Tôi Cố Tình Không Hiểu

2.3K 169 4
                                    

Lisa kiểm tra thân thể của nạn nhân thật kĩ tại phòng pháp y, tay chân có nhiều vết bầm đã hiện lên rõ chắc là do va đập và kháng cự với hung thủ, nhiệm vụ đầu tiên chính là kiểm tra việc cô bé nữ sinh này bị xâm phạm như thế nào.

Lisa tách hai chân thi thể ra, cầm lấy dụng cụ chuyên dụng muốn lấy chất dịch bên trong để xét nghiệm tinh dịch, hung thủ có thể đã quan hệ với nạn nhân mà để lại, có thể tra ra danh tính của hắn.

Lisa dự định làm thì bắt gặp ánh mắt của Chaeyoung đứng bên cạnh nhìn, cô dừng tay, bình thường cũng đã đụng chạm không ít thi thể nữ, nhưng hôm nay có ánh mắt Chaeyoung xoáy sâu như vậy khiến Lisa thấy không hợp lý, dù sao bản thân cũng là nằm ở trên, có người phụ nữ của mình ở đây trong khi mình nhìn vào bộ phận nhạy cảm của người đã chết, nạn nhân còn chưa đủ 18, một cảm giác kì cục trỗi dậy.

- Hay là cậu giúp mình lấy mẫu đi.

- Đó là chuyện của pháp y, mình không biết làm.- Chaeyoung lạnh lùng đáp.

- Nhưng mà lúc chúng ta đi học, cậu cũng từng học chung với mình môn khám thiệm thi thể sơ bộ.- Lisa ngơ ngác với thái độ Chaeyoung, biết là có thể đang giận nhưng đây là chuyện công mà.

- Bình thường đều là cậu làm, mắc gì hôm nay kêu mình, hay là do nạn nhân là em gái của người cậu thích nên ngại ngùng sao?- Chaeyoung bực mình.

- Cậu thật vô lý, mình đã nói bao nhiêu lần không còn thích chị ấy nữa cậu vẫn để bụng. Cậu không tin mình vậy sao?

Lisa lắc đầu ngán ngẩm, trước đây lúc mới quen đã cãi nhau vài lần, nhưng nhiều năm rồi tình cảm của Lisa thế nào Chaeyoung đều không nhận ra sao, bây giờ còn lôi cả nạn nhân vào, ban đầu Lisa rất sợ Chaeyoung giận, bây giờ lại cảm thấy giận Chaeyoung nhiều hơn, không muốn nói chuyện nữa.

Lisa nói xong liền im lặng làm việc, cô tự mình lấy mẫu dịch, mổ thi thể kiểm tra ổ bụng, sau đó dùng dao cạo hết phần tóc trên đầu nạn nhân để có thể xem rõ vết thương trên đầu.

Chaeyoung chỉ đứng một bên nhìn rồi ghi chép giúp Lisa, trong lòng bực dọc không ít, hiện tại ở đây pháp y và pháp chứng có tay nghề không quá cao, công việc sẽ do hai người làm, nếu không phải vậy thì Chaeyoung bỏ đi từ lâu rồi.

Lisa nâng đầu nạn nhân lên nhìn xung quanh vết thương, khẽ nhíu mày rồi dùng dao phẩu thuật bắt đầu mổ hộp sọ xem máu tụ bên trong. Lisa sau khi có kết quả từ vết thương chí mạng thì xem lại kết rồi giúp Chaeyoung làm xét nghiệm những thứ ở hiện trường, cả quá trình không ai nói với ai câu nào nữa.

Jennie ở bên ngoài đang lấy lời khai của Hong Suzu, nàng nhìn cô gái đang ngồi trước mặt, rất xinh đẹp, nghĩ đến cả Irene, thì ra mẫu người mà Kim Jisoo thích đều có điểm chung là xinh đẹp như vậy, nàng thoáng có suy nghĩ bản thân mình kém sắc hơn hai người kia.

- Em gái chị tối qua không về nhà phải không?

- Chiều hôm qua tôi về nhà đã không thấy em ấy, đến 10h tối vẫn không về nên tôi gọi rất nhiều cuộc điện thoại, có ra ngoài tìm khắp nơi nhưng không tìm được, hơn 12h đêm tôi mới về lại nhà, cho đến khi cảnh sát gõ cửa nói em gái tôi đã mất.

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ