Buổi sáng Jenni và Jisoo đã có mặt ở sân bay, Jennie rất thích khi ngồi cùng Jisoo ở phòng chờ, nàng giống như không có cảm giác là đi làm việc, cứ thấy như đang du lịch cùng mọi người, Jisoo lấy cho nàng chút thức ăn trong khi đợi mấy người kia đến, cô chỉ nhìn nàng rồi thưởng thức ly cafe trên tay.
- Chị không ăn sao? Chỉ uống cafe thôi sẽ không tốt.
Jennie nhìn Jisoo có chút không hài lòng, Jisoo rất thích uống cafe, mỗi ngày đều sẽ uống vài ly, nó không hẳn là thói quen tốt, cafe uống nhiều sẽ gây ức chế thần kinh, tim đập nhanh, nàng nhất định phải thay đổi Jisoo.
- Hình như em đến Seoul sẽ ở khách sạn mà sở cảnh sát chuẩn bị, Lisa với Chaeyoung không biết có ở cùng không, chị sẽ ở đâu?
Jennie nhớ lại Jisoo không có nằm trong danh sách những cảnh viên phải đi, cô là xin nghỉ phép đi cùng Jennie, cho nên không biết Jisoo sẽ ở đâu.
- Không cần ở khách sạn, chị có nhà ở Seoul.- Jisoo nhìn nàng đang lo lắng mà hài lòng, là sợ không được ở cùng cô sao, tự bao giờ muốn bám dính lấy cô đến thế hả, nhưng mà may mắn cho Jennie là Jisoo cảm thấy rất thích Jennie như vậy.
- Nhà bố mẹ sao?
Jennie nhìn Jisoo chờ mong, thật ra nàng đoán được gia đình Jisoo không phải hạng tầm trung, chị ấy du học trở về, đi xe Đức, mặc toàn quần áo của Dior, thương hiệu mà ai cũng biết là xa xỉ cỡ nào, nàng không rành đồ hiệu nhưng nhìn logo trên quần áo cũng sẽ nhận ra, cộng với Jisoo có Black Card, Chaeyoung nói bố mẹ chị ấy có cty riêng, mà cả Lisa cũng là phong thái của người giàu có, gia đình rất không đơn giản.
Nàng nghĩ đến cô gái trước kia rời bỏ Jisoo rốt cuộc là người như thế nào, chị ấy không phải điều kiện khó khăn, có ăn học tử tế, chị ấy thích điều tra phá án, suýt chút nữa trở thành cảnh sát làm việc cho chính phủ, lý tưởng rất đẹp đẽ, tại sao lại vì chị ấy không thích trở thành tổng tài mà rời bỏ, danh vọng quan trọng đến thế sao, rời bỏ chị ấy để chọn cái gì chứ, tình cảm bao nhiêu năm lại không thể chiến thắng danh vọng, nghĩ đến đây thật sự rất thương Kim Jisoo, những ngày tháng sau khi mất cô gái đó, chị đã trải qua những gì, trải qua tất cả một mình, không có gia đình bên cạnh khiến Jennie không khỏi xót xa.
- Nhà riêng của chị, hai đứa nhỏ kia cũng thường về đó ở cùng.- Jisoo chỉ nhàn nhạt trả lời, cô rất ít quay về nhà chính, mặc dù đó là nơi cô đã lớn lên, chỉ là ở đó cô không muốn nhìn thấy ánh mắt lạnh lùng của bố, từ khi ông nội mất, bố càng không nói đến cô nữa.
- Chị à, hôm nào rãnh chị có thể ghé ăn cơm với mẹ chị không?- Jennie lên tiếng như có chút năn nỉ.
- Chaeyoung hay Lisa nhờ em?- Jisoo cắn môi dùng tay nâng cằm cô gái nhỏ lên, không biết nên mắng hay nên làm thế nào!
- Nếu chị vẫn không thích thì em sẽ không nói nữa.- Jennie bĩu môi giận dỗi, vì bị hỏi trúng nên giật mình nhưng giả vờ dễ thương để Jisoo bỏ qua.
Jisoo chỉ cười cười không nói gì thêm, mọi người cũng đã có mặt đông đủ, có cả tên Kim Jin và một anh chàng cảnh viên khác tên Lee Sung Min đi cùng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIM
FanfictionThể loại trinh thám, phá án của Jensoo, có cả Lichaeng đáng yêu nữa, không đọc hối hận nha 🥰🥰 * Tình tiết vụ án trong truyện lấy cảm hứng từ nhiều bộ phim phá án, không cố tình đạo nhái, rất mong không bị công kích. Cảm ơn mọi người đã dành thời g...