Jisoo mặc nhiên không quan tâm chuyện gì sẽ xảy ra bởi cô đương nhiên không hề tin chuyện người ta lan truyền, từng giai điệu vang lên theo nhịp ngón tay, ba người kia chỉ biết im lặng.
Jennie cảm thấy nếu không phải tự bản nhạc có lời nguyền khiến người chơi nhạc lăn đùng ra chết thì là giai điệu sẽ kéo hung thủ xuất hiện, cho nên nàng chăm chú quan sát động tĩnh xung quanh.
Jisoo cuối cùng cũng kết thúc bản nhạc một cách an toàn, đến lúc đó Jennie mới thở ra, từ từ hạ súng xuống cất đi, đối với ai có lẽ nàng sẽ không quan tâm lắm về việc bản nhạc xui xẻo này, nhưng là Jisoo đàn khiến trái tim nàng hồi hộp đến lạ.
- Chị không sao đâu, nhìn ba đứa mặt trắng bệch rồi.
Jisoo bật cười với vẻ nghiêm trọng trên mặt ba người, cô đứng dậy nhẹ xoa đầu Jennie, Jennie nắm lấy tay Jisoo siết một cái, khuôn mặt từ từ giãn ra nhưng sau đó lại đánh nhẹ vào vai Jisoo trách móc, nàng trưng ra khuôn mặt dỗi hờn đáng yêu.
- Chị đó...bản nhạc không may mắn, đừng đánh bài này nữa.
- Được rồi, chúng ta tạm thời về sở xem thi thể nạn nhân đi.
Jisoo nắm lấy tay Jennie kéo nàng lại gần một chút, tự nhiên phát hiện bàn tay Jennie rất lạnh, chắc chắn nàng đã hồi hộp không ít, xem nào tự nhiên cảnh sát lại đi tin mấy chuyện lời nguyền này, hai đứa kia cũng thật là dư hơi đi lo lắng, nhưng nghĩ lại thì trong hoàn cảnh đó Jennie bất an lo cho mình khiến Jisoo cười trong lòng, cảm giác mình rất quan trọng với Jennie.
- Các vị, hiện tại buổi lễ tưởng niệm đã xong, dàn nhạc cũng đã trở về, tôi còn có một số việc phải sắp xếp giúp thầy Lee, mọi người có thể quay lại điều tra theo ý muốn khi nào cũng được.
Trợ lý Jay từ từ bước vào phòng hướng bốn người mà nói, lúc anh ta đi đến cửa đã nghe Jisoo nói họ dự định rời đi nên sẵn tiện hẹn họ khi nào quay lại điều tra cũng được, sau đó anh ta cuối chào quay lưng bước lại ra ngoài.
Jisoo dự định đi thì ánh mắt dừng lại ở kệ đồ đối diện cây dương cầm, cô nhíu mày như nhìn thấy gì đó rồi vội đi đến gần chiếc kệ thì nghe tiếng rơi đồ phía sau lưng.
Cả bốn người quay lại đột ngột phát hiện trợ lý Jay vừa làm rớt một chiếc vali xách tay nhỏ từ trên kệ đồ sát cửa ra vào xuống. Chiếc vali bung khoá mở ra nằm lăn lóc dưới sàn, nhưng cũng không có gì rơi ra, nó là vali trống, anh ta nhìn mọi người ái ngại.
- Xin lỗi, bình thường thầy Lee hay sử dụng chiếc vali này đựng nhạc phổ nên tôi muốn gom đồ liên quan đến thầy Lee lại, sau này khi được nhận thi thể sẽ đem đi hoả táng cùng, không nghĩ là bất cẩn như vậy.
Anh ta vội vàng cuối xuống nhặt vali lên, Jisoo nhìn động tác của anh ta, lại nhìn thấy có gì đó không đúng, chiếc vali nhỏ nhưng bề ngang lại khá dày, vậy mà hiện tại khi vali bị mở ra thì ngăn bên trong lại không dày như kích thước bên ngoài nhìn vào.
Jisoo đi đến, ra hiệu cho trợ lý Jay đưa cho cô xem chiếc vali, anh ta khó hiểu nhưng cũng vội vàng đưa, Jisoo đặt nó lên chiếc bàn gần đó, dùng tay gõ gõ lên vỏ vali, đôi tai khẽ nhích lên một cái, mọi người cũng tò mò quan sát. Jisoo lại kiểm tra thêm bên trong, cuối cùng cô phát hiện có một cái nút nhỏ, rất nhỏ nếu không quan sát quá kĩ sẽ không để ý, cô ấn nhẹ vào thì có một ngăn kín mở ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIM
FanfictionThể loại trinh thám, phá án của Jensoo, có cả Lichaeng đáng yêu nữa, không đọc hối hận nha 🥰🥰 * Tình tiết vụ án trong truyện lấy cảm hứng từ nhiều bộ phim phá án, không cố tình đạo nhái, rất mong không bị công kích. Cảm ơn mọi người đã dành thời g...