- Anh đúng là người thức thời, về Seoul sẽ có người đón anh đến trại giam của Choi Byung Ho...tôi cần một bản đánh giá sức khoẻ của Choi...bệnh tật gì cũng được, tâm thần càng tốt để ông ta được ra tù sớm, chuyện đó không khó với bác sĩ giỏi như anh chứ?
Irene vừa nói vừa đẩy ánh mắt suy tư gì đó, đây là cách cô thực hiện thoả thuận với người đàn ông kia, chuyện của Kai chỉ việc làm bảng đánh giá, ai mà đoán được bác sĩ có tài nhất bệnh viên Seoul lại đi làm giả giấy tờ, nói ra sẽ chẳng ai tin, vì vậy việc của Irene là sắp xếp tất cả mọi thứ để anh ta ra vào trại giam.
Chính cô đã điều tra Kai có tình cảm với Jennie, thêm một đồng minh cũng tốt mà, Irene biết mình đã và đang làm chuyện phạm pháp rồi, cô cũng cười khinh thường bản thân, cái gì làm cảnh sát liêm chính, cái gì trung thành với Đại Hàn Dân Quốc, cái gì nội gián của Cục, cuối cùng đổi lại được gì, lại phải ra tay dành lại tình yêu, thứ đáng ra mình đã có được, cuộc đời đúng là trêu ngươi người khác.
Irene từng trong sạch, bây giờ còn có thể trong sạch sao, cuộc sống đã như vậy rồi chỉ có thể tiếp tục bước tiếp, phải đạt được thứ mình muốn có, Kim Jisoo và cả cái ghế đội trưởng đội cảnh sát kia, thứ mà bao nhiêu năm cô bất chấp muốn có, tất cả đều phải có được, phải nằm trong kế hoạch, không thể cứ hiền lành mà để vụt mất.
- Tại sao cô cần phải làm như vậy?
Kai vừa rít điều thuốc vừa nhướn mày, là chính người phụ nữ này chủ động tìm đến anh, muốn đưa ra điều kiện, chỉ cần có được Jennie, một hay một trăm bản đánh giá sức khoẻ giả anh cũng có thể làm, chỉ cần cô ta không đụng gì đến Jennie, để Jennie nhỏ bé yên ổn đến bên vòng tay anh ta, anh ta nhất định sẽ dịu dàng yêu thương Jennie cả đời, tình yêu giữa nhưng người phụ nữ sẽ bền lâu sao, đang đóng phim bách hợp hay sao?!!
- Có người muốn như vậy?- Irene cũng không biết người đàn ông kia là ai, anh ta luôn liên lạc chủ động, ngược lại Irene không thể tự tìm anh ta, toàn bộ số điện thoại đều là sim rác không thể tra ra gì được.
- Là ai?
Kai tò mò định quay lại nhìn Irene, nhưng phát hiện có một vài người đang đi đến, chỉ có thể giả vờ không quen, anh ta hút thuốc còn Irene cuối đầu vào điện thoại.
- Đối tác của tôi, tôi sẽ liên lạc với anh sao?
Irene nói nhanh rồi đứng dậy rời đi, cô sợ sẽ có người nhìn thấy cô và Kai ngồi đối lưng như vậy, dù sao thì Jisoo rất nhạy bén, có thể sẽ phát hiện ra, đến lúc đó cả kế hoạch đều sẽ bị phá, Kim Jisoo là ai, lợi hại như thế nào tất cả đều biết, chỉ có điều cả Irene và Kai cũng không hề biết rõ người đàn ông kia muốn Choi Byung Ho ra tù để đối phó với hai người mà Irene và Kai muốn có được.
Irene đến phòng bệnh của Jisoo, cô nhìn thấy Jisoo đang ngồi trên giường mắt dán vào Ipad, không biết đang xem cái gì nhưng nhận ra Jisoo không tập trung, đôi mày chốc chốc nhíu lại nghĩ gì đó, là nghĩ đến Jennie sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIM
FanfictionThể loại trinh thám, phá án của Jensoo, có cả Lichaeng đáng yêu nữa, không đọc hối hận nha 🥰🥰 * Tình tiết vụ án trong truyện lấy cảm hứng từ nhiều bộ phim phá án, không cố tình đạo nhái, rất mong không bị công kích. Cảm ơn mọi người đã dành thời g...