Sẽ Không Có Người Thứ Hai

2.7K 193 7
                                    

- Em xin lỗi, thật sự em chỉ muốn có thành tích, họ hứa sau khi đủ thời hạn sẽ cho em rất nhiều thứ, em muốn đến lúc đó mình thật sự xứng với chị.

Đúng là từ trước đến giờ Irene luôn tâm niệm như vậy, cô sợ mình sẽ không xứng đáng với Jisoo. Jisoo nảy giờ đều nhìn Irene, không phải khi biết được lý do thật sự khiến cô quay lại thương cảm Irene đâu, chỉ là không biết phải nên nói gì, nhưng khi nghe được Irene sợ rằng không xứng với cô mà nhận lời làm nội gián để được rất nhiều thứ thì có chút nổi giận.

- Lúc chúng ta yêu nhau tôi đã mở miệng đòi cô phải xứng với tôi sao, Irene, tôi chưa từng nói như vậy, thứ tôi cần là tình cảm thật lòng, tôi không đủ sức lo cho cuộc sống sau này của chúng ta sao, đó chỉ là nguỵ biện của cô.

- Em thật sự muốn xứng với Kim gia, chị cũng biết bác trai có vị trí gì trên thương trường, bác gái lại có phong cách của một phu nhân, em thật sự sợ khi phải đối diện với hai người.

- Cô nghĩ rằng tôi sẽ quan tâm bố mẹ tôi đối với người tôi yêu thế nào sao, bố mẹ tôi và tôi bất hoà nhưng hai người đều không quan trọng danh phận của con dâu, thật ra cô chỉ là cái tôi quá lớn, muốn chứng tỏ bản thân, vẫn là muốn danh vọng, muốn nghe Cục Tình Báo hứa hẹn, cô lúc đó đã hỏi ý tôi chưa?

Jisoo lắc đầu, tất cả đều là vì bản thân cả, bỏ rơi người yêu mình rồi nói là vì muốn xứng với người ta, rất ích kỉ, những con người làm vậy có bao giờ nghĩ đến người yêu mình phải sống thế nào không, có bao giờ nghĩ họ sẽ đau khổ ra sao không, bây giờ tất cả đều đã qua rồi quay lại đây trình bày, thật nực cười, mà quan trọng là Jisoo chẳng muốn quan tâm nữa, người cô yêu hiện tại là Jennie.

- Jisoo à, cho đến tận bây giờ em cũng chưa từng hết yêu chị, bao nhiêu năm nay vẫn nghe ngóng tin tức về chị, Jennie thật sự không xứng, cô ấy trẻ tuổi và chẳng có gì, chị có nghĩ tình cảm giữa hai người là say nắng hay không?

- Làm ơn thôi đi, cho dù bây giờ cô nói rõ cho tôi biết lý do thật sự cô muốn chia tay nhưng tôi không nghĩ cô sẽ xúc phạm Jennie như vậy, Jennie đúng là nhỏ hơn tôi, nhưng cái Jennie có cô sẽ không có được, tôi nghĩ chúng ta nói đến đây thôi, chúng ta kết thúc từ lâu rồi, trái tim tôi bây giờ bình yên lắm, chỉ một mình Jennie trong tim, sẽ không có người thứ hai.

Jisoo tức giận đến kích động rồi, cô đứng dậy rất vội vàng nhìn Irene chán ghét, nói cho cùng Irene chỉ nghĩ cho bản thân, cô gái ngọt ngào năm đó hoàn toàn không còn nữa, Jisoo đã từ lâu chấp nhận sự thật, trái tim không còn đau khi nhìn thấy Irene, cứ cho là Irene không có lỗi, thật sự giải thích là không phản bội vì tiền thì cũng không thể nào ở bên nhau nữa, xúc phạm Jennie khiến Jisoo chán ghét cùng cực.

Jisoo để lại tiền cafe rồi rời đi, Irene sững sờ nhưng vội vàng chạy theo ra cửa, Jisoo tỏ quá rõ thái độ, ánh mắt Jisoo chỉ còn mệt mỏi và phiền phức khi nhìn thấy cô nhưng cô không thể thua được, cô từ nảy đến giờ đều nhìn thấy xe của Lisa đậu bên đường, vì Jisoo ngồi ngược hướng nên có lẽ không để ý, chắc chắn Jennie cũng có ở trên xe, mà không có Irene cũng muốn làm liều, Irene theo sau kéo lấy Jisoo.

Jisoo chỉ vội vàng đi không để ý Irene chạy theo, Irene nhanh chóng nhướn người đặt lên môi Jisoo một nụ hôn, còn ôm lấy đầu Jisoo kéo vào, Jisoo bị bất ngờ trợn tròn mắt.

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ