Chúng Ta Kết Thúc Rồi

2.7K 187 6
                                    

Jennie trở về lại nhốt mình trong phòng, Lisa đang nằm trên ghế sofa lo lắng cho hai người muốn nhắn tin hỏi thăm nhưng vẫn chưa gửi thì bị Chaeyoung đá sang một bên để ngồi xuống khi vừa vào nhà, lồm cồm bò dậy khó hiểu.

- Jennie bị làm sao? Hai người có chuyện gì?

- Đi mà hỏi chị của cậu.- Chaeyoung lườm Lisa một cái.

- Mà Jisoo vẫn chưa trở về.- Lisa ngơ ngác.

- Còn đang bận say tình ngoài kia kìa, hồn vía đâu nữa mà về.

- Gì vậy, chuyện nghiêm trọng sao?- Lisa giờ mới cảm nhận được sự nghiêm trọng của vấn đề, vội vàng chỉnh lại tư thế ngồi.

- Jennie vừa nói chia tay chị của cậu.

- Gì chứ, đùa hả, hai người đó yêu nhau thắm thiết mà.- Lisa không tiêu hoá được câu nói của Chaeyoung, bất ngờ vô cùng rồi hét lên.

- Là tại Hong Suzu đó, chị ta rất đáng thương cảm nhưng tại sao phải nhào vào lòng Kim Jisoo, còn Kim Jisoo nữa, cô gái nào cũng tạo cơ hội cho tiếp xúc thân mật, rõ ràng không nghĩ đến Jennie.

Chaeyoung lắc đầu, bình thường rất yêu thương Jisoo, nhưng hôm nay không bênh nỗi, là tận mắt thấy Jisoo chủ động ôm Hong Suzu đó.

- Chaeng à, cậu nói thật sao? Mình không tin Jisoo lại như vậy?

- Là chị của cậu nên cậu bênh vực, cậu nghi ngờ mình nói dối à?- Chaeyoung hất tay Lisa ra khỏi người mình, tự nhiên thấy luôn cả Lisa cũng đáng ghét.

- Không, không phải, mình không nói như vậy, hay là đợi Jisoo về rồi hỏi được không?

Mặt Lisa méo mó đến tội nghiệp, chỉ ở nhà có một chút mà không ngờ có chuyện xảy ra như vậy.

- Không, mình mệt, mình phải xem Jennie thế nào, cậu vào phòng ngủ đi, tối nay có khi mình sẽ ngủ với cậu ấy.- Chaeyoung nói rồi đứng dậy, hiện tại không muốn cãi nhau với Lisa.

- Chaeng à, đừng giận mình nữa, là mình sai rồi.- Lisa cũng đứng dậy theo, bộ dạng rất hối lỗi, rõ ràng không dám giận Chaeyoung lâu.

- Giờ mình không muốn nghe mấy việc đó đâu.

Chaeyoung dự định đi lại phòng Jennie thì Jisoo từ bên ngoài rất nhanh đi vào, đến thẳng cửa phòng Jennie mà gõ.

- Jennie, chúng ta nói chuyện đi. Em đừng như vậy!!

- Chị đừng làm phiền cậu ấy nữa.- Chaeyoung khoanh tay hướng Jisoo nói to.

- Hai đứa trở về phòng đi, chuyện của chị thì chị tự giải quyết.- Jisoo bực mình nên lớn tiếng, sau đó cố gắng bình tĩnh một chút phất tay với hai đứa nhỏ.

- Chị làm Jennie tổn thương bao nhiêu lần rồi, bây giờ chị hùng hổ lên làm gì?- Dường như Chaeyoung vẫn không muốn bỏ đi vấn đề, thương Jennie như người thân, lúc nảy ở trên taxi trở về Jennie liên tục ngoảnh ra ngoài cửa sổ ngăn bản thân phải khóc khiến Chaeyoung lo lắng.

- Chị nhắc lại lần nữa trước khi chị nổi nóng hai đứa đừng đứng đây nữa.

Jisoo trừng mặt nhìn Chaeyoung, có vẻ đã mất bình tĩnh với thái độ của em ấy, trong lòng đã rối còn phải nghe Chaeyoung chất vấn liên tục, Jisoo cảm giác áp lực thật sự.

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ