Trân Trọng Người Trước Mắt

2.9K 178 17
                                    

Buổi sáng Jisoo vẫn dậy sớm, hôm qua xem ra ngủ sofa và uống khá nhiều nên không ngon giấc lắm, cô lắc nhẹ đầu vì cổ có cảm giác mỏi, sau đó bắt tay vào nấu bữa sáng, Lisa và Chaeyoung cũng dậy, hai đứa chơi với chú chó Kuma của Jennie, hôm qua dì Kim mới đón Kuma từ chỗ gửi về, mấy hôm trước nằm viện lúc về bận nhiều thứ nên mọi người lỡ quên mất Kuma.

Jennie mở cửa đi ra khỏi phòng khi Jisoo đã nấu ăn xong, nàng ngồi xuống bàn hướng Jisoo mà nhìn, tối hôm qua sau khi nghe đoạn ghi âm của Lisa thì nàng không giận nữa, nhưng cũng không có nghĩa là bỏ qua.

- Chúng ta nói chuyện đi.

Jisoo nhìn nàng hơi ngạc nhiên nhưng cũng gật đầu, cô đi đến ngồi ở đối diện, nhưng nhận ra gì đó, Jisoo quay lưng lại nói với Chaeyoung và Lisa.

- Hai đứa tránh một chút đi để tụi chị nói chuyện.

Lisa và Chaeyoung cũng biết ý đứng dậy bế Kuma ra ngoài. Jisoo nhìn Jennie trước mặt, mắt đã sưng như vậy rồi, nhưng hôm nay có vẻ bình tĩnh hơn, chỉ cần Jennie bình tĩnh một chút thì hai người sẽ dễ dàng nói chuyện.

- Tôi chỉ muốn biết chị có yêu tôi nhiều hay không?

Jennie nhìn vào mắt Jisoo dò xét, dù bản thân biết người ta yêu mình nhưng lại không ngừng lo lắng, sau khi cãi nhau nàng đều rất lo sợ người ta từng chút hết yêu nàng, nhưng không thể không giận.

- Em biết rõ câu trả lời mà, chị chưa bao giờ nói mình yêu em ít đi hay là hết yêu.

Jisoo muốn đưa tay chạm vào tay Jennie nhưng nàng đoán được, Jennie rụt bàn tay đang đặt trên bàn lại khiến Jisoo hơi nhíu mày một cái, xem ra lần này Jennie giận dỗi rất nghiêm trọng.

- Được, vậy chúng ta thoả thuận, tôi cho chị một cơ hội, cái tôi cần là chị cho tôi sự tin tưởng, nếu thật sự cảm nhận được thì chúng ta quay lại.

- Em suy nghĩ kĩ như vậy rồi sao?

Jisoo hơi bất ngờ với ý của Jennie, nhưng xem ra là Jennie cho cô cơ hội, hai người đều hiểu được tình cảm của đối phương, chỉ là gặp rắc rối bên ngoài nên phải như thế, Jennie có thể cho cô một hi vọng có nghĩa đã suy nghĩ không ít, thật sự cả hai không ai muốn thật lòng chia tay, chỉ là giận quá mất khôn Jennie mới thốt ra điều đó.

- Tối qua suy nghĩ rồi, rõ ràng tôi cảm nhận được chị yêu tôi, mà tôi cũng yêu chị, nhưng cái chúng ta cần là sự tin tưởng, hiện tại thì...tôi không có...

Jennie lắc đầu, không biết mình như vậy có quá đáng không, nhưng chỉ có làm như vậy Jisoo mới thật sự dứt khoát với những mối quan hệ bên ngoài, nhiều khi trong tình cảm nên thủ đoạn một chút giữ lấy người mình yêu, hiền lành chịu đựng thì người kia không biết điểm dừng, rồi cứ thế mà xa nhau mãi mãi, có lẽ trong lòng cả hai đều biết mình yêu đối phương cỡ nào, cho nên lần nào cũng không thể dứt khoát tuyệt tình, không biết thế lực nào đó đang muốn giở trò với hai người sau khi biết có cảm thấy điên tức không?

- Là tại chị...Được, chị đồng ý với em nhưng có một điều kiện, chị xin một thứ thôi.

- Điều kiện?

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ