Người mà Lisa đưa từ Mỹ về vẫn luôn túc trực ở sở cảnh sát để cho lời khai, người phụ nữ đó chính là người mẹ đã nhận nuôi Min Ho, nhìn bề ngoài cô ấy rất sang trọng và hiền lành. Chaeyoung cùng một anh cảnh viên khác ở trong phòng thẩm vấn, anh ta giúp nàng ghi chép vấn đề còn Chaeyoung gấp gáp muốn biết sự thật.
- Chị có thể tường thuật lại mọi chuyện để chúng tôi ghi chép không?
- Tôi đã nghe cô Lisa nói về chuyện của cô Kim Jisoo, thật sự lấy làm tiếc và chia buồn, chúng tôi hoàn toàn không biết sau khi tiễn chúng tôi cô ấy đã gặp chuyện.
Người phụ nữ cuối đầu tỏ ý xin lỗi, đây là chuyện rất bất ngờ, khi hai vợ chồng cô biết Lisa đã ở lại Mỹ cả tuần để đợi thì thấy vô cùng có lỗi, lương tâm thôi thúc họ phải giúp đỡ Jisoo thật tận tình, huống hồ họ biết được trước đó Jisoo đối với Min Ho rất tốt.
- Chị ấy hiện tại đang rất cần lời khai của chị và Min Ho, dù là một chi tiết nhỏ nhất chúng tôi cũng mong chị nhớ lại.- Chaeyoung cảm giác may mắn khi gặp được một người tử tế như thế này, nếu là người khác sợ họ sẽ từ chối vì phiền phức mất.
- Tôi xin lỗi vì muốn bảo vệ Min Ho còn quá nhỏ nên không thể cho thằng bé về lại đây, thằng bé rất thích cô Jisoo, chúng tôi đã bàn với nhau không muốn Min Ho ý thức được việc ngày hôm đó đã khiến cô Kim gặp chuyện, nhưng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật với những gì sắp nói.
Đây là đôi vợ chồng nhận con nuôi tử tế nhất mà Chaeyoung được thấy, nàng cũng gật đầu theo, ánh mắt thập phần biết ơn, nàng cũng không muốn một đứa trẻ nhỏ biết được sự thật, nó sẽ ám ảnh tâm lý tuổi thơ, có thể sẽ tự cho rằng chính tay nó làm hại Jisoo và người khác, đôi vợ chồng này thật sự hiểu biết và rất tâm lý, trên đời vẫn còn những người tốt quá, chẳng bù cho những tên đàn ông cứ nghĩ đến việc hãm hại Jisoo.
- Chị và chồng chị là người rất tốt, thằng bé rất may mắn khi gặp được hai người.
- Tôi và chồng trở về Hàn Quốc ở Seoul trước khi đến Busan nhận nuôi Min Ho, lúc đó trong người tôi cảm thấy không khoẻ vì có bệnh cao huyết áp, chồng tôi đã đưa tôi đến bệnh viện Quốc tế Seoul để kiểm tra, bác sĩ kiểm tra lúc đó tôi nhớ tên là Kim Jong In.- Người phụ nữ vừa thuật lại vừa cố gắng nhớ.
- Kim Jong In? - Chaeyoung lặp lại cái tên này, là tên thật của Kai.
- Phải, tôi đã nhập viện mấy ngày theo dõi, có một hôm bác sĩ đó đến thăm khám lúc chồng tôi bàn với tôi việc nhận nuôi một đứa trẻ vì chúng tôi khó sinh, đây cũng là lý do chính chúng tôi trở về Hàn, chuyện này thật sự tế nhị nhưng vô tình để anh ta nghe được.
- Đừng nói với tôi anh ta giới thiệu hai người đến Busan nhé?- Chaeyoung nghe đến đây liền ngờ ngợ ra.
- Phải, anh ta cho chúng tôi địa chỉ cô nhi viện đó, nhưng sau đó lại tận tình đi cùng chúng tôi, anh ta còn chỉ vào Min Ho nói đứa trẻ rất ngoan, chồng tôi vừa nhìn đã thích Min Ho trắng trẻo, bụ bẫm, khác xa những đứa bé khác.
Chaeyoung nghe cô ấy nói xong trong đầu nghĩ đến Kai có lẽ vô tình biết được đôi vợ chồng này muốn có con nuôi, cùng lúc chắc anh ta đã điều tra về Jisoo rất hay lui tới cô nhi viện đó, cả Min Ho là đứa trẻ Jisoo đặc biệt yêu thương cũng để cho anh ta biết, kế hoạch vừa bất ngờ vừa hoàn hảo như vậy hẳn anh ta rất tự đắc, thật là một kẻ hèn hạ, ngay cả một đứa trẻ con chưa biết gì cũng đem ra lợi dụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIM
FanfictionThể loại trinh thám, phá án của Jensoo, có cả Lichaeng đáng yêu nữa, không đọc hối hận nha 🥰🥰 * Tình tiết vụ án trong truyện lấy cảm hứng từ nhiều bộ phim phá án, không cố tình đạo nhái, rất mong không bị công kích. Cảm ơn mọi người đã dành thời g...