Chuyện Tốt Nhất Trên Đời (H)

6.2K 196 17
                                    

Jennie tắt điện thoại sau đó nhẹ nhàng trèo lên giường ôm lấy Jisoo, sau khi ở bệnh viện về chị ấy đang cầm ipad xem tin tức, vừa thấy Jennie như mèo nhỏ quấn lấy mình thì vội để sang một bên, ôm nàng vào lòng mà dỗ dành.

Jisoo rất thích những lúc nằm cùng nhau như thế này, đơn giản là trò chuyện và vỗ về nhau cũng khiến trái tim hạnh phúc, khi bạn gần đến tuổi 30 chắc chắn sẽ thích cảm giác bình yên nằm cùng người mình yêu hơn là ra ngoài vùi mình vào mấy cuộc vui vô bổ.

Jisoo hôn nhẹ lên tóc nàng, Jennie rất thơm, chỗ nào trên cơ thể cũng phát ra mùi hương mê người, hai bàn tay hai người lồng vào nhau, đột nhiên Jisoo cười hỏi.

- Mẹ nói gì với em?

- Mẹ nói mau về Seoul kết hôn, ba mẹ không đợi được.

Jennie đỏ mặt rúc vào ngực người ta, tay nghịch ngợm vẽ lên ngực Jisoo một vòng tròn, mẹ chị ấy vừa gọi cho nàng hối thúc muốn tổ chức đám cưới, bà ấy nói Jisoo rõ ràng không thể ở bên cạnh người nào khác, cả đời chỉ có thể chọn nàng, không ai chịu đựng được Jisoo và Jennie ngược nhau đến đau khổ thêm lần nào nữa, tất cả đều rất lo.

- Vậy sau khi chúng ta hoàn thành nhiệm vụ lần này, chị sẽ để em trở thành cô dâu xinh đẹp nhất.

Jisoo cười hôn lên trán Jennie, mọi bộ phận trên cơ thể nàng Jisoo đều muốn hôn một cách trân trọng nhất, thử tưởng tượng đến lúc nhìn thấy Jennie mặc váy cưới, người cùng nàng nắm tay vào lễ đường là mình, trong lòng Jisoo không khỏi run lên, cảm giác có gia đình thật tốt.

- Chị thật dẻo miệng.- Jennie dùng ngón tay đặt nhẹ lên môi Jisoo yêu chiều cười.

- Không phải em rất thích chị nói với em như vậy sao?- Jisoo lại càn rỡ luồn tay vào trong lớp váy ngủ của Jennie mà xoa nắn hai khoả ngực no tròn.

- Chị đúng là giỏi nịnh con gái người ta, chị mà để em biết chị như vậy với ai khác, em sẽ đánh chết chị.

Jennie không phản đối Jisoo làm càn trên người mình, hai người yêu nhau rất thoải mái, cơ bản là nàng cũng thích Jisoo chạm vào mình mỗi lần ngủ chung nên Jennie dùng ngón tay rê lên cổ Jisoo, vừa doạ nạt vừa thích thú cười.

- Jennie, em đẹp thật đó!!!

Jisoo ngắm nhìn nàng một cách say mê, ánh mắt say tình loạn ý khen nàng một câu, lòng rất vui mừng vì cô gái này là của mình, dù hiểu lầm hay sóng gió vẫn trở về bên nhau, nếu có kiếp sau cũng không muốn chia sẻ cho ai cô gái đáng yêu này.

- Chị muốn gì hả, người ta đang bị thương.- Jennie giả vờ tỏ ý không cho, yêu nhau đến mức chỉ cần nhìn vào mắt đã biết Jisoo muốn làm gì nhưng lại có ý đồ trêu người ta.

- Chị biết rồi, chị không làm bậy đâu.- Jisoo đang cố gắng kiềm chế, có hơi hụt hẫng nhưng mà sức khoẻ của Jennie rất quan trọng.

- Jisoo, nhưng mà...em thèm...ngón tay chị...lưỡi của chị....

Thấy trên mặt Jisoo mang vẻ tiếc nuối, Jennie liền cười khoái chí, thấy thương thật đó, dạo này hai người sinh hoạt rất đều, 1 tuần cũng làm hết 5,6 ngày, hôm qua nàng phải ở bệnh viện nên uỷ khuất Jisoo thật tội nghiệp. Jennie biết Jisoo rất sung sức, mà nàng cũng không phải yếu, nhịn 1,2 ngày là cảm thấy khó chịu rồi.

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ