Chị Quan Trọng Hơn

3.4K 175 6
                                    

Jennie đến cuối cùng cũng không bắn, không muốn để bản thân phải hối hận về sau vì đã làm cho người mình yêu bị thương, chính tay nổ súng với người yêu mình, cho dù là làm nhiệm vụ thì lương tâm cũng không thể chấp nhận nỗi, cánh tay của chị ấy đã là quá đủ rồi, nàng còn chưa thể bù đắp, không thể có thêm một sai lầm tiếp theo.

Jisoo bị 2 tên cướp ấn vào ghế xe, ánh mắt thoáng qua nhìn Jennie, có chút tiếc nuối, nếu Jennie bắn vào chân hay vai của cô, bọn cướp sẽ không thể lôi cô theo, cảnh sát sẽ khống chế bọn chúng nhanh nhất có thể mà không vướng bận con tin, nhưng cô hiểu Jennie lo lắng cho mình, đáng lẽ có thể để cho Hikary làm con tin nhưng cho dù Hikary có là người của trùm ma tuý đi chăng nữa thì trong vụ cướp ngân hàng này, cô ta vẫn là nạn nhân, mà trách nhiệm của Jisoo không thể để bất kì nạn nhân nào gặp chuyện.

- Jennie, lên xe...

Bọn cướp nhanh chóng lên xe để tẩu thoát, Jennie cũng vội vàng thu súng, đồng đội đã mở sẵn cửa xe, hối thúc đợi nàng nhảy vào. Jennie ngồi ở ghế phụ một tay nắm lấy thanh giữ chắc trên xe, bọn cướp dường như không màn sống chết của những người xung quanh, chạy hết mức có thể, một màn rượt đuổi giữa một dàn xe cảnh sát và xe bọn cướp trên đường cao tốc.

Jennie ló đầu ra bên ngoài, cùng đồng đội nổ súng liên tục, tiếng còi xe cảnh sát hoà lẫn cùng tiếng súng, toàn bộ xe đang lưu thông đều được lệnh nhường đường để cảnh sát làm nhiệm vụ.

Jisoo không thể quay lại đằng sau nhìn, mà lúc này bọn cướp cũng quay ngược về phía xe cảnh sát để bắn trả liên tục, hai bên đang đọ súng. Chiếc xe mà Jennie đang ngồi đã may mắn vượt lên trước, chốc chốc đã song song với xe bọn chúng. Jennie bắn vào bánh xe của chúng khiến xe mất lái mà chao đảo.

- Dừng xe, tôi nói dừng xe lại.- Jennie vừa nổ súng vừa nấp vào, hét lên rất to theo quán tính.

Jisoo nhân cơ hội bọn chúng hơi mất kiểm soát, một tên vẫn còn đang bắn trả cảnh sát, cô lập tức siết cổ tên còn lại đang ngồi bên cạnh, giằng co trên xe một lúc, Jisoo khiến hắn ta ngất đi, cánh tay cô rất đau nhưng vì muốn tình thế tốt hơn mà nghiến răng dùng sức, sau đó cô vội vàng cướp lấy súng của hắn.

Jisoo mở cửa, rất thẳng chân đạp tên cướp đang hôn mê xuống đường, khi cô vừa mới quay lại đã thấy đồng đội cảnh sát bắn liên tục vào tên bên cạnh, hắn trúng đạn ngay trán, lập tức tử vong, thân thể vô lực ngã ra.

Jennie ở chiếc xe kế bên thấy Jisoo đang chống trả, đã thành công giải quyết được hai tên ngồi sau, chị đang chật vật giằng co với tên thủ lĩnh ngồi ở ghế phụ đằng trước, nàng hét lên về phía anh đồng nghiệp đang lái xe.

- Áp sát chiếc xe bên đó để tôi ra ngoài.

- Jennie, nguy hiểm...

Anh đồng nghiệp lắc đầu, đây là đường cao tốc, nếu Jennie không bám vào xe đó kịp thì sẽ rớt xuống đường, cả sở đều biết Jennie đến làm việc không lâu, những vụ rượt đuổi đụng độ thế này còn chưa có thể hiện qua nhiều.

- Mau lên....- Jennie mặc kệ, tay của Jisoo phải làm sao đây, chị ấy giằng co như vậy đã phải rất đau, nàng không đợi được, ánh mắt tràn đầy quyết tâm.

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ