Em Không Muốn...

2.9K 169 17
                                    

Jennie bây giờ đã bớt kích động hơn, nàng biết mình là cảnh sát phòng điều tra, vừa rồi to tiếng với đồng nghiệp đúng là không nên, Jennie cố gắng dìm cảm giác lo lắng xuống, tập trung suy nghĩ, nàng phải hỗ trợ đồng đội phá vụ này, phải để Jisoo bước ra ngoài mà không có chuyện gì.

- Appa à...à không Cảnh trưởng, bây giờ chúng ta phải làm gì?

Chaeyoung nôn nóng, vừa gặp Cảnh trưởng đã chạy đến, quên mất luôn ở nơi làm việc không thể gọi appa khiến ông hơi nhíu mày, dù sao Chaeyoung cũng là làm việc chính ở phòng pháp chứng, mấy vụ cướp ngân hàng như thế này xem như là lần đầu không có kinh nghiệm phân tích, với lại con gái mà, chẳng thà không biết, nếu biết người mình yêu cũng đang ở trong đó lại còn người chị mà mình yêu thương, có ai mà không hoảng lên.

- Jisoo và có thể Lisa ở trong đó, hiện tại chúng ta đã bao vây xung quanh rồi, chắc chắn bọn chúng sẽ đưa ra yêu cầu để được rời khỏi.

Jennie cẩn thận đưa ra phân tích với Cảnh Trưởng, rất nhiều cảnh sát đã có mặt tại hiện trường và chỗ này tương đối đông đúc người qua lại, sau khi sơ tán dân chúng, cảnh sát vẫn đang chờ xem tình hình bên trong.

- Trước khi Jisoo vào đó đã nói qua những gì?- Cảnh trưởng quay sang hỏi Jennie.

- Chị ấy nói bọn chúng đã theo dõi mấy hôm nay, đã biết sơ qua tình hình của ngân hàng, lại nói hôm nay thứ ba nên lượng khách có trong ngân hàng không nhiều, mà lúc nảy chúng tôi nhìn thấy bọn cướp có 4 người mặc áo đen, trên tay có súng.

Jennie vừa nói dứt câu thì ở trên xe điều khiển lớn có một cảnh viên lập tức chạy đến thông báo, cả ba người nhanh chóng lên xe, bên trong chiếc xe này có toàn bộ máy móc theo dõi tân tiến nhất.

- Ngân hàng đã tắt hết camera có thể là do bọn cướp yêu cầu, nhưng cô Jisoo có một camera dạng cúc áo trước đây Cảnh trưởng đã đưa để tiện làm việc, chúng tôi nhận được tín hiệu camera đó, là cô Jisoo phát đi.

Đúng là như anh cảnh viên nói, Jisoo vẫn luôn giữ trong người chiếc camera siêu nhỏ hình dạng cúc áo để phòng có việc gấp gì đó, Jisoo ở trong ngân hàng đã len lén bật vì loại camera này có thể phát tín hiệu đến máy chủ của sở cảnh sát.

Jennie chăm chú nhìn từ góc độ của camera, thật may là còn biết hiện tại Jisoo không sao, bên trong ngân hàng hiện chia làm hai bên, một bên là khách hàng và một bên là nhân viên, có hai nhân viên đang phụ trách gom tiền cho bọn chúng trong quầy giao dịch, bọn chúng đi xung quanh quan sát từng người một, nếu Jisoo xoay người đi đâu thì cảnh trước mắt mọi người đang xem cũng sẽ chuyển động theo.

- Con tin không bị trói, chỉ bị khống chế ngồi yên.

Jennie khoanh tay nhìn vào màn hình chăm chú, nàng có cảm giác những tên cướp này không được xem là chuyên nghiệp lắm, có hẳn 4 người vào trong nhưng lại không trói tay chân con tin lại, không sợ con tin phản kháng hay là sơ xuất không nghĩ đến chuyện đó?





- Chị nghĩ ra cách gì không?- Lisa cảm thấy chúng sắp lấy tiền xong rồi, nếu không có hành động gì làm sao bắt được chúng?

- Giờ này cảnh sát bao vây rồi, chúng sẽ nhận ra nhanh thôi, hiện tại chúng chỉ có một con đường, dùng con tin ép cảnh sát mở đường lui cho chúng.

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ