Cùng Em Già Đi

3.6K 211 14
                                    

Jisoo ôm lấy đầu Jennie, nhẹ hôn lên trán nàng ân cần, sau đó khẽ vuốt tóc dỗ dành trong khi Jennie bé nhỏ run lên từng cơn trong vòng tay cô, mỗi lần nàng khóc Jisoo đều cảm giác đau như trong lòng có hàng vạn vết kim đâm, không phải cô không tức giận, mà bởi vì cô kích động tức giận thì không ai dỗ dành Jennie, nàng chính là cần cô nhất.

Sự phẫn nộ dành cho Kai trong lòng Jisoo cũng rất lớn, là dì trước lúc mất còn lo cho sự an toàn của cô, không tức điên lên với hung thủ đứng sau thì thật có lỗi với bản thân.

Jisoo đẩy ánh mắt về phía Kai, anh ta đang cuối gầm mặt, chốc chốc lại len lén nhìn cô và Jennie, bây giờ chắc trong lòng anh ta đã biết thương cảm cho Jennie, thứ anh ta phá hoại không đơn giản chỉ là tình yêu của cô và nàng, mà còn là người thân Jennie sống chung và gắn bó lâu nhất, người dì nuôi nấng Jennie nên người, người đã hứa sẽ có mặt trong hôn lễ của Jennie.

Jisoo đọc được trong mắt anh ta sự hối hận và tội lỗi, nhưng không thể tha thứ, cô có thể tha thứ cho bất kì ai hãm hại mình, nhưng Jennie và những người quan trọng với cô thì không.

- Ngoan, ra ngoài với Chaeyoung và Lisa nhé, chị không thể mang dì về bên chúng ta, nhưng nhất định đòi lại tất cả cho Jennie, đừng ấm ức nữa, đợi chị.

Jisoo nhìn thấy Chaeyoung bây giờ mới đến mở cửa phòng, cô đưa tay lau nước mắt cho Jennie, nhướn mày muốn Lisa nảy giờ vẫn đứng đó và Chaeng cùng nàng ra ngoài.

Jennie nghe vậy từ từ nín khóc, níu lấy vạt áo Jisoo như nài nỉ, lắc đầu liên tục.

- Phải lấy lại công bằng cho chị nữa, anh ta khiến tay chị....cả viên đạn bắn vào chị...

- Được rồi, nhất định là như vậy, chị hứa với Jennie cái gì sẽ thực hiện bằng được.

Jisoo gật đầu, ánh mắt nhìn nàng vừa ôn nhu vừa kiên định, ánh mắt chỉ dành cho một người con gái duy nhất trong lòng.

Jisoo ngồi lại xuống ghế đối diện Kai, hai tay khoanh lại, chân gác lên đối diện anh ta với phong thái rất kiêu ngạo, anh ta biết Jennie đi rồi mới dám ngẩng mặt dậy, thấy Jisoo như vậy thì giật mình.

- Anh nhìn thấy Jennie khóc có cảm xúc gì không?

- Tôi...tôi...- Kai lắp bắp không biết bây giờ nên trả lời thế nào, nói là hối hận sao, có ai tin anh ta, một phút sai lầm đánh mất cả tương lai tốt đẹp của anh ta.

- Tôi nhìn thấy em ấy khóc, đặc biệt là khóc vì mất người thân, mà người đứng sau làm những việc đó là anh, thì trong lòng tôi chỉ muốn giết chết anh...- Jisoo vừa nói vừa bật cười, nụ cười của sự tính toán, nụ cười tà mị vô cùng.

- Cô...đừng...đừng giết tôi...- Kai biết bây giờ anh ta không thể phản kháng, một câu nói của Jisoo nhất định anh ta sẽ chết không lý do, anh ta như muốn van lạy, cầu xin cô.

- Tôi không giết người, sự trừng phạt đau đớn nhất dành cho anh chính là khiến anh sống dở chết dở...

Jisoo lắc đầu, tệ thật, bác sĩ Kim Jong In ngày nào lịch thiệp đứng trước mặt người khác, còn nghênh ngang với cô, muốn dành Jennie với cô, bây giờ chẳng có từ nào để diễn tả, tranh đấu để làm gì khi vốn dĩ những thứ anh ta muốn không thể nào thuộc về anh ta.

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ