Điểm Yếu Của Chị Là Tình Yêu

1.9K 167 14
                                    

Jisoo bình thản bước vào phòng giam, cô được sắp xếp ở chung với 3 người nữa, Jisoo nhìn quanh một chút rồi đi đến chiếc giường của mình ngồi xuống, trong lòng vô cùng trống rỗng nên khuôn mặt không biểu hiện gì, cũng không để tâm ánh mắt hai người cùng phòng đang ngồi nhìn mình.

Người ở giường bên cạnh giường của Jisoo vẫn đang trùm chăn kín mít, sau khi cảm giác được quản giáo đã đi rồi, mà Jisoo cũng đã ngồi trên giường yên ổn mới từ từ kéo chăn xuống, nghiêng người quay sang nhìn Jisoo ánh mắt vô cùng mê đắm. Jisoo ban đầu không để ý nhưng cảm giác được người bên cạnh nhìn mình rất lâu mới quay sang, cô giật mình.

- Irene...

- Ngạc nhiên không?- Irene cười tươi đáp lại sự ngạc nhiên của Jisoo.

- Sao lại vào đây, cô bị tội gì sao?- Jisoo đúng là ngạc nhiên thật, chăm chú nhìn Irene nhưng trong lòng có một suy đoán nảy ra.

- Nghi ngờ luật sư Bae Joo Hyun cấu kết của CEO thục két cty nên bị tống vô đây chờ điều tra.

Irene thản nhiên lập lại lời nói như một cảnh sát để trả lời Jisoo. Jisoo nhíu mày nhìn cô ấy nghi hoặc sau đó thản nhiên nói tiếp, lời nói có phần cợt nhã.

- Đến giờ vẫn thiếu tiền xài hả?

- Thật sự là rất thiếu luôn đó, đợi chị cho thêm nè.- Irene đảo mắt tỏ vẻ gian manh, cố tình ngồi dậy bước qua giường Jisoo ngồi xuống.

- Ba liên hệ nhờ cô giúp đỡ sao?

Jisoo không để tâm lời nói đùa của Irene mà vào thẳng vấn đề, cô đã đoán ra từ nảy giờ, chẳng qua là muốn chọc cô ấy nhưng nhớ ra liền né một chút giữ khoảng cách, nếu chưa biết Irene đang làm việc ở đây thì chắc cô sẽ tin là Irene thiếu tiền, đằng này có thể tin sao?

- Cái gì chứ, chưa gì chị đã đoán ra.- Irene hơi bĩu môi, lâu ngày mà Jisoo vẫn không biết đùa.

- Rồi vào đây có ảnh hưởng công việc không?- Jisoo thở dài, ba lại tìm Irene giúp đỡ chắc chắn rất lo lắng cho cô.

- Em đang thâm nhập vào cty đó nên lấy lòng CEO đó luôn, ra ngoài rồi là được tin tưởng điều tra cũng nhanh, cty đó rửa tiền đen không ít, sẵn tiện bảo vệ chị rồi đòi Kim gia một mớ, một công đôi chuyện.

Irene cố gắng nói nhỏ với Jisoo, tránh để hai người còn lại trong phòng nghe được gì, thật ra ba của Jisoo muốn cô tìm người vào đây bảo vệ chị ấy nhưng khi biết chuyện cô rõ ràng không an tâm, Irene nghĩ dù sao không còn tình nhưng vẫn còn nghĩa, chính cô tự mình đi vẫn là hay hơn, vì vậy hạ sách tự biến mình thành tội phạm rồi sắp xếp một chút.

- Tôi còn đang định cảm động quay ra cảm ơn cô, đòi tiền Kim gia thì miễn bàn.

Jisoo nghe rõ tông giọng Irene nửa đùa nửa thật, có lẽ lấy lòng CEO mà cô ấy đang điều tra là thật, còn đòi tiền Kim gia chắc là không nhưng vẫn nghiêm giọng tuyên bố.

- Chị sao nỡ chứ, em bây giờ bỏ chị rồi nhưng cũng phải kiếm tiền để lo cho người yêu sau này.- Lại tiếp tục đùa, Irene nở nụ cười nữ thần nhưng Jisoo mặc kệ né không nhìn.

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ