Jisoo đưa Jennie đến hộp đêm X, hai người nhìn thấy ở đây rất đông người qua lại, bọn họ chen chúc nhau rất khó để tìm người. Jennie lóng ngóng nên bị người ta xô đẩy, chỉ vội vàng bắt được cánh tay của Jisoo mà níu vào.
Jisoo cũng bị chen lấn, không biết thế nào lại ôm lấy vòng eo của Jennie, mấy chỗ hộp đêm này thể loại người nào cũng có, hai cô gái ôm nhau cũng không phải là lạ, cho nên bọn họ cũng không gây thu hút lắm.
Jennie hơi cuối mặt, vừa ở nhà bị Jisoo ôm, đến đây cũng bị ôm lấy, vì thấp hơn Jisoo một chút, dù bây giờ đang mang giày cao gót nhưng vẫn chỉ đứng bằng người ta, rõ ràng chiều cao của Kim Jisoo cũng phải gần 1 mét 7, phụ nữ xinh đẹp, cao, khí chất thu hút như thế này, nhìn gần khiến Jennie cảm nhận nhịp tim tăng bất thường, nàng không biết phải khống chế thế nào, nàng chưa từng có cảm xúc như vậy với ai.
- Tôi biết là mình rất đẹp, nhưng tôi nhất định muốn tìm nữ đại gia bao nuôi, cô đừng có thích tôi đấy!!!
Jisoo bật cười nhìn biểu tình của Jennie, lúc nảy ở nhà nhỡ tay ôm có hơi bối rối, bây giờ đỡ hơn chút rồi, sao cứ có cảm giác vòng eo cô gái này nhỏ nhắn, thật ra ôm cũng rất thích, nghĩ một hồi không biết có nên lợi dụng ôm thêm không nhỉ?!!
- Chị là đồ vô sỉ.- Jennie đang im lặng quan sát Jisoo, nghe người này nói xong lập tức tiêu biến mất cảm xúc vội gỡ tay Jisoo ra khỏi người mình.
- Mau chóng tìm Jang Min Hyuk đi.- Jisoo chỉnh lại áo khoác một chút rồi nói.
- Chỗ này đông như vậy, rất khó tìm được.
- Cô cần phải học cách loại trừ, tôi dạy cô tốt bụng không lấy học phí, tập trung nhìn thật kĩ, loại bỏ tất cả những thứ không liên quan, cô phải đem đặc điểm của người cần tìm khắc thật sâu vào não, bây giờ loại trừ những người không liên quan đi, xem cô nhìn thấy gì?!!
Jisoo đặt hai tay lên hai cánh tay của Jennie, hướng cô nhìn về phía trước, dạy cô gái nhỏ phương pháp loại trừ, tập trung tinh thần cao độ.
- Những người không liên quan, ngoại trừ khách đến đây, nhân viên phục vụ, Jang Min Hyuk lúc bỏ chạy khỏi chúng ta thì mặc áo sơ mi xám, quần âu đen, giày da đen, tôi nhìn thấy rồi, hắn ta vừa đi vào một căn phòng.
Jennie vừa lẩm nhẩm vừa tập trung nhìn, đem bộ quần áo và đặc điểm của tên họ Jang lần trước gặp nhớ lại, vừa nghĩ vừa nhìn, cuối cùng đã phát hiện Min Hyuk vừa mới bước vào một căn phòng.
Jennie nhanh chóng luồn lách qua rất nhiều người, xông vào căn phòng đó đạp cửa, Jisoo cũng lập tức đuổi theo, Min Huyk đang ở trong phòng khui chai rượu nhìn thấy Jennie và Jisoo xông vào liền thất kinh. Anh ta ném chai rượu về phía Jennie, liều mạng chạy ra ngoài cửa.
- Jang Min Hyuk, anh đứng lại cho tôi.- Jennie vừa chạy theo vừa hét lên.
Giữa không gian đông đúc người, hai người rượt đuổi nhau khiến những người xung quanh hoảng hốt nhìn, nhận thấy anh ta xông ra bên ngoài leo lên xe của anh ta, Jisoo lập tức lên xe, mở sẵn cửa xe bên cạnh để Jennieleo ngay vào.
- Mau lên xe điiii....
- Chị cũng nhanh trí thật.- Jennie vào xe liền nhìn Jisoo có chút thán phục, thì ra phản xạ người này cũng rất nhanh không kém gì nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIM
FanfictionThể loại trinh thám, phá án của Jensoo, có cả Lichaeng đáng yêu nữa, không đọc hối hận nha 🥰🥰 * Tình tiết vụ án trong truyện lấy cảm hứng từ nhiều bộ phim phá án, không cố tình đạo nhái, rất mong không bị công kích. Cảm ơn mọi người đã dành thời g...