Chúng Ta Chia Tay Đi

2.8K 175 32
                                    

Bữa cơm diễn ra trong không khí không được tự nhiên của Jisoo và Lisa, nếu dì Kim không bắt buộc hai cô gái ra ăn cơm thì chắc Jennie và Chaeyoung cũng trốn luôn trong phòng, lý lẽ của những người phụ nữ luôn thâm sâu và khó chìu như vậy.

Jennie ngồi bên cạnh Chaeyoung, thay vì mặt nhăn nhó thì rất bình thản, huyên thuyên kể chuyện cho nhau nghe, đột nhiên Chaeyoung muốn gắp thức ăn nhưng chạm phải đũa của Lisa, Chaeyoung vội trừng mắt nhưng Lisa cũng không chịu thua.

- Buông ra.- Chaeyoung hét lên.

- Không buông.- Lisa vẫn giữ đũa tranh dành miếng thức ăn.

- Được lắm bây giờ cậu giỏi rồi, muốn dành chứ gì?

Lisa còn chưa kịp phản ứng Chaeyoung ở bên dưới chân đã đạp mạnh vào chân Lisa, bị bất ngờ nên Lisa buông đũa, hét lên một tiếng khuôn mặt nhăn nhó tức nghẹn họng, Chaeyoung cười nhếch môi cho miếng thức ăn vào miệng, bộ dạng đắc thắng.

Đến khi Jennie gắp cũng bị Jisoo chặn lại, nàng rõ ràng biết Jisoo cố tình giống như Lisa, nhưng thay vì đạp chân như Chaeyoung thì nàng bắt lấy cánh tay Jisoo cắn mạnh vào đó, sau đó buông đũa bỏ đi vào phòng.

Jisoo xoa xoa vết cắn trên tay, Jennie cắn rất mạnh, hẳn là ngày mai sẽ bầm tím một dấu răng, tức giận không biết trút vào đâu liền tán lên đầu Lisa một cái.

- Chị quá đáng vừa thôi.- Lisa đứng đậy cà nhắc chịu hết nỗi, vừa người yêu vừa chị họ đánh đạp, thứ gì chịu cho nỗi.

Dì Kim nhìn thấy biểu cảm của 4 người từ nảy giờ đã biết có chuyện, dì thở dài rồi cười cười, hỏi Lisa mọi chuyện thì được kể rất tường tận, còn Jisoo cố gắng ăn tiếp nhưng chốc chốc lại nhìn vào phòng.

- Dì nói xem con và chị ấy làm gì sai chứ?- Lisa khoanh tay lại sau khi kể xong.

- Chẳng đứa nào sai cả, ai cũng có lý lẽ riêng, hai đứa đặt mình vào Chaeyoung và Jennie thử xem, nếu nhìn thấy người mà chúng nó từng thích ở trước mặt thì hai đứa có vui không, nhưng nói đi cũng phải nói lại Chaeyoung và Jennie cũng rất trẻ con, nhưng phụ nữ luôn có tính sở hữu cao mà, hai đứa tức giận quát tụi nó thì đương nhiên nó sẽ có thái độ đó, sau không nhịn một bước, đảm bảo khi hai đứa nhịn thì hai đứa kia cũng không như vậy nữa đâu.

Dì Kim lắc đầu khuyên can, mới hôm qua đều rất yên ấm hôm nay lại tranh cãi đến không nhìn mặt nhau.

- Con biết rồi, cảm ơn dì.

Jisoo nhìn dì cười hiền, cô không phải không hiểu lý lẽ, chỉ là thấy Jennie một phút rất vô lý cho nên mới như vậy.

- Rồi tối nay ngủ đâu?- Lisa nhìn hai cánh cửa phòng vẫn đóng chặt bắt đầu thấy hối hận, chắc tối ngủ sofa, khổ rồi.

Sau khi giúp dì Kim dọn dẹp, Lisa thì bên ngoài xem tivi, Jisoo muốn đi mua cái gì đó dỗ dành Jennie nên lấy áo khoác ra ngoài, lúc nảy vẫn để ý Jennie ăn rất ít, cho nên sẽ mua thức ăn gì đó cho Jennie ăn đêm.

- Cậu mua thức ăn sao?

- Suzu, tình cờ vậy?

Jisoo đang xếp hàng thì Suzu bước đến bên cạnh, giật mình một chút rồi gật đầu chào. Suzu cũng đang đi mua thức ăn, vì mệt mỏi trông ngóng có thể mang thi thể em gái về, cô đã xin phép nghỉ làm một thời gian nhưng không có tâm trí nấu ăn.

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ