Jisoo vừa cầm ly cafe vừa đi vào phòng IT của sở cảnh sát, hiện tại bọn họ đang xem xét các camera gần khu vực Kai và cô gái tên Hikary hẹn gặp nhau, Jisoo suy đoán cô gái này hẳn là vừa qua Hàn Quốc, có thể chỗ ở chỉ cách khu vực đó khoảng 5 đến 7km để tránh phải đi đường xa xuất hiện nhiều, tuy Kai là người nhắn tin hẹn gặp cô ta nhưng anh ta cũng không thể để cô ta đi quá xa được, vì vậy Jisoo bảo các anh cảnh viên xem rất kĩ.
Trên màn hình hiện tại chia ra rất nhiều khung camera của vô số trục đường khác nhau, bọn họ đã xem ghi hình của 3,4 ngày gần đây và tập trung đến 5,6 cảnh viên xem, vẫn chưa thấy sự xuất hiện của cô gái đó, Jisoo cũng chăm chú quan sát.
Đột nhiên xem được cái gì đó, một anh cảnh viên bên trái hơi nhíu mày, thúc vào tay của anh cảnh viên khác ngồi bên cạnh.
- Cậu xem, hình như tôi thấy hai người này mấy ngày nay vẫn luôn đứng ở đây.
Anh vừa nói vừa chỉ vào camera của một góc đường, trên hình ảnh là một cặp đôi nam nữ đang đứng trò chuyện, anh cảnh viên lại đổi qua thời gian ghi hình hai ngày trước, ngày nào cặp đôi này cũng đứng ở đó, dù họ đã cố tình thay đổi quần áo, đeo khẩu trang, có hôm còn đứng ở đó bấm điện thoại hoặc giả vờ cầm tờ tạp chí che nửa khuôn mặt, nhưng một cặp đôi đứng ở cùng một góc đường liên tục 3 ngày dễ làm người ta chú ý nếu quan sát kĩ.
- Phóng to camera đó lên giúp tôi đi.
Jisoo vỗ lên vai anh cảnh viên, đứng cùng một góc trong 3 ngày và cùng một khung giờ, rất đáng nghi. Jisoo xem xét kĩ góc đường này, cặp đôi tuy đứng đối diện nhau nhưng hình như chốc chốc lại nhìn về phía bên đường, ánh mắt tỏ vẻ lén lút quan sát, người con gái đi cùng có chút lóng ngóng chân tay, bộ dạng này không nghi ngờ thì không được.
- Giúp tôi xem bên đối diện họ có cái gì đi?- Jisoo chỉ tay về phía bên đường.
- Tôi nhớ là mấy cửa hàng ăn uống, à có một ngân hàng, đúng rồi ngân hàng này đúng là đối diện chỗ họ đứng luôn.
Anh cảnh viên vừa chỉnh máy vừa nhớ, Jisoo hơi nhăn trán, tự nhiên đưa tay lên xem đồng hồ, hôm nay là thứ ba, phát hiện hai người kia đứng ở góc đường hiện tại đã được 3 ngày, có nghĩa là chủ nhật, thứ hai và hôm nay.
Jisoo tính toán trong đầu, lại nhìn thấy trước cửa ngân hàng đó hiện tại có một chiếc xe chở tiền dừng lại, cảnh sát cùng nhân viên cấp cao của ngân hàng phụ trách đem tiền vào trong, hai người tình nghi đứng ở đối diện đó vừa thấy xe chở tiền đến nơi thì cũng rời đi, có một chiếc xe hơi 7 chỗ dừng lại đón họ, mà chiếc xe hơi này được dán kính đen, không thể nhìn được bên trong.
- Cho tôi xem góc đường này 2 ngày trước, chiếc xe này có đậu gần đây không?
Quả thật là khiến Jisoo phải suy nghĩ một chút rồi, cô dường như có linh cảm đặc biệt, chiếc xe dán kính đen đó cũng đậu ở gần ngân hàng suốt 3 ngày nay, hiện tại là 2h chiều, Jisoo gật đầu nhẹ với ý nghĩ loé lên trong đầu, hôm nay có vẻ thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIM
FanfictionThể loại trinh thám, phá án của Jensoo, có cả Lichaeng đáng yêu nữa, không đọc hối hận nha 🥰🥰 * Tình tiết vụ án trong truyện lấy cảm hứng từ nhiều bộ phim phá án, không cố tình đạo nhái, rất mong không bị công kích. Cảm ơn mọi người đã dành thời g...