Tạ Tội

4.2K 216 11
                                    

Jennie mở mắt dậy khi trời đã trưa, cũng may là khuya hôm qua đã kịp nhắn tin nhờ Chaeyoung xin nghỉ, nếu không xác định sẽ bị Cảnh Trưởng mắng, nàng và Jisoo đã làm liên tục đến gần sáng, thân thể nàng bây giờ toàn là vết hoan ái Jisoo để lại, không biết sức lực ở đâu ra mà người đáng ghét này hành nàng muốn chết, có điều Jennie cực kì thoã mãn, không phủ nhận là rất thích thú.

Jennie đưa tay ôm lấy Jisoo, chắc là cũng mất sức lắm nên cô đang vùi đầu vào ngực nàng, ngủ bên cạnh chẳng khác gì con đang rúc vào mẹ, cảm giác Jisoo đáng yêu hơn rất nhiều, nhớ đến tối qua nàng và cô dùng mấy lời nói không đứng đắn để kích thích nhau, Jennie cười cười, càng lúc hai người càng bạo rồi.

Jennie xoa xoa tấm lưng trần của Jisoo, hai người đương nhiên là còn khoả thân ngủ, nàng nhiều lần  cảm thấy ghen tị với làn da của Jisoo, trắng mịn, mướt mát vô cùng, có ai làm chồng người ta mà xinh đẹp, khí chất như Kim Jisoo không, chỉ có một mình cô thôi.

Jennie chạm tay vào vết khâu sau lưng Jisoo do viên đạn mà Kai bắn trúng, nàng xót xa trong lòng, người nàng yêu cứ bị thương liên tục, tự nhiên khoé mắt cay cay, nàng càng ôm chặt Jisoo hơn nữa.

Jisoo bị động nên dần mở mắt, vừa mới nhìn thấy Jennie rơi nước mắt đã vội vàng cuống lên, hơi bật dậy, thái độ lo lắng vô cùng, còn quên cả mình đang ngái ngủ.

- Jennie, đau ở đâu à em?

- Không có, người ta xót chị bị thương...

Jennie lắc đầu chu môi, ôi cái bộ dạng đáng yêu vô cùng, Jisoo nhận ra Jennie không sao mới hoàn hồn thở ra, cứ sợ đêm qua làm nhiều quá Jennie bị đau mà không dám nói với cô.

- Chị không sao, đừng khóc, ngoan nào!!!- Jisoo dỗ dành mèo nhỏ, tự nhiên xót cho cô, thương quá.

- Để em nhìn thấy Kang Seo Jun nhất định bắn chết cậu ta.- Jennie lại hổ báo hăm doạ.

- Được rồi, suốt ngày như sát thủ doạ bắn người.- Jisoo bật cười xoa đầu nàng dịu dàng.

Jennie choàng tay cầm lấy điện thoại Jisoo lên xem giờ, Jisoo rất ngoan, mỗi lần đi ngủ đều đặt điện thoại bên phía nàng, nói là nàng không cần sợ khi ngủ Jisoo sẽ lén liên lạc với cô gái nào khác, cái đồ đáng yêu, xứng đáng làm chồng Jennie cả đời.

- Kevin gọi chị.

- Xem cậu ta nói gì.

- Kim Jisoo, ai cho cậu tìm người vào trong tù đánh tội phạm hả?- Kevin hét lên trong điện thoại sau khi Jennie bật loa to.

- Đánh tội phạm? Ai?- Jennie ngạc nhiên hỏi lại Jisoo, Jisoo giang hồ như vậy từ bao giờ.

- Jennie, Kim Jisoo đâu rồi, mau đưa điện thoại để anh chửi cậu ta, người của cậu ta làm náo loạn nhà tù, anh phải xử lí rắc rối dùm đây.

Kevin lại tiếp tục hét lên khi biết người nhấc máy là Jennie, chính trợ lý của Kim gia vào tù để đập Kai tận tay, gây náo loạn, ầm ĩ cả một ngày trời khiến tù nhân khác đều có chút e dè. Kai bây giờ sống dở chết dở cũng thật tội nghiệp, hẳn là tàn phế cả đời về sau, nhà tù mà Kim gia làm như nơi để đi du lịch, muốn vào là vào, hết nói nỗi.

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ