Dàn nhạc biểu diễn được một nửa thì bọn họ dừng lại nghỉ ngơi, trợ lý Jay của thầy Lee cũng đứng gần đó nên anh chàng nghệ sĩ Violin lập tức kéo anh ta đến nói chuyện, anh chàng đó có vẻ gấp gáp và hơi lấm lét nhìn cảnh sát đề phòng khiến Jisoo ở bên trên chăm chú quan sát.
- Chúng tôi muốn biết di chúc của Lee Hae In?
- Anh Tae Hwan, tôi chỉ là trợ lý của thầy Lee, tôi không rõ về di chúc.- Jay nhìn anh ta lắc đầu tiếc nuối.
- Không phải cậu rất được tin tưởng sao, cả một ít thông tin di chúc cũng không hề biết? - Cô gái kéo đàn Cello Young Ae, đột ngột đứng dậy hướng anh chàng trợ lý trách móc.
- Lee Hae In từng nói khi hợp tác với chúng tôi, nếu sau này có gì bất trắc tài sản của anh ta sẽ được chia phần cho chúng tôi nên dàn nhạc mới duy trì đến bây giờ kéo cho anh ta không ít danh tiếng tiền bạc, bây giờ gọi cho luật sư thì nói không có, trợ lý nói không biết, Nhạc trưởng ông nói xem, ở đây ông có tư cách lên tiếng nhất, con gái ông còn có thai với Lee Hae In mà một đồng cũng không để lại.
Tae Hwan nhìn người nhạc trưởng vẫn đang nhàn nhã ngồi đó, ông ta ít thể hiện tâm trạng ra bên ngoài, nghe đến con gái mình có hơi nhíu mày một chút nhưng vẫn không trả lời, mặc kệ những gì Tae Hwan nói. Tâm trạng 3 người bọn họ bây giờ không nói ra nhưng trong lòng cũng thầm đánh giá nhau, xem ai mới là hung thủ giết Lee Hae In.
- Tôi sẽ liên hệ luật sư kiện, qua hôm nay nữa tôi sẽ rút khỏi dàn nhạc, Lee Hae In có chết rồi cũng phải cho chúng tôi câu trả lời.
Tae Hwan đã hơi nóng giận, anh ta không quan tâm có cảnh sát ở đây nữa mà hét ầm lên bởi thái độ của nhạc trưởng rất thờ ơ không cho anh ta và cô gái kia câu đồng tình, cũng như trợ lý Jay ngơ ngác không biết gì.
- Tôi cũng như vậy, lúc anh ta hứa còn lên báo đảm bảo, không sợ chúng ta thua kiện.- Young Ae gật đầu, cô ta và thầy Lee lúc chia tay đã ầm ĩ, không sợ vụ việc này lên báo một lần nữa, cùng lắm thì cô ta có được tiền rồi giải nghệ chạy qua Châu Âu.
- Các vị à, xin bình tĩnh một chút, hiện tại thật sự tôi cũng không biết thầy Lee có để lại di chúc hay không, tôi sẽ liên hệ lại với luật sư.
Anh chàng Jay méo mặt trấn an ba người đang khiến cho cả căn phòng lộn xộn lên. Jisoo ở bên trên đều đã nghe hết, cô phất tay gọi một anh cảnh viên đến gần.
- Gọi người lục soát cả căn nhà đi, nếu bên phía luật sư không giữ di chúc thì chỉ có thể nằm trong nhà, nơi làm việc hoặc là két sắt ngân hàng, bảo họ đi điều tra rõ một chút.
Anh chàng cảnh viên gật đầu rồi rời đi làm việc, Jennie nhìn Jisoo hơi tò mò.
- Nhỡ như Lee Hae In có căn nhà khác hoặc đưa di chúc cho ai giữ, thậm chí là chưa nghĩ đến việc viết di chúc thì sao?
- Nếu như không có di chúc thì toàn bộ tài sản của Lee Hae In tính sao? Hình như thầy Lee này không còn người thân nhưng nếu như con gái của nhạc trưởng đó chứng minh được cái thai cùng huyết thống với Lee Hae In thì có phải được thừa hưởng tài sản không?- Lisa cũng tò mò chen ngang một câu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIM
FanfictionThể loại trinh thám, phá án của Jensoo, có cả Lichaeng đáng yêu nữa, không đọc hối hận nha 🥰🥰 * Tình tiết vụ án trong truyện lấy cảm hứng từ nhiều bộ phim phá án, không cố tình đạo nhái, rất mong không bị công kích. Cảm ơn mọi người đã dành thời g...