- Có phải nhìn tôi bây giờ rất thảm hại không?
Jisoo đưa mắt nhìn sang Kevin đang ngồi kế bên giường bệnh, Kevin duy trì trạng thái im lặng từ nảy đến giờ, khi nghe tin anh cũng rất bàng hoàng lập tức bay đến đây, nếu vụ này chỉ là tai nạn giao thông bình thường thì Kevin không phải lo đến vậy, Kim gia có thể sắp xếp đền bù thiệt hại và cảnh sát chấp nhận bảo lãnh trong quá trình điều tra, nhưng lần này dính đến ma tuý, lượng ma tuý trong máu Jisoo rất nhiều, vẫn biết là bị người ta hãm hại nhưng lại là người thân bên cạnh ra đi, Kevin đau lòng thay.
Kevin nghe Jisoo nói mới ngẩng đầu lên, anh chạm tay vào cánh tay đang quấn băng của Jisoo an ủi.
- Không, cậu tốt nhất đừng nghĩ nhiều.
- Làm sao không nghĩ nhiều trong khi chính tôi còn sống, dì Kim vì đi cùng tôi mà chết, người yêu tôi đang đau khổ ở ngoài kia nhưng tôi lại không thể làm gì được cho cô ấy.
Jisoo bật cười chua chát nhìn ra bên ngoài cửa, cô thấy thấp thoáng bóng của hai anh cảnh viên đang đứng trước cửa, bọn họ thực sự xem cô là đối tượng đang bị điều tra, cảm giác này rất tệ, chưa bao giờ là tệ đến thế, chưa bao giờ nghĩ có một ngày cảnh sát xem mình như tội phạm, bản thân học qua Tâm lý học tội phạm nhưng cũng không dám diễn tả nỗi cảm xúc lúc này của mình.
Lisa ở bên ngoài bước vào, trên tay cầm một ít cháo và sữa đặt lên trên bàn, đỡ Jisoo có thể ngồi lên một chút nhưng hiện tại Jisoo đi lại rất khó khăn, Lisa đã báo về Kim gia, ba mẹ Jisoo như sắp điên lên mà gấp gáp bay đến đây, họ đã tìm một vài luật sư giỏi nhanh chóng đến gặp Cảnh trưởng Park rồi nhưng người nhà của tài xế xe tải kia đang làm ầm lên ở sở, yêu cầu phải cho họ câu trả lời, trước sức ép như vậy hiện vẫn còn đang bàn bạc với nhau, đám phóng viên bên ngoài cũng nhanh chóng đưa tin.
Jisoo không phải nghệ sĩ nhưng có không ít người biết đến, lần này trên mặt báo mọi thứ đều rất gây gắt, ba của Jisoo phải tốn không ít tiền chặn tất cả thông tin, chuyện cố vấn phá án của sở cảnh sát Busan gây tai nạn nghiêm trọng khiến hai người chết làm dư luận rất quan tâm, còn có cáo buộc sử dụng ma tuý khi tham gia giao thông nữa, mọi chuyện đã không thể đơn giản hoá.
- Chị ăn một chút đi.- Lisa giúp Jisoo chỉnh lại tóc, xót xa vô cùng, nhìn lại xem bây giờ Jisoo ra cái dạng gì, khắp người đều không lành lặn.
- Jennie thế nào rồi?- Jisoo không quan tâm chỉ chăm chăm hỏi đến Jennie, một mình Jennie đang chống chọi mọi thứ khiến Jisoo xót xa lắm.
- Không ăn không uống, cậu ấy quyết định sẽ hoả thiêu dì ở đây sau đó mang về Jeju...- Lisa thở dài, đột nhiên hai người bên cạnh người nào cũng như cái xác không hồn ai mà chịu cho nỗi.
- Tất cả là tại chị.- Jisoo vẫn không ngừng tự trách bản thân, cô nhắm hờ mắt ngẩng đầu ra phía sau một cách vô lực.
- Đừng tự trách bản thân, ở đây ai cũng biết chị bị hại, em đã tìm danh thiếp người nhận nuôi Min Ho trong túi áo chị đưa cho Chaeyoung rồi.
- Chính chị là người khiến cuộc sống của Jennie không thể bình yên. Choi Byung Ho không có ý định trả thù em ấy, là chị liên luỵ Jennie và dì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIM
FanfictionThể loại trinh thám, phá án của Jensoo, có cả Lichaeng đáng yêu nữa, không đọc hối hận nha 🥰🥰 * Tình tiết vụ án trong truyện lấy cảm hứng từ nhiều bộ phim phá án, không cố tình đạo nhái, rất mong không bị công kích. Cảm ơn mọi người đã dành thời g...