Jisoo nghe điện thoại xong thì lướt ngang màn hình xem giờ, mới hơn 5h sáng, không muốn đánh thức Jennie sau một đêm vất vã như vậy, tự nhiên thấy xót nàng nhưng mà nằm trên một thân thể động lòng người như Jennie thì có mấy ai mà kiềm chế được, Jisoo cũng tự thấy mình có nhu cầu cao sau khi quen Jennie.
Cô nhẹ nhàng hôn lên trán nàng, vuốt ve mái tóc có phần loà xoà nhưng rất mềm mại của Jennie, mỉm cười muốn bước xuống giường nhưng bị Jennie đưa tay nắm lại, nàng mở mắt to, hơi nháy mấy cái nhìn người đang có ý chuồn đi, môi xinh chu lên như giận dỗi.
- Chồng ơi...chị...đi đâu...??
- Chị đến hiện trường, có một vụ tai nạn xe nghiêm trọng.
Jisoo nghe tiếng "chồng ơi" ngọt ngào phát ra từ Jennie trong lòng dâng lên vui vẻ, thật muốn tan chảy với giọng điệu mới sáng sớm của Jennie, lập tức quay lại giường ngồi, cuối người hôn lên bờ vai trần trắng mịn của Jennie, nàng thật thơm, cơ thể lại lưu giữ được mùi nước hoa rất lâu hoà quyện với mùi cơ thể khiến người chung chăn gối khó mà kiềm lòng.
- Không phải chuyện đó của cảnh sát giao thông sao?
Jennie ngủ rất tỉnh, cũng bởi vì từng phải huấn luyện cảnh sát kham khổ cho nên Jisoo vừa cử động nàng đã thức giấc, với lại không còn hơi ấm của Jisoo bên cạnh thì nàng khó an giấc lắm, trước đây nàng chỉ quen ngủ một mình, bây giờ thế giới của nàng không có chị ấy thì không được đâu.
- Tae Hwan và Young Ae của dàn nhạc hôm qua bị tai nạn tử vong, cảnh sát đến thì trong xe vẫn còn đang bật bản nhạc Bỉ Ngạn Hoa nên họ gọi cho chị. Em ngủ thêm một chút đi, chị sẽ xin nghĩ giúp em.
Jisoo lại vỗ vỗ lên lưng Jennie muốn nàng nghỉ ngơi thêm và giải thích, dù sao thì Jennie chỉ việc theo Jisoo phá án, Jisoo chỉ cần báo một tiếng với Cảnh trưởng Park thì cũng không có việc gì.
- Em không muốn nghĩ nhưng cũng không muốn chị đi.
Jennie có hơi bất ngờ vì thông tin tai nạn nhưng lại đưa ánh mắt luyến tiếc nhìn cô, còn chưa ôm Jisoo ngủ đủ lâu đã bị gọi đi, nàng rất công tư phân minh nhưng mà lâu lâu vẫn muốn mè nheo một chút.
- Ngoan, chị sẽ quay về sớm với em, ở nhà nghỉ ngơi một hôm nhé, nếu không chị sẽ giận đó.
Bị Jisoo đưa tay nhéo mũi, Jennie liền chồm người ôm chặt lấy người ta, lại nằm lên người Jisoo cười tươi.
- Em biết rồi, hôn em đi.
Jisoo ôm lấy thân thể không mảnh vải của Jennie, trực tiếp hôn lên môi mấy cái rồi xoa đầu, trẻ con quá, thật sự rất đáng yêu, mỗi ngày ngủ dậy đều thấy rung động với Jennie thêm một chút, kiểu này thì tình yêu sẽ rất mới mẻ, chắc chắn không thể sống thiếu nhau rồi, thật sự là mối tình đầu không thể so sánh được với việc gặp đúng người, đúng thời điểm, đó là thứ khi chúng ta trưởng thành sẽ tự khắc hiểu, Jennie không phải người lần đầu Jisoo yêu, nhưng sẽ là người cuối cùng, yêu đến mãi mãi về sau.
Jisoo chưa bao giờ nghĩ đến hôn nhân hay lập gia đình ổn định nhưng kể từ khi gặp Jennie thì lại tự vẽ ra trong đầu một gia đình nhỏ, nếu không có con cái cũng chẳng sao, hai người sẽ yêu thương nhau thật nhiều, còn nếu muốn có thể sinh một đứa để Jennie vui chơi với nó, cả ba cùng nhau ăn cơm sau khi đi làm về, lâu lâu có thể đưa nhau đi du lịch, đi dạo, viễn cảnh rất đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIM
FanfictionThể loại trinh thám, phá án của Jensoo, có cả Lichaeng đáng yêu nữa, không đọc hối hận nha 🥰🥰 * Tình tiết vụ án trong truyện lấy cảm hứng từ nhiều bộ phim phá án, không cố tình đạo nhái, rất mong không bị công kích. Cảm ơn mọi người đã dành thời g...