Tim Em Chỉ Có Hình Bóng Chị

3K 181 11
                                    

Kai đột ngột ở đâu chạy đến níu lấy cánh tay Jennie,  Jennie còn đang chúi đầu vào điện thoại nhắn tin với Jisoo trong khi đang xếp hàng mua đồ ăn ở căn tin bệnh viện, dường như bây giờ không xa nhau nỗi 1 giờ, cách nhau một chút đã nhắn tin, Jennie giật mình theo phản xạ bẻ lấy tay Kai quật ra đằng sau, điện thoại rơi xuống sàn, Kai vì đau mà la lên.

- Jennie, là anh đây, nhẹ tay một chút.

- À xin lỗi, em theo phản xạ, lúc nảy không để ý lắm.

Jennie nhíu mày nhìn anh ta, vội vàng buông tay ra, tự nhiên nơi đông người lại có người cầm chặt cổ tay mình, Jennie cứ sợ là sàm sỡ nên phản xạ nhanh của cảnh sát, Kai bây giờ liền méo mặt, mà Jennie cũng cúi xuống nhặt điện thoại lên dường như không đặt anh ta vào mắt cho lắm, mọi người xung quanh chỉ trỏ rồi cũng bỏ đi hết vì biết là hiểu lầm, Kai cảm thấy có hơi bực mình vì bản thân bị bàn tán như một kẻ làm chuyện xấu.

- Jennie, anh tìm em mãi.- Kai xoa tay vì Jennie dùng lực khá mạnh, nhăn nhó nói, cũng không nghĩ Jennie mạnh tay đến vậy.

- Có chuyện gì sao?

Jennie nhận lấy phần ăn rồi quay đi, bây giờ đối với nàng điều quan trọng nhất chính là Jisoo đang ở phòng chờ, dù sao thì Jisoo rõ ràng không thích anh ta, mỗi lần nàng đứng cạnh anh ta thì hai người thế nào cũng giận nhau, bây giờ nhận lời cầu hôn rồi, Jennie tự biết mà cách xa anh ta thêm.

- Anh nghe nói em gặp nguy hiểm nên gọi cho em, tới nhà thì nghe dì nói em ở đây.

Kai cũng thấy Jennie càng ngày càng xa cách hơn nhưng biết phải làm sao, chỉ là Jennie đột nhiên nhìn sang anh ta, chuyện Seo Min bắt cóc nàng và Lisa đã được Jisoo nói với cảnh sát không để lọt ra ngoài, chỉ công bố Seo Min là hung thủ giết hai cô bé, phản kháng và có vũ khí nên cảnh sát nổ súng bắn chết, một phần vì chuyện này lọt ra sẽ rất ầm ĩ, cộng thêm việc Jennie là cảnh sát mà bị khống chế sẽ khiến dân tình bàn tán không dứt, hình tượng của cảnh sát cũng như Jisoo không muốn ai dùng những lời lẽ không hay chỉ trích Jennie, Jisoo nhờ Kevin giải quyết êm đẹp, tại sao anh ta lại biết, đây là điều Jennie để trong lòng.

- Anh vẫn chưa về Seoul à?- Trong ý của Jennie không phải muốn hỏi thăm mà muốn đuổi khéo anh ta trở về, có điều không biết người kia có nhận ra không?

- Thật ra anh ở lại là vì em.- Anh ta đưa tay nắm lấy tay Jennie nhưng bị nàng gỡ ra, Jennie cố tình để anh ta thấy chiếc nhẫn trên tay.

- Xin lỗi, em không phải muốn tuyệt tình nhưng em và Jisoo sắp kết hôn rồi, sau này anh đừng tỏ ra thân mật như vậy.

- Sắp kết hôn, hai người quen nhau bao lâu mà kết hôn, Jennie, em với anh biết nhau đủ lâu hơn khoảng thời gian em quen cô ta.

Kai ngạc nhiên vô cùng nhưng vẫn đưa ra lý lẽ khó hiểu, rõ ràng người ta yêu nhau, còn nàng đối với anh ta trước giờ chỉ là có cảm tình tốt như một người hàng xóm cũ, anh ta lại đem hai thứ ra so sánh bên nào lâu hơn, rõ ràng là cố tình không hiểu, cố tình vô lý.

- Thời gian thì có quan trọng gì, quan trọng là tim em chỉ có hình bóng chị ấy.

Jennie khẳng định với anh ta một lần, ánh mắt nàng thật sự quyết tâm và rất chân thành, Kai dường như thấy bản thân khó nói lại với Jennie nên bắt đầu trở nên khó chịu.

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ