Không Thể Ngừng Yêu Em

3.8K 179 4
                                    

Lisa đứng trước cửa nhà Jennie cầm rất nhiều thức ăn, vừa thấy Jennie mở cửa đã vui vẻ đi vào, môi huyên thuyên nói cười.

- Jennie, đói lắm sao, qua đây ăn đi.

Jennie không nói gì nhìn Lisa hơi ái ngại, nhưng ánh mắt của Jennie thì Lisa nào thấy, vẫn quen tay mà sắp xếp thức ăn ra, là dạng người chăm người khác rất chu đáo.

Lisa làm xong không thấy Jennie trả lời mới ngẩng đầu dậy, trước mặt là Kim Jisoo và Chaeyoung đang ngồi nhìn Lisa chằm chằm, không biết xuất hiện từ bao giờ, Lisa giật mình muốn té ngửa, nhìn qua Jennie thì nàng chỉ đứng đó vô cùng hối lỗi, Lisa thấy lạnh người, cô hiểu vì sao Jennie im lặng nảy giờ rồi.

Jisoo không có biểu hiện gì, chị ấy chỉ nhìn Jennie, trong khi Chaeyoung thấy một đống thức ăn mà tỏ vẻ khinh bỉ Lisa, thì ra lúc nảy nói với nàng có việc là vì bận đem đồ ăn cho Jennie, nhìn xem bây giờ là mấy giờ rồi, gần 11h tối chứ ít gì, dạo này biết nói dối rồi, mà cũng không biết là nói dối bao nhiêu lần rồi nữa, tức chết mà.

- Hai người là mối quan hệ gì hả?- Chaeyoung thấy Lisa ngỡ ngàng liền hét lên.

- Chaeng à, mình...- Jennie sợ Lisa bị mắng nên muốn nói đỡ nhưng thái độ của Chaeyoung khiến người khác rất sợ đó.

- Mình chưa hỏi tới cậu, Lili với Jennie như thế này bao lâu rồi? Nếu Jisoo không đón em đến đây thì em không biết giờ này Lili quan tâm Jennie như vậy?

Lisa hơi run lên vì Chaeyoung hỏi dồn, Chaeyoung còn dập tắt ý định muốn nói của Jennie nữa, sao có cảm giác như Lisa bị bắt ghen vậy, mà Lisa làm gì có lỗi đâu, dù giúp Jennie nhưng chưa bao giờ đi quá giới hạn gì, có điều dấu Chaeyoung và Jisoo là Lisa sai, Lisa lò mò bước lại gần ngồi cạnh nhưng bị Chaeyoung hất tay đuổi ra.

- Chaeng à, Li chỉ giúp cậu ấy tìm nhà, tuyệt đối không có gì, em đừng giận được không?

- Không muốn nói chuyện, tránh ra đi, dám nói bận với tôi mà chạy ngay đến đây khi Jennie nhắn tin nói đói, là tôi bắt Jennie nhắn đó, để xem Lalisa giỏi cỡ nào?

Chaeyoung bực mình cái người này quá, nàng chỉ giả vờ hỏi theo kiểu ghen tuông thôi, cái khiến nàng tức giận là bị nói dối, bị che dấu lâu nay, thử hỏi làm sao mà không tức khi người yêu mình len lút giúp đỡ Jennie, còn mình thì hiểu lầm Jennie sâu sắc như vậy.

- Hai người có gì muốn giải thích với chúng tôi không?

Jisoo bây giờ mới lên tiếng, không nóng không lạnh mà rất ung dung ngồi gác chân, dường như chị đã đoán được phần nào việc hai người làm, cũng đã nói qua với Chaeyoung khi đưa em ấy đến đây, dù tình tiết Jisoo còn chưa nắm rõ lắm, nhưng đại ý Jennie và Lisa muốn thực hiện việc gì thì có thể đoán được.

- Chị à...em và cậu ấy...- Lisa muốn giải thích nhưng nghĩ lại không biết Jennie thì sao nên còn ngập ngừng nhìn nàng.

Jennie vẫn im lặng, lúc Jisoo đưa Chaeyoung đến đây nàng đã biết hai người biết chuyện gì đó rồi, nàng mím môi đứng đó nhìn Jisoo, Jisoo nhận ra Jennie vô cùng buồn bã thì vẫy tay để nàng đến gần, kéo Jennie ngồi xuống bên cạnh, tự nhiên thấy Jennie đáng yêu quá, có lẽ là đang đấu tranh tâm lý xem có nên giải thích hay không?

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ