4 người đến căn hộ của cô gái bị thiệt mạng, trước cửa hiện tại có 2 cảnh viên mặc thường phục trông chừng, vừa mở cửa ra đã thấy hiện trường rất hỗn loạn, Jisoo thử kiểm tra nắm cửa, khoá không hề bị phá, không có dấu hiệu xê dịch, dưới sàn nhà toàn là các mảnh vỡ, đồ đạc rơi trên sàn, hẳn là giữa nạn nhân và hung thủ đã xảy ra một trận phản kháng kịch liệt, Jisoo liền nghỉ ngay đến việc hung thủ là nam với sức lực rất lớn.
Jisoo đeo bao tay cầm lấy một vài mảnh vỡ lên xem xét, có thể trong phòng trước đây có trưng một vài bình hoa, những cành hoa từng được cắm đều rơi vãi trên sàn.
Chaeyoung và Lisa phụ trách tìm chứng cứ, việc lấy mẫu máu tại hiện trường và gom đồ vật về xét nghiệm thì Lisa có thể làm, còn Chaeyoung đang dùng đèn có ánh sáng xanh, một thiết bị chuyên dụng để làm rõ dấu vân tay soi khắp mọi ngóc ngách trong nhà, tuy là thi thể cô gái đã được mang đi để bảo quản đông lạnh ở nhà xác của sở cảnh sát nhưng không có thi thể thì những chứng cứ ở hiện trường vẫn có thể tố cáo hung thủ.
Jennie đi vào phòng ngủ của cô gái đó, nàng nhìn thấy vết máu được kéo lê từ ngoài cửa phòng vào tới giường ngủ, phía trước giường chính là nơi cô gái gục chết, Jisoo xem ở bên ngoài xong cũng vào bên trong khi Jennie đang kiểm tra cửa sổ trong phòng, cửa sổ vẫn đóng kín, có nghĩa là hung thủ đã vào từ cửa chính, một là nạn nhân mở cửa cho hắn vào, hai là bằng cách nào đó hắn lẻn vào khi nạn nhân không chú ý và không cần phá khoá.
- Em thấy hung thủ đã vào từ cửa chính, sau đó tấn công cô ấy trực diện, cô ấy hoảng sợ đã chụp lấy một vài bình hoa và đồ đạc ném về phía hung thủ nhưng vẫn bị tấn công, sau đó cô ấy cố gắng trườn vào phòng ngủ, hung thủ có thể đã đâm cô ấy một nhát chí mạng cuối cùng ở đây.
Jennie đưa ra phân tích nhìn Jisoo, cô cũng gật đầu đồng tình.
- Hung thủ đâm cô ấy ở ngoài phòng khách, chắc chắn hắn tưởng là cô ấy đã chết, nhưng có điều gì đó khiến hắn phân tâm, cô ấy liền trườn về phía phòng ngủ, nhưng tại sao cô ấy lại trườn vào phòng ngủ, từ phòng khách vào phòng ngủ cũng không xa nhưng lúc đang thập tử nhất sinh cố gắng vào phòng làm gì, sao không phải là trườn ra cửa cầu cứu, khả năng ra tới cửa sẽ có người nhìn thấy cô ấy cao hơn.
Jisoo đặt nghi vấn sau đó nhìn quanh căn phòng, hiện trường này cũng không phải quá khó đoán, không phải giết người trong phòng kín, bởi Kevin từng nói người hàng xóm phát hiện ra thi thể là có thể tự vào nhà được vì cửa mở hé, trong phòng này ngoài giường ngủ thì có một cái bàn làm việc và kệ sách rất to.
Jisoo đi đến kệ sách, đưa tay chạm vào những cuốn sách trên giá, sách không hề bụi chứng tỏ nạn nhân có thể là người tỉ mỉ, thường xuyên lau dọn.
- Rất nhiều sách kế toán...
Jennie lấy ra một cuốn sách xem xét thử, đây là sách dạy kế toán và những điều liên quan, nhưng đây là sách cơ bản, trình độ không cao lắm, trên giá sách cũng có mấy cuốn nâng cao nhưng ít hơn, để cũng cao hơn, có thể chủ nhân căn phòng chủ yếu đọc sách cơ bản nhiều hơn.
- Có thể nạn nhân làm việc liên quan đến vấn đề sổ sách kế toán, cô ấy làm việc ở thương hội mà, liên quan rất nhiều đến tiền, thậm chí là nhân viên mới, đâu thiếu những người có bằng Đại học nhưng chuyển qua làm trái ngành, lúc đó có thể tranh thủ thời gian buổi tối xem sách. -Jisoo gật đầu giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIM
FanfictionThể loại trinh thám, phá án của Jensoo, có cả Lichaeng đáng yêu nữa, không đọc hối hận nha 🥰🥰 * Tình tiết vụ án trong truyện lấy cảm hứng từ nhiều bộ phim phá án, không cố tình đạo nhái, rất mong không bị công kích. Cảm ơn mọi người đã dành thời g...