Kai được xe của Irene đưa đến một nhà tù, chỗ này nổi tiếng nhất Seoul, đa phần đều là tội phạm nguy hiểm, anh ta tuy làm bác sĩ nhưng đều công tác ở bệnh viện, chưa vào nhà tù bao giờ vì vậy cũng nhìn quanh để xem xét. Kai bước xuống trong sự chỉ dẫn của người mà Irene sắp xếp.
- Bác sĩ Kai, chúng tôi đã sắp xếp cảnh sát đưa anh vào trong, cô Irene gửi lời đến nói anh biết làm gì rồi.
- Được, tôi hiểu.
Kai cầm lấy dụng cụ bác sĩ của mình đi theo một cảnh sát vào trong, bọn họ sắp xếp cho Kai gặp Choi Byung Ho trong một căn phòng kín, hắn ta được đưa đến ngồi đối diện Kai, hai tay được còng chặt, bọn họ còn cẩn thận siết chặt hắn ta bằng dây trói vào ghế vì cả tuần nay hắn ta như phát điên liên tục đánh bác sĩ.
Kai biết đó là điều mà Irene đã hướng dẫn người đàn ông lạ mặt kia để Choi Byung Ho phối hợp, bác sĩ của nhà tù sắp xếp rời đi thì Kai mới trà trộn vào được, mới có cơ hội mà không bị quá nghi ngờ, hắn ta ăn cơm đến sùi bọt mép cũng chỉ là vài thủ thuật nhét thuốc trong cơm của hắn do Irene bày cách.
Kai đưa mắt nhìn tên tội phạm ở trước mặt, tóc dài hơn những kiểu tóc mà đàn ông hay để, hai mắt đỏ ngầu vương tơ máu liên tục động đậy muốn thoát khỏi dây trói, bên ngoài có hai cảnh sát đang đứng canh chừng sau cánh cửa nên Kai rất nhỏ giọng.
- Ông là Choi Byung Ho?
- Thả tao ra.- Choi Byung Ho nhìn Kai vô cùng giận dữ, ông ta vẫn chưa nhận ra Kai là ai.
- Không cần diễn nhiều như vậy, tôi là người của Irene.
Kai nở nụ cười nhếch môi nhìn người đàn ông đang vùng vẫy trước mặt, cố tỏ ra mình như kẻ điên nhưng ánh mắt rất có hồn, tay chân vùng vẫy nhưng có lực vô cùng, chẳng hề giống một người mất hết ý thức, mà hắn ta nghe đến cái tên Irene liền im lặng, ánh mắt lập tức thay đổi nhìn chằm chằm vào Kai, có lẽ biết trước và đang đợi người của Irene, tên Choi khẽ gật đầu.
- Chúng tôi có cách đưa ông ra ngoài, bây giờ đừng nói gì hết, tôi sẽ xem xét một chút, chỉ cần phải đến bệnh viện cấp cứu nghiêm trọng thì sẽ làm được hồ sơ bệnh án giả, yên tâm là người ở bệnh viện đều là người của tôi.
Kai nói xong lập tức đứng dậy, đi về hướng Choi Byung Ho ở đối diện, anh ta đặt tay lên lưng ghế, trong túi liền lấy ra một ống tiêm nhỏ được chuẩn bị sẵn, ở đằng sau gáy tiêm thẳng vào người của Choi Byung Ho, tên Choi cảm giác nhói lên một cái, sau đó la hét vùng vẫy dữ dội, rồi cảm giác đau nhói ở tim khiến hắn trợn mắt, hắn loạng choạng đổ ập xuống cùng chiếc ghế, tiếng đổ vỡ trong phòng khiến cảnh sát chú ý, họ lập tức đi vào phát hiện hắn đã ngất đi.
- Tôi đang kiểm tra...nhưng...mau gọi cấp cứu đi...- Kai giả vờ hét.
Sau đó Kai cùng hai cảnh sát theo xe cấp cứu đưa Choi Byung Ho vào bệnh viện, ở khoa cấp cứu đã có hai bác sĩ đều là bác sĩ trẻ được Kai từng đào tạo, ba người nhìn nhau ra hiệu, cuối cùng một bản đánh giá giả sau khi Choi Byung Ho được xét nghiệm ra đời, đến khi Kai báo lại với Irene, Irene cũng chẳng nói gì trực tiếp tắt máy mà báo với người đàn ông bí ẩn kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIM
FanfictionThể loại trinh thám, phá án của Jensoo, có cả Lichaeng đáng yêu nữa, không đọc hối hận nha 🥰🥰 * Tình tiết vụ án trong truyện lấy cảm hứng từ nhiều bộ phim phá án, không cố tình đạo nhái, rất mong không bị công kích. Cảm ơn mọi người đã dành thời g...