Kim Jennie vừa tốt nghiệp trường sỹ quan cảnh sát nữ, là người có thành tích ưu tú nhất ở trường, tuy không xinh đẹp xuất xắc như minh tinh trên tivi nhưng khuôn mặt mang nét cân đối, hài hoà, khí chất lanh lợi, đặc biệt hai má phúng phính đặc trưng, nhiều lúc khiến người bên cạnh phải thốt lên đáng yêu, khi làm việc thì rất nghiêm túc, nhìn thế nào cũng là người mang tác phong quân đội.
Jennie nhận nhiệm vụ nhậm chức ở thành phố Busan, vì vậy trước đó cô đã ngồi tàu đến Busan náo nhiệt, lộng lẫy.
Jennie tìm được một căn phòng cho thuê trong một chung cư, chỗ này là của một chị gái được xem là nổi tiếng xinh đẹp của khu phố đó. Căn chung cư của chị gái có 4 phòng, được giới thiệu là đã có một người thuê phòng to nhất, 1 phòng giữ lại ở, còn 2 phòng tuỳ ý cô chọn.
Chị Jae Hee cho thuê nhà dắt Jennie đi tham quan một lượt, bình thường mỗi người có thể ở một phòng nhưng vì là chung cư nên sinh hoạt chung và ăn uống sẽ chạm mặt những người thuê cùng, mà hiện tại chị Jae Hee nói ban ngày không thường xuyên ở nhà, có thể chỉ gặp người ở phòng lớn kia thôi.
Trả tiền cọc và tiền phòng cho chị xong cô liền kéo vali vào phòng, phòng của Jennie và phòng lớn kế bên đều có ban công nhìn xuống đường. Jennie cởi áo khoác vứt trên giường rồi đi ra ban công tuỳ ý muốn ngắm cảnh, hít thở không khí.
Vừa mới ra ban công, xoay đầu nhìn cô đã thấy ở ban công bên cạnh có bóng dáng một người phụ nữ nhìn sau lưng cũng không phải lớn tuổi lắm, vóc dáng mảnh mai nhưng khá cao, mái tóc dài giữa lưng, quần áo khá lịch sự đang xoay lưng trầm tư, Jennie tò mò lên tiếng gọi, dù sao cũng lịch sự chào người ở chung nhà.
- Chào chị, tôi ở kế bên phòng mới đến.
Cô gái kia nghe tiếng gọi lập tức quay phắt lại, Jennie giật mình khi thấy trên tay cô gái đang cầm một con dao to, trên dao còn có nhiều vệt đỏ đỏ như là máu đang nhỏ xuống nền đất, trên dao không thể nào dính sơn đỏ hay là thứ chất lỏng nào đó màu đỏ mà rỉ xuống như vậy được, nghĩ thế nào cũng không đúng, chỉ có thể là máu, mà trên mặt người đó cũng dính vết máu dù đứng ngược sáng vẫn rõ nét lắm, ánh mắt sắc bén nhìn Jennie chằm chằm.
Jennie đưa tay sang bên hông tìm súng, nhưng tới giờ mới phát hiện cô chưa nhậm chức thì lấy súng ở đâu ra, vì vậy làm ra tư thế phòng thủ, hướng người kia hét lên, cô không biết người kia là ai, mặc kệ là chủ căn phòng đó hay ăn trộm, giết người, khả nghi thì phải khống chế.
- Này chị, bỏ vũ khí xuống, nếu không tôi gọi cảnh sát.
Người kia vẫn nhìn Kim Jennie không nói gì, ẩn ý cười nhếch mép một cái rồi bỏ vào trong phòng. Jennie lật đật chạy ra ngoài về phía căn phòng của người đó mà đập cửa, đập liên tục một hồi cũng không thấy ai mở, Jennie sốt ruột nên trực tiếp dùng thân phá cửa.
- Mau bỏ vũ khí xuống.- Kim Jennie hét thật to.
Căn phòng mờ ảo ánh đèn, người kia thấy Jennie phá cửa liền ngơ ra nhìn, trên tay vẫn cầm dao, nhưng lại không giống như suy nghĩ của cô là đang phạm tội, người kia treo một con heo vẫn còn dính máu lên cao, dùng dao đang liên tục đâm vào nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIM
FanfictionThể loại trinh thám, phá án của Jensoo, có cả Lichaeng đáng yêu nữa, không đọc hối hận nha 🥰🥰 * Tình tiết vụ án trong truyện lấy cảm hứng từ nhiều bộ phim phá án, không cố tình đạo nhái, rất mong không bị công kích. Cảm ơn mọi người đã dành thời g...