Nếu là theo quỷ thủ chỉ dẫn đi vào Lịch Dương, như vậy nơi đây tất tàng thi khối. Mà Lịch Dương Thường thị nhiều năm không nghe thấy chụp quan thanh, đó là bởi vì quỷ thủ chủ nhân tàn khu bị chôn vào thường thị mộ địa, cùng chi cho nhau áp chế.
Đến nỗi vì cái gì này thoạt nhìn là một khối hoàn chỉnh nhân thể, có Nhiếp thị tế đao nội đường phùng chân nam thi vì trước giám, đảo cũng không có gì hảo kỳ quái.
Lam Tư Truy nói: “Người này, có phải hay không chính là nghĩa trong thành sương mù mặt người?”
Kim Lăng nói: “Nếu là sương mù mặt người chỉ có một, kia khẳng định chính là hắn.”
—— Ngụy Vô Tiện trong lòng biết hắn tất nhiên là làm cái gì quỷ dị pháp thuật che đậy khuôn mặt…… Nhưng mà này một đạo kiếm mang cùng hắn mặt giống nhau, bị cuồn cuộn sương đen quấn quanh, thấy không rõ đến tột cùng là cái gì nhan sắc, cái gì khí thế. Tên kia quật mộ người cõng một khối thi thể, đánh nhau tư thế quái dị.
Lưỡng đạo kiếm mang tương giao mấy lần, Lam Vong Cơ triệu hồi Tị Trần, nắm trong tay, trên mặt nhanh chóng bò mãn một tầng sương lạnh.
Ngụy Vô Tiện nói: “Không riêng che lấp khuôn mặt, liền kiếm mang cũng muốn che lấp, xem ra người này thân phận không đơn giản a. Nếu chỉ là cái tạ tạ vô danh đồ đệ, căn bản không cần sợ bị người nhận ra.”
Lam Vong Cơ nói: “Cũng không là vô danh hạng người, thả cùng Lam thị rất có sâu xa.”
—— Ngụy Vô Tiện biết hắn vì cái gì bỗng nhiên chi gian thần sắc lạnh thấu xương. Bởi vì vừa rồi kia một trận giao thủ, liền hắn cái này người ngoài đều rõ ràng nhìn ra được tới, cái này quật mộ người, phi thường quen thuộc Lam Vong Cơ kiếm pháp!
Lam Hi Thần, Lam Khải Nhân sắc mặt, cũng đều không thế nào đẹp.
Cô Tô Lam thị cùng giết người phanh thây nhấc lên quan hệ, cũng không phải là cái gì chuyện tốt.Ngụy Vô Tiện lại nói: “Bất quá, người này nhưng không thế nào thông minh, nếu là thay đổi ta —— liền ta quen thuộc Lam thị kiếm pháp, đều sẽ không làm người nhìn ra tới.”
Lam Vong Cơ nói: “Ân.”
—— xác thật không thế nào thông minh, không chỉ có bại lộ chính mình đối Lam thị kiếm pháp quen thuộc, thậm chí đều đã lấy ra truyền tống phù, còn bị “Ngụy Vô Tiện” dùng chút mưu mẹo, liền chính mình đánh bay trên lưng cõng thi thể.
Ngụy Vô Tiện nói: “Trước tiên ở Lịch Dương quật mộ, sau lại hiện thân Nghĩa thành, xem ra này phía sau màn người đã ngồi không yên. Bất quá Lam Trạm, ngươi cảm thấy, này sương mù mặt người đó là chôn thi người sao?"
Lam Vong Cơ nói: “Không phải.”
Ngụy Vô Tiện hắc hắc cười nói: “Hàm Quang Quân, ta thật đúng là quá thích ngươi! Không tồi, ta cũng như vậy tưởng: Tuy rằng giết người phanh thây loại sự tình này, tốt nhất không cần mượn tay với người, nhưng này sương mù mặt người, chỉ sợ là thật sự không cái kia đầu óc bố trí ra này đó.”
Lam Vong Cơ lỗ tai đỏ lên, không có nói tiếp. Giang Trừng mắng: “Ngụy Vô Tiện, ngươi nói chuyện có thể hay không chú ý điểm nhi?!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ma đạo tổ sư đọc thể] Tương phùng đúng lúc.
Ficção CientíficaÀ thì bản kia đăng có chút vấn đề nên ta sửa đăng lại. Tác giả: Thanh Ngọc Châu. Nửa đọc thể, bắn ngày chi chinh thành niên tổ vây xem tương lai thiếu niên tổ đọc 《 ma đạo tổ sư 》. Thành niên tổ thiết nhập điểm: Đưa canh sự kiện bùng nổ...