Cả Đời Chưa Từng Cầu Xin

2K 148 5
                                    

Xe cấp cứu lập tức được huy động đến, cảnh sát vội vàng đến hiện trường, Jennie dường như chết đứng khi người ta báo tin chiếc xe đó là của Jisoo, trên xe còn có một người phụ nữ, từ sở cảnh sát đến hiện trường Jennie như người mất hồn, nước mắt không kìm nén được mà chảy dài, trong lòng sợ hãi không yên, dự cảm rất xấu nhanh chóng ập đến, đến khi tận mắt thấy các bác sĩ mang Jisoo và dì Kim ra ngoài thì Jennie vô lực khuỵu xuống, cũng may là Chaeyoung đỡ kịp.

- Jennie, cậu không sao chứ?

Chaeyoung hốt hoảng hét lên, ánh mắt Chaeyoung cũng vô cùng đau lòng và bất ngờ, đây là chuyện không ai có thể ngờ trước được, làm sao Jennie có thể chịu được khi hai người quan trọng của mình lại bị tai nạn cùng một lúc. Chaeyoung cũng không kìm nỗi mà gạt nước mắt, là chuyện gì đây chứ, có ai nói đây chỉ là giấc mơ không?

- Chaeyoung à, mình phải làm sao, dì ơi xin đừng bỏ con, dì ơi đừng rời ra Jennie được không?

Jennie nức nở vì đứng gần cán đặt dì Kim nên chạy vội đến ôm lấy dì, nàng giữ chặt tay dì, thân thể dì máu rất nhiều, đây là cảnh tượng rất ám ảnh, nàng khó khăn cầu xin, trước đây ba mẹ nàng cũng ra đi như vậy, nhưng lúc đó Jennie mười mấy tuổi, bây giờ càng lớn càng hiểu chuyện thì càng đau đớn gấp ngàn lần.

Hai chiếc cán mang nạn nhân được đẩy đến xe cấp cứu, Jisoo có chút động mi, vừa rồi ngất đi nhưng bây giờ mắt hơi hé mở nhìn xung quanh, cô nhìn thấy Jennie đang khóc trong vòng tay Chaeyoung, nàng lại ôm lấy dì Kim nức nở khiến Jisoo thập phần đau lòng, còn một chút tỉnh táo nên Jisoo muốn vươn tay chạm vào Jennie nhưng không được.

Lisa lo lắng đến phát điên, lập tức phát hiện ánh mắt Jisoo có hơi hé thì nắm lấy tay cô. Lisa không thể bình tĩnh nỗi mà ở lại hiện trường, cô giúp bác sĩ đẩy Jisoo lên xe cấp cứu trước.

Jisoo không thể nói được nhiều, nhưng cô không mất ý thức, cô nhìn Lisa, bản thân đau đớn mất khống chế để xảy ra chuyện như thế này là lỗi của cô, nhưng Jisoo vẫn còn một chút tính toán trong lòng, bắt đầu xâu chuỗi mọi chuyện, Jisoo bây giờ đang dám chắc một thứ.

- Li...có lẽ trong máu...máu chị...dương tính với ma tuý....

Lisa giật mình nhìn Jisoo, Jisoo gật đầu không màn đau đớn, những biểu hiện của việc mất khống chế khiến Jisoo tin rằng mình bị người ta hạ thuốc, chắc chắn đến 80% là ma tuý, là cơ thể cô lần đầu dung nạp ma tuý không tự nguyện dẫn đến sốc phản vệ, chắc chắn lượng ma tuý không nhỏ.

Jisoo cứ như vậy mà mắt lại nhoà đi, hơi thở yếu ớt đau đớn, Lisa đau lòng không dứt, Jennie cũng đang nhìn về phía Jisoo và Lisa, ánh mắt của Jennie đau khổ vô cùng, một người là người thân, một người là người yêu, Jennie cứ phải cắn môi ngăn tiếng khóc mà lắc đầu liên tục.





Jisoo có lẽ trải qua một ca phẫu thuật dài, cô tỉnh lại liền đảo mắt xung quanh một vòng, dường như đây là bệnh viện, mùi thuốc sát trùng xộc vào mũi nhiều quá làm Jisoo nhăn mặt, Jisoo cảm giác đầu mình vẫn còn rất đau, đang quấn băng dày, tay trái đau đớn không thể nhấc lên được cũng phải băng cố định, tay phải rất ít cảm giác, hai chân đều vô lực, cả người không thể động đậy nỗi, Jisoo cố gắng hé môi để xem bản thân có nói được hay không?

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ