Vợ Sắp Cưới Của Tôi

4.9K 213 19
                                    

Jisoo không nỡ gác chân lên vai Jennie quá lâu, sợ dùng lực sẽ khiến nàng mỏi nhưng Jennie lắc đầu, hai tay nắm lấy chân cô giữ chặt, Jisoo đành thoả hiệp, lờ mờ ánh mắt tận hưởng sự chăm sóc của Jennie, lần nào cũng thoả mãn.

- Jennn...thoải mái quá...- Jisoo cố gắng kiềm nén, những gì cô làm với Jennie, nàng đều học rất tốt, là học trò duy nhất, cũng là học trò xuất xắc nhất.

Jennie đưa lưỡi tinh nghịch lùng sục bên dưới của Jisoo, Kim Jisoo đương nhiên không thể tự thưởng thức bản thân mình ở tư thế như nàng nên đâu biết được bên dưới của cô cũng ngọt ngào thế nào, Jennie chính là mê đắm không rời, nàng rất thích cảm giác Jisoo rên rĩ vì được nàng chăm sóc, Jisoo không thấy mất mặt vì nằm dưới nàng, nàng đương nhiên sẽ không làm người yêu thất vọng, Jennie cảm thấy làm tình lật qua lại rất sung sướng, kích thích.

Jennie liếm mút một lúc lâu mới ngẩng lên, nàng khiến Jisoo cảm thấy có chút vô lực vì sung sướng, lại đạt cao trào, ướt đẫm, nhớp nháp nhưng càng ướt cả hai càng hứng tình, nàng đứng dậy ngồi lên đùi Jisoo, hai tay ôm chặt cổ cô cười cười.

- Chị rất tuyệt, ở trên hay ở dưới chị cũng rất tuyệt.

- Nghe như chị mới là người bị "chơi"- Jisoo đưa tay nhéo mũi Jennie, vừa đáng yêu vừa quyến rũ chết người, lại giỏi chìu người yêu, chỉ có một mình Jennie thôi đó.

- Nói em biết, sao hôm nay chị sung như vậy, vừa bước vào nhà đã lột đồ em ra...- Jennie cắn nhẹ lên vai Jisoo trong khi tay Jisoo lại còn càn rỡ bóp mông nàng.

- Jennie, chị muốn có con, chị lớn rồi, ba mẹ muốn có cháu.- Jisoo nhìn Jennie chờ đợi, chị thích trẻ con không kém gì Lisa đâu.

- Vậy nên chị hùng hục như vậy hả?

Jennie bật cười, nàng nghiêng đầu vuốt tóc sang một bên lộ ra chiếc cổ cao trắng mịn, Jennie không biết hành động vuốt tóc của nàng rất quyến rũ, làm Jisoo vừa mới cao trào đã không chịu nỗi.

- Chị biết chúng ta làm tình sẽ không có con như cặp đôi bình thường, nhưng nghĩ đến chỗ này có sữa, chị rất muốn...- Jisoo bóp mạnh vào ngực Jennie.

- Đồ đáng ghét. Tóc chị bết rồi, vào phòng đi, em gội cho.

Jennie đánh nhẹ vào tay người kia, biến thái, vô sỉ, thấy ghét thật sự nhưng mà lỡ yêu rồi cả đời này không dứt ra nỗi. Jisoo gật đầu bế lấy Jennie vào phòng rất ngoan ngoãn.

Ở trong phòng tắm Jisoo ngồi dựa vào bồn, trong khi Jennie đang đứng đối diện, nàng dùng dầu gội nhẹ nhàng gội đầu cho Jisoo, vì Jennie đang đứng nên toàn bộ cô bé bên dưới lại tiếp tục đập vào mặt Jisoo.

Jisoo không nể nang dùng tay mở nhẹ hai chân Jennie ra, lại đút hai ngón tay vào miệng nhỏ, Jennie vẫn chưa hết ướt nhưng bị bất ngờ nên phải vịn vào vai cô, nàng đánh liên tục lên vai Jisoo uất ức, tưởng xong rồi không ngờ vẫn còn động dục, Kim Jisoo điên rồi.

- Chị....chị....em đang....ưmmmm....sướng....

- Tiếp tục công việc của em đi bé.

Jisoo mặc kệ, cô thích thú đâm rút vào bên trong Jennie, Jennie cắn môi, hai tay quơ quào trên đầu Jisoo, những ngón tay mềm mại xoa nhẹ trên đầu chị, vốn dĩ muốn chăm chú gội cho sạch, bây giờ chăm chú cái gì nỗi, tay nàng không thể điều khiển được.

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ