Em Đừng Trách Chị

2.7K 174 4
                                    

Jennie chuyển đến một căn nhà nhỏ, chỗ này là Lisa tìm giúp nàng, cũng sắp xếp cho nàng những thứ trong nhà rất tốt. Jennie không biết Lisa lúc chọn chỗ này sợ hãi trong lòng như mình nuôi vợ bé bên ngoài, còn dặn dò sau này tốt nhất đừng để Chaeyoung biết, không Lisa sẽ bị giận chết mất.

Jennie sau khi ngạc nhiên với sự có mặt của Jisoo ở nhà hàng thì về nhà càng rối, hiểu lầm càng sâu hơn, nàng đau đầu kinh khủng, trạng thái tồi tệ kéo dài khiến Jennie nằm mệt mỏi trên ghế sofa, đôi mắt to tròn đáng yêu bây giờ trầm đục ngước nhìn trần nhà đến vô hồn, cái thứ tình yêu chết tiệt rất biết hành hạ người khác, lại còn đau dạ dày đến mức ôm bụng khó chịu, nàng thật sự ước gì Jisoo ở đây, ôm lấy nàng mà xoa dịu một chút.

Jennie lắng nghe tiếng gõ cửa nhà, nàng lê từng bước mệt nhọc đi ra mở. Jisoo lẳng lặng đứng trước nhà từ bao giờ, trên tay còn cầm một bọc đồ gì đó. Jennie chớp mắt nghĩ là mình mệt quá nên ảo giác nhưng người đó vẫn đứng nhìn Jennie chằn chằm, nàng lật đật đóng sầm cửa lại nhưng bị Jisoo lách người qua ngăn cản, nàng bối rối hai chân vô lực ngạc nhiên đến không biết làm sao, Jisoo cũng vẫn im lặng nắm lấy tay nàng kéo đến ngồi xuống ghế.

- Chị...

Jennie vẫn chưa hết bàng hoàng quay sang nhìn, Jisoo tháo bọc đồ trên tay ra, nàng nhìn qua thì toàn là thuốc, cô tận tình mở từng viên sau đó quay sang Jennie, cũng không để tâm biểu tình Jennie đang vô cùng thắc mắc.

- Chỗ em có nước ấm không?

- Bên...bên kia...

Jennie mấp môi chỉ tay run run về phía đối diện. Jisoo đi đến hướng đó rót nước, cô nhìn qua túi thuốc Jennie có lẽ mới đem từ bệnh viện về bị quăng lăn lóc trên bàn, căn bản nàng không đụng đến, Jisoo lắc đầu quay trở lại đưa thuốc cho Jennie.

Jennie không biết nói gì, không biết tại sao Jisoo xuất hiện ở đây với thái độ ôn hoà, lại đối xử nhẹ nhàng với nàng, nàng thụ động tiếp nhận thuốc và nước, ngoan ngoãn uống cũng chẳng quan tâm đây là thuốc gì, có đưa thuốc độc cũng tình nguyện uống.

- Lúc nảy ăn no chưa?

Jennie bây giờ như mèo con dính nước, im lặng gật đầu, không phải no mà là không ăn nỗi, bây giờ lại vô cùng ngoan làm Jisoo nhịn không được đưa tay xoa nhẹ đầu nàng, Jisoo lại ôm lấy vai Jennie áp sát người nàng vào ngực cô. Jennie lấy tay đẩy ra nhưng cơ thể dường như không có lực hoặc là không thật sự muốn đẩy, nàng cảm thấy càng đẩy càng bị Jisoo ôm chặt.

- Jisoo, chúng ta chia tay rồi....- Jennie khó khăn nói, giọng nói cũng nhẹ nhàng như thủ thỉ bên tai.

- Chỉ một mình em đồng ý.- Jisoo mặc kệ chia tay hay không, bây giờ Jisoo muốn ôm Jennie không được cản.

- Chị đồng ý rồi.

Jennie rời khỏi ngực người ta tròn mắt lên nhìn, người này đang bá đạo cái gì đây, vừa rồi không phải rất ghét nàng khi ở nhà hàng sao, có bị đập trúng đầu không, sao lạ quá?!!

- Ôm một chút rồi sẽ trả em cho anh ta.

Jisoo thấy nàng nhìn thì buồn buồn nói, chẳng biết làm sao cho tốt, mà Jennie không biết nghĩ gì lại chui vào lòng người ta lần nữa, nhắm mắt cảm nhận hơi ấm, nàng mệt rồi chỉ muốn dựa vào, không phải vừa ước Jisoo sẽ ở đây ôm lấy nàng sao, bây giờ thành sự thật rồi, hay là mặc kệ, bỏ qua sẽ ra làm sao mà tận hưởng một chút, bao nhiêu ngày rồi không thấy yên bình trong vòng tay nhau, bao nhiêu ngày không cảm nhận được sự an toàn.

[JENSOO] NỮ THẦN THÁM CỦA JENNIE KIMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ