Buổi sáng Jisoo dần dần mở mắt vì ánh nắng chiếu vào phòng, lại là ngủ ở dưới đất dù có trải nệm vẫn không quen, hơi đau lưng một chút, ngày trước yêu người khác Jisoo cũng chưa từng nhường giường cho người ta để nằm đất, cuộc sống Jisoo bất hoà với bố nhưng chưa từng phải chịu khổ, tài sản mà cô có hiện tại đều là từ ông nội trước khi mất chuyển nhượng lại, nhưng cô không tiêu xài phung phí, chỉ sử dụng tiền lương thôi.
Jisoo ngắm nhìn Jennie vẫn còn đang ngủ, lúc ngủ cũng hiền lành xinh đẹp như vậy, cảm xúc ở trong lòng lại dâng lên một chút, đưa mũi mình cạ vào mũi của Jennie một cách trân trọng. Jennie mở mắt liền đưa tay ôm lấy cổ Jisoo, nàng mỉm cười rất vui vẻ.
Jisoo hôn lên môi nàng một cái, đôi môi ngọt ngào quá, nhịn không được lại hôn sâu, tách nhẹ đôi môi căng mọng đó để đẩy đầu lưỡi vào trong, Jennie cuối cùng đã tỉnh hẳn, đáp lại nụ hôn một chút rồi đánh đánh lên tay cô, đẩy Jisoo ra.
- Chị...chúng ta còn chưa đánh răng.
- Em vẫn rất thơm mà.
Jisoo đưa tay lên vuốt tóc nàng, phụ nữ lúc mới ngủ dậy là động lòng người nhất, khiến người khác rất dễ nỗi tà tâm, đặc biệt là phụ nữ đẹp sẵn.
- Hai người kia, mau dậy đi, Kim Jisoo hôm nay là ngày 20 hàng tháng đó.
Lisa liên tục gõ cửa, vừa gõ vừa hét lên, bây giờ đã quá 9h sáng rồi, Jennie bị giật mình ngồi dậy nhìn ra cửa, hơi xấu hổ, Jisoo cũng ngồi dậy, vẫn lười biếng ôm sau lưng nàng.
- Ngày 20 hàng tháng là sao?- Jennie thắc mắc.
- À, chúng ta dậy thôi, lát nữa đưa em đi cùng đến một nơi.
Jisoo nói rồi kéo Jennie đứng dậy, hôn lên trán một cái, nắm lấy tay nàng đi ra khỏi phòng, Jennie đi ngay về phòng nàng, nhìn qua một chút đã thấy Lisa và Chaeyoung đang ngồi ở phòng khách, Jisoo nhíu mày nhìn hai đứa kia, đã chỉn chu hết rồi sao, dậy sớm còn có thể đổi quần áo khác nữa, nhờ người mang đến à, đêm qua không làm gì sao?
Jisoo ngồi ở bàn ăn nhìn Chaeyoung và Jennie đang chuẩn bị đồ ăn sáng, Lisa thì đang bận chơi game, Jisoo nhìn Jennie đi qua đi lại, hết mang cái này ra rồi đặt cái kia xuống mà thấy trong lòng ấm áp, giống như có vợ vậy đó, cảm giác cũng không tệ đâu.
Jennie ngồi xuống bên cạnh Jisoo, hai đứa nhỏ nhìn hai người xong liền tủm tỉm cười, Lisa dùng muỗng đánh vào tay Jisoo một cái.
- Chị hai à, không phải cần giới thiệu lại một chút chứ!!!
- Lo ăn đi.- Jisoo nghiêm giọng nhưng vẫn nén nụ cười.
- Chị dâu à, chị phải rèn lại tính nết Jisoo nhé.
Lisa lập tức chuyển đối tượng qua Jennie gọi một tiếng "chị dâu" rất to, Jennie đang ăn liền mắc nghẹn, không cẩn thận ho liên tục, Jisoo lật đật đưa cho Jennie ly nước, tay cũng vỗ vỗ sau lưng nàng mấy cái.
- Em có sao không?
- Không sao...em bất ngờ một chút.- Jennie uống nước xong thì bình tĩnh hơn, chưa chuẩn bị tâm lý được gọi là chị dâu nên hơi phản ứng mạnh, Lisa trước đây ở trong mắt nàng là người rất chu đáo, hiểu chuyện, bây giờ cảm giác đó tan biến rồi, rất nghịch ngợm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIM
FanfictionThể loại trinh thám, phá án của Jensoo, có cả Lichaeng đáng yêu nữa, không đọc hối hận nha 🥰🥰 * Tình tiết vụ án trong truyện lấy cảm hứng từ nhiều bộ phim phá án, không cố tình đạo nhái, rất mong không bị công kích. Cảm ơn mọi người đã dành thời g...