Kẻ Làm Sai Phải Chịu Hậu Quả

2.8K 190 21
                                    

Lúc Jisoo và Jennie đến hiện trường đã là chuyện của 3h sau, con đường vắng vẻ nên dường như rất ít người qua lại, nếu không phải là một tên say sỉn, đi nhầm đường vô tình phát hiện báo án thì thi thể Choi Byung Ho nhất định không phát hiện nhanh như vậy.

Jisoo nhìn quang cảnh xung quanh, nơi này còn đang mưa nhỏ, hẳn là chứng cứ dễ dàng trôi đi, cô lật chiếc khăn trắng đang đắp lên thi thể ra nhìn, ánh mắt cô nghiêm lại, trừng trừng nhìn Choi Byung Ho, ông ta chết không nhắm mắt, chỉ có thể là ngạc nhiên, phẫn nộ, không tin được chuyện gì đó, nhưng tai nạn giao thông người chết mở mắt cũng là một phản xạ.

Jisoo lại nhìn quanh, hẳn ở đây không có camera an ninh vì là khu vực ngoại thành lại còn quá vắng vẻ, việc hung thủ là ai còn phải đợi rất nhiều báo cáo xét nghiệm mới phán đoán được.

Jennie nhìn thi thể ông ta được đưa đi, tay nàng nắm lại thật chặt, nàng cũng không biết bây giờ trong lòng là cảm xúc gì, kẻ thù của nàng đã chết, chết vì tai nạn giao thông, ba mẹ Jennie là bị ông ta tông chết, dì Kim cũng vì những người này tính kế mà cái chết không khác gì, bây giờ có người tông chết ông ta, có phải là quả báo hay không?

Jisoo thấy nàng hơi bần thần liền nắm lấy bàn tay nàng, cô phát hiện tay nàng có chút lạnh, cô hiểu cảm giác của Jennie, liền xoay người nàng lại nhìn mình.

- Jennie, đây là nhân quả.

- Dạ, em biết...

Jennie gật đầu, chút gánh nặng trong lòng liền trở nên nhẹ nhõm hơn, nàng đã từng rất sợ Choi Byung Ho tiếp tục làm hại Jisoo và những người xung quanh nàng, sẽ không còn một ai ở lại với nàng trên thế gian này nữa, bây giờ cảm giác tốt hơn rất nhiều, bản thân là cảnh sát, nói nạn nhân chết là nhân quả thật sự không đúng với chức trách của mình, nhưng kẻ này đáng bị như vậy, tất cả đều là do số phận, xem như ông trời thật sự có mắt, cảm thương cho những gì nàng phải chịu đựng, ngoài việc ban cho nàng một Kim Jisoo hoàn hảo, còn để Choi Byung Ho nhận lấy nhân quả thích đáng.

Lisa tháo khẩu trang, cùng với Chaeyoung lấy xong chứng cứ xung quanh liền đi đến bên cạnh Jennie, cả hai nảy giờ vẫn luôn để tâm đến Jennie bé nhỏ, bọn họ bốn người từ lâu đã xác định là gia đình.

- Jennie, mọi chuyện ổn rồi, kẻ làm sai phải chịu hậu quả.- Chaeyoung đặt tay lên vai Jennie vỗ vỗ an ủi.

Jennie như cảm động với tất cả, khoé mắt nàng ươn ướt, gật đầu với ba người, gia đình nhỏ của nàng bây giờ có ba người, còn có ba mẹ Jisoo, tất cả những người yêu thương bọn họ.

- Chứng cứ thế nào?- Jisoo quay sang hỏi Chaeyoung sau khi bọn họ đã vào lại xe.

- Vết thắng xe rất gấp, nhưng cách khu vực Choi Byung Ho ngã xuống một khoảng, có lẽ hung thủ sau khi tông vào hắn ta đã thắng lại để nhìn, em nghĩ một là vô tình tông phải và hốt hoảng thắng xe, hai là hung thủ cố tình tông sau đó thắng lại nhìn hắn chết như thế nào.- Chaeyoung cẩn thận phân tích.

- Báo với Cảnh Trưởng, Choi Byung Ho xuất hiện ở khu vực này có thể lâu nay hắn ta ẩn nấp ở đâu đó gần đây, hắn bị tông khi đi bộ phải là ở rất gần, nếu tìm được chỗ hắn ẩn nấp chắc sẽ có manh mối, còn nữa, chúng ta còn một người đang bị truy nã đến giờ...- Jisoo mỗi lần lập luận đều rất chắc chắn.

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ