc thú.”

Giang Trừng nghiến răng.

Nhiếp Hoài Tang nói: “Ngụy huynh ngươi thật đúng là…… Hảo đi.”

—— Lam Cảnh Nghi canh chừng tà bàn cử cao bãi thấp, kim đồng hồ vẫn không dao động…… Hắn phẩy phẩy trước mũi không khí, nói: “Nghe dân bản xứ nói hôm nay nữ từ hứa nguyện thực linh, làm sao rách nát thành như vậy. Cũng không gọi vài người quét tước quét tước."

Mạnh Dao nói: “‘ Hứa nguyện thực linh ’? Xem ra này đó là mấu chốt, trấn dân thất hồn, phong tà bàn bất động, đó là bởi vì kia hồn phách là thực hiện nguyện vọng đại giới, cũng không thể tính tà ám tác loạn —— Ngụy công tử, Mạnh Dao phỏng đoán nhưng đối?”

[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ