Tôi Thích Em

4.8K 352 15
                                    

Jisoo đang ăn mì của Jennie nấu, cô cảm thấy dường như gần đây trở thành dũng sĩ diệt mì của Kim Jennie rồi, rõ ràng là mì không có chút bổ dưỡng nào nhưng ngày nào cũng phải ăn thì phải?!!

- Ngày mai đổi món được không? Tôi ăn mì mấy ngày rồi.

- Chị muốn ăn gì? - Jennie nhìn Jisoo cũng bắt đầu tội nghiệp, mấy ngày nay nàng làm gì có thời gian đi mua thực phẩm, trong tủ lạnh có sẵn gì thì nấu đó thôi.

- Ăn cơm kim chi đi, nhưng mà nấu có hương vị gia đình một chút, lâu rồi tôi không ăn.

- Hương vị gia đình? Chị nhớ nhà sao, nhớ cơm mẹ nấu à?

- Bình thường.- Jisoo nghe đến nhà liền có chút không vui, nói không nhớ nhà thì là nói dối, nhưng cô rất ít trở về vì không cùng quan điểm với bố, mấy tháng trước có về vì mẹ bị mệt thôi.

- Ngày mốt về Seoul rồi chị có ghé nhà không?

- Còn tuỳ tâm trạng.

Jennie cười cười nhìn Kim Jisoo đang lẩn trốn câu hỏi mà đi về phía sofa bật tivi. Điện thoại nàng lại đúng lúc reo nên lật đật nghe máy.

- Jennie à, anh là Kai đây, tối nay em có rãnh không, anh muốn mời em đi ăn cơm.

- À, tối nay em không bận, được vậy hẹn anh tối nay, anh cho em xin địa chỉ đi.

- Em hiện tại đang ở đâu, anh qua đón em, anh có xe của bạn anh.- Giọng Kai trở nên vui mừng khi Jennie đồng ý.

- Dạ vậy để em nhắn địa chỉ cho anh, tạm biệt.

Jennie cúp máy xong liền nhắn địa chỉ cho Kai, nàng không hề để ý Kim Jisoo nảy giờ đang lắng tai nghe, khuôn mặt đen lại, đúng là từ trước đến giờ Jisoo chưa bao giờ thích tên Kai đó, bây giờ càng không, nhưng không có cách nào nghiêm cấm Kim Jennie đi với hắn, Jisoo có chút hậm hực lườm Jennie một cái rồi đi vô phòng, Jennie cũng không hiểu gì, chỉ nghĩ người kia giở chứng nên không mấy quan tâm nữa mà đi dọn dẹp.


6h30 tối Jisoo ra khỏi phòng tìm nước uống thì thấy Jennie được chị Jae Hee trang điểm cho, Jisoo xém chút là phun nước ra đầy mặt khi thấy Kim Jennie đang mặc áo croptop ngắn ôm lấy ngực để lộ vòng eo trắng mịn và chân váy cũng ôm sát màu đỏ, tóc cột cao, trang điểm phong cách quyến rũ người đối diện.

Jennie nhìn mình ở trong gương, lúc nảy nàng đi qua hỏi chị Jae Hee nên mặt đồ nào mới phù hợp vì nàng không có nhiều quần áo đi chơi cho lắm thì chị ấy kéo nàng vào phòng, bắt phải thay bộ này khi biết nàng đi ăn tối cùng một người đàn ông.

- Chị ơi, em thấy mặc như vậy không ổn, với lại em không thích mặc đồ đỏ.- Jennie hơi ngại.

- Trời ơi em nói không thích mặc đồ đỏ nhưng mà em nhìn coi, em mặc đồ đỏ rất đẹp, rất có khí chất, không khéo ăn tối xong qua ngày mai em có bạn trai luôn đó.- Chị Jae Hee tấm tắc khen, Kim Jennie nên đi làm idol, xinh đẹp như vậy mà làm cảnh sát thì quá uổng phí.

- Em với anh ấy chỉ là hàng xóm lâu ngày gặp lại thôi.

- Thời buổi nào mà em còn nghĩ hàng xóm bình thường mời đi ăn, em lớn rồi phải tìm bạn trai đi.

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ