Chị Muốn Hành Hạ Tôi?!!! (H)

5.3K 211 10
                                    

Irene nhấp ngụm cafe sau đó nhìn qua Jisoo đang ngồi đối diện với vẻ mặt không vui lắm, xem ra Jisoo ra ngoài rồi vẫn là một vẻ ưu tư nhưng hiện tại có lẽ che dấu cảm xúc hơn lúc trước, so với lúc ở trong nhà giam uỷ mị, yếu đuối và như một kẻ ngốc thì bây giờ đã tốt hơn phần nào, thần sắc không thể so với lúc trước lạnh lùng, cao ngạo nhưng Irene cũng cảm thấy an lòng, dù sao vẫn là một thời dành tình cảm cho nhau, rồi từng ghét bỏ nhau nhưng bây giờ Jisoo chủ động gọi Irene ra đây hẳn là có thể buông bỏ, xem nhau như bạn bè qua nhiều việc cô đã làm cho Jisoo.

- Chị ra ngoài ăn uống tốt chứ?

- Cũng bình thường, không có cô đi theo sau thì đỡ đau đầu hơn.- Jisoo nhún vai nhìn Irene cười.

- Vậy gọi người ta ra đây làm gì?- Irene tự nhiên lườm một cái, tưởng tốt đẹp mời người ta ra ngoài hàn huyên, mở miệng ra là muốn đánh cho một cái.

- Thấy chán, hiện tại không có bạn nên gọi cô ra.- Jisoo mở điện thoại lên nhìn một chút gì đó rồi đặt lên trên bàn.

- Kim Jisoo hình như trước giờ cũng không có nhiều bạn.- Irene gật đầu, người này cao ngạo, trước giờ rất ít bạn bè, mà có chơi với bạn vẫn không có hẹn ra ngoài như người khác, đến giờ chắc là cô đơn nên mới tìm cô.

- Phải rồi, bận yêu hai cô gái, cô nào cũng làm tôi khó chịu, thời gian đâu mà kết bạn.

Jisoo nhìn Irene rồi lắc đầu, trước mặt cũng từng là người khiến trái tim rất đau, chẳng qua là có thể buông rồi, trong lòng cũng cảm thấy rất kì lạ, người ta nói không thể làm bạn với người yêu cũ, nhưng chính người yêu cũ này lại còn hiểu rõ bản thân mình hơn cả mình, nếu hai bên không còn nhìn nhau ánh mắt yêu thương nữa thì cứ làm bạn thôi, chẳng qua là hiện tại Jisoo lại yêu một cô gái khác còn làm đau mình hơn gấp vạn lần.

- Vậy nếu không muốn khó chịu nữa thì quay lại với người ta đi, níu kéo nhiều vào biết đâu Jennie thương hại chị.- Irene cũng không có vừa, muốn châm trọc Jisoo một chút xem phản ứng ra sao?

- Níu kéo, đủ rồi, tôi phải để cô ấy biết chính cô ấy là người cần tôi.

Jisoo nghe đến hai chữ níu kéo thì lại nở nụ cười khẩy, vì bản thân lộ ra khuyết điểm, vì níu kéo nhưng không có cơ hội mới khiến mình muốn thay đổi, muốn để Jennie biết rốt cuộc người nàng cần là ai, là tên khốn kiếp đó hay chính là cô?

- Kim Jisoo...chị...

Irene nhận ra sự khác lạ trong ánh mắt của Jisoo, đừng nói với cô là trong ánh mắt chị ấy có một chút thù hận nhé, đừng nói là cô đang nghĩ đúng rồi, đã từng đi cạnh nhau lâu như vậy, người này một chút chuyển biến trên khuôn mặt thì Irene đều có thể nhận ra, mà hiện tại chị ấy biểu hiện quá rõ. Jennie rốt cuộc đã khiến con người chân thành trong tình cảm này thay đổi rồi.

- Irene, chúng ta quay lại đi.- Jisoo không biết nghĩ gì đột nhiên nói ra câu này, sau đó đưa mắt nhìn Irene dò xét.

- Chị...đang nói cái gì vậy?- Irene đang cầm lấy ly cafe tiếp tục uống, nghe xong run lên một cái, lật đật đặt cái ly xuống nếu không mình làm rơi mất.

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ