Chị Rất Thành Thật Với Em

5K 204 7
                                    

Buổi sáng Jennie nhận được điện thoại của Cảnh trưởng Park xong liền lôi Jisoo đi, Jisoo đêm qua phải chăm sóc nàng rất dữ dội nên hôm nay lười biếng không muốn dậy nhưng sợ Jennie giận đành phải vác bộ dạng miễn cưỡng đi, quần áo cũng để cho Jennie thay giúp mình.

- Chị làm như có một mình chị mệt vậy đó. - Jennie mắng yêu một câu.

- Ai mà biết Kim Jennie thể lực tốt như vậy, sáng ra còn có thể đi làm, chị phải chăm chỉ tập luyện lại rồi.

Jisoo vừa đi xuống nhà vừa dựa đầu vào cổ Jennie mà nhắm mắt, Jennie bật cười đưa tay xoa má Jisoo dỗ dành, nàng vẫn còn đau ở dưới đấy nhưng công việc không thể không làm, cũng luyến tiếc muốn nằm cùng người ta nhưng biết làm sao?

Jisoo và Jennie đến trước một ngân hàng lớn của thành phố theo chỉ dẫn của Cảnh trưởng Park, ở đó đã có Chaeyoung và Lisa đợi sẵn nảy giờ, thấy hai người Chaeyoung liền chạy đến bên cạnh Jennie kéo tay.

- Sáng nay không lạnh lắm sao cậu mặc áo len cao cổ vậy?

- Là tại cậu chỉ mình mấy cái tình thú, tối qua chị ấy rất sung sức.

Jennie đánh Chaeyoung mấy cái, buổi sáng ngủ dậy nàng liền phát hiện trên cổ chi chít vết đỏ, mà đâu riêng gì ở cổ, trên ngực, trên eo, dưới đùi non đều có, Kim Jisoo đáng chết không biết kiềm chế làm nàng phải lật đật đi tìm áo cao cổ một chút, giờ thì trưng ra bộ dạng mệt mỏi, ngáp ngủ như kiểu chính Kim Jisoo mới là người nằm dưới.

- Hai người làm trên xe thật à, kích thích lắm chứ gì?- Chaeyoung che miệng cười thích thú.

Lisa nhìn hai người phụ nữ ở đằng sau đang thích thú bàn tán cái gì đó, nhìn lại Kim Jisoo như người mất hồn, liền cười gian manh chắc hiểu ra vấn đề, đưa tay vào chiếc túi đựng dụng cụ bên cạnh lấy một chai Vitamin 500 đưa cho Jisoo. Jisoo thấy chai vitamin được lấy ra từ trong hộp dụng cụ khám nghiệm hiện trường của Lisa liền giật mình, nước uống mà để trong đó không biết nói sao.

- Chị vất vả lắm hả, phải biết bồi bổ bản thân chứ, nói cho chị biết sau này chuẩn bị cái này ở nhà đi, làm xong liền uống.

- Em ngày nào cũng đem cái này theo tới sở sao?- Jisoo đưa tay mở chai nước ra uống cạn một hơi.

- Cái này tốt lắm, mấy tháng trước em nhìn thấy hình của Miss Jennie Kim, nhóm Blackpink nổi tiếng toàn cầu trên thùng đựng mấy chai này liền mua, nữ thần của em đó, rất quyến rũ.

Lisa vừa nói vừa kể cho Jisoo nghe về sự mường tượng idol xinh đẹp của mình nhưng nói rất nhỏ sợ Chaeyoung nghe được thì có nước ra đường ở.

- Miss Jennie Kim gì, tên giống Kim Jennie vậy?- Jisoo liền cười quay lại đằng sau nhìn nàng.

- Trời ơi đâu phải trên đời này chỉ có một người tên Jennie mà họ Kim đâu?- Lisa lý luận.

- Nhưng ở trong mắt chị chỉ có một mình Kim Jennie hai má bánh bao thơm mùi Chanel này.

Jisoo nói xong lập tức quay lại khoác lấy vai Jennie kéo đi, vừa kéo vừa cười rất ngọt ngào, xem ra Jisoo tỉnh ngủ luôn rồi, mà Jennie bị kéo thì bất ngờ nhìn Lisa kiểu chuyện gì vậy?



[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ