Người Yêu Cũ

4.1K 239 5
                                    

Nghị viên Lee đi rồi thì mọi người liền xúm lại xem quà mà ông ta mang đến, Lisa nháo nhào lên vì trong đống đồ điện tử có máy chơi game và ipad thế hệ mới nhất, siêu mạnh và siêu đắt tiền, Lisa còn không dám lấy tiền lương để mua vì tiếc, mấy tháng rồi năn nỉ Chaeyoung nhưng nàng cấm cô mua.

Lisa len lén cầm máy chơi game và ipad lên xăm xoi, dự định không ai thấy sẽ chôm về làm của riêng, dù sao mấy đồ công nghệ này Jisoo đâu có để mắt đến, nhưng mà không may cho Lisa, Jisoo nhìn thấy được liền trừng mắt.

- Bỏ xuống, đợi khi chúng ta trở về Busan sẽ gửi trả hết lại cho Nghị viên Lee.

- Jisoo à, ông ấy cũng đã đồng ấy điều kiện của chị rồi chúng ta nên nhận đi, huống hồ chỗ này còn có thịt bò, đợi đến lúc đó làm sao trả lại?- Lisa tiếc nuối.

- Kết giao với những người có quyền lực chỉ khiến chúng ta gặp nguy hiểm.- Jisoo thở dài một cái, làm công việc này nhất định đã nghĩ đến một ngày mình bị trả thù, nhưng khi Jisoo ý thức được ở bên cạnh mình còn có 3 người này thì thấy nhen nhóm lo lắng cho họ.

- Em thấy Lisa nói cũng đúng, chị cũng từng bảo vệ ông ấy, thật ra có qua có lại mà, chúng ta trở về Busan thì cũng không liên lạc nữa.

Jennie nhìn vẻ thất vọng trên mặt Lisa liền ôm lấy cánh tay Jisoo, chỉ vì dính đến vụ án này mà xém chút nữa Jisoo đã phải mất mạng rồi, những thứ này tuy không thể bù đắp được nhưng nếu đem trả sẽ phật lòng nhân vật lớn, tới lúc đó cũng rất khó sống, Jennie không phải không biết Jisoo nghĩ gì, chỉ là bọn họ đang trong tình thế phải dè chừng, đứng ở giữa.

Jisoo thở dài nhưng mỉm cười với Jennie, dạo gần đây cô phát hiện cô rất nghe lời Jennie, dần dần trở thành con người hoà hoãn với bất cứ thứ gì, Jennie rất nhỏ tuổi nhưng suy nghĩ chín chắn, tử tế và hiểu chuyện, có được Jennie dường như chính là may mắn của cô.

- Được rồi hai đứa thích cái gì thì lấy cái đó đi.- Jisoo xua tay.

Lisa nghe xong thì mừng như được mùa, cầm lấy những món đồ yêu thích hí hửng nắm tay Chaeyoung trở về phòng. Chaeyoung cảm thấy mất mặt muốn chết, nàng không cho mua thì lập tức đi xu đồ người ta.



- Soo à, chị với Lisa cùng nhau lớn lên sao?

Buổi tối Jisoo nắm lấy tay Jennie đi dạo sau khi giao xe lại cho vệ sĩ, hai người muốn đi bộ nói chuyện, hai người cũng không cảm thấy khó chịu khi rất nhiều vệ sĩ đều hiểu ý mà cách hai người rất xa.

- Chị cùng nó lớn lên, ngày trước rất nghịch suốt ngày cùng bạn bè đánh nhau.- Jisoo nắm lấy bàn tay Jennie cho vào túi áo khoác của mình để giữ ấm.

- Mấy ngày đầu gặp em cảm thấy cậu ấy rất điềm đạm, trưởng thành, bây giờ mới thấy khác xa.- Jennie bật cười, cảm giác yên bình này khi ở bên cạnh Jisoo thật sự nàng không muốn mất đi.

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ