Jennie sau khi đi cùng Jisoo đến bệnh viện kiểm tra và làm ghép tuỷ thì cẩn thận đỡ Jisoo về nhà, Jisoo có chút đau nên nằm dài trên sofa, không đau làm sao được, là tuỷ sống lấy ra từ cơ thể cô, chốc chốc Jisoo lại nhìn mèo nhỏ đang chăm sóc mình, từ trước đến giờ hình như thể lực của cô không tốt bằng mèo nhỏ.
- Chị uống thuốc đi, nào ngoan.
Jennie cẩn thận cho Jisoo uống thuốc giảm đau mà bác sĩ kê đơn, làm xong mới ngồi xuống sofa, đỡ đầu Jisoo nằm lên đùi nàng, nhẹ nhàng xoa hai bên thái dương Jisoo, vuốt tóc chị, ai nói mấy người nằm trên thì sức khoẻ phải tốt, phải tỏ ra mạnh mẽ cứng rắn, ai chứ nàng thì không cần, Jisoo mệt thì cứ nói là mệt, cần nàng thì phải nói ngay, tình cảm thì phải công bằng chăm sóc nhau.
- Mèo nhỏ, một ngày thôi, ngày mai chị sẽ chăm sóc em.
Jisoo xoay mặt vào bụng Jennie, chỗ này sẽ có em bé hình thành, ngón tay chọt nhẹ vào bụng Jennie thích thú, không dấu được sự sung sướng liền cọ mặt vào bụng nàng hôn liên tục qua lớp áo.
- Đồ ngốc, chị là đồ ngốc, một ngày chị cũng chưa hết mệt đâu, ngoan ngoãn để em chăm chị đi.- Jennie dỗ dành người trong lòng, thương thật đó.
- Vợ ơi chị đói rồi, chúng ta ra ngoài ăn nhé, hôm nay chị không nấu cơm được rồi.
Jisoo vẫn không muốn để nàng chịu cực, từ ngày cưới nhau Jisoo đều là người nấu ăn, không nấu ngon được như Jennie nhưng một mực không để Jennie động vào, nhiều khi đi gặp khách hàng lớn cũng là không động đũa, chuồn về sớm đón nàng đi ăn.
- Hôm nay em nấu nhé, chồng muốn ăn gì? - Jennie vui vẻ trong lòng, người này càng yêu càng thấy ngọt ngào, kiếp trước chắc đi bán đường nên kiếp này mới ngọt như thế.
- Ăn vợ bé nhỏ.
- Còn sức sao?- Jennie bật cười, hôn hôn vào chiếc mũi cao của chị chồng.
- Không còn đâu, hôm nay sẽ tha cho vợ, để chị nghĩ xem, ăn cơm là được rồi, vợ nấu gì cũng ngon.- Jisoo đưa hai ngón tay cái lên, quả thật khoa trương khen ngợi nàng.
- Ngày trước lúc mới gặp nhau, có người chê mì em nấu.
- Ai vậy ta, quên mất tiêu rồi vợ ạ.- Jisoo giả vờ nhắm mắt, tự nhiên dễ thương như em bé.
- Chị đáng yêu quá đi, ngoan nằm ở đây em đi nấu cơm.- Jennie đặt đầu Jisoo xuống, hôn nhẹ vào môi cô.
- Cảm ơn vợ nhé.- Jisoo nháy mắt với nàng.
Jennie ở trong bếp bận rộn làm hết món này đến món khác, Jisoo nhớ ra vẫn còn một chút công việc nên ráng ngồi dậy bật laptop, nhưng mà làm một chút hai mắt đã nhíu lại, có lẽ là do tác dụng của thuốc, Jisoo quên mất tắt máy đã lăn đùng ra sofa ngủ.
Jennie nấu ăn xong vội vàng đi ra xem chồng, phát hiện chị co ro trên sofa, ngủ mà đôi chân mày nhíu chặt, nhìn qua laptop hiện lên rất nhiều chữ số mà nàng không hiểu lắm, xem ra là Jisoo có chút áp lực không thoải mái rồi, đây là công việc mà chị không chọn từ đầu, vì rất nhiều thứ nên chị phải thay đổi bản thân, Jennie thấy đau lòng lắm, nàng cuối người vuốt ve khuôn mặt người quan trọng nhất đời mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIM
FanfictionThể loại trinh thám, phá án của Jensoo, có cả Lichaeng đáng yêu nữa, không đọc hối hận nha 🥰🥰 * Tình tiết vụ án trong truyện lấy cảm hứng từ nhiều bộ phim phá án, không cố tình đạo nhái, rất mong không bị công kích. Cảm ơn mọi người đã dành thời g...